Thảo Nhi Lê là một trong những nàng Hậu được khán giả yêu thích, nhờ sự dễ thương, gần gũi cũng như giỏi dang trong công việc nghệ thuật lẫn kinh doanh.
Mới đây, khán giả còn bắt gặp hình ảnh Á hậu Thảo Nhi Lê bận rộn với công việc livestream bán hàng trên mạng xã hội, dẫu rằng cô nàng đang trong thời gian đương nhiệm.
Nói về điều này, Á hậu Thảo Nhi Lê chia sẻ: "Mình cố gắng cân bằng thời gian giữa sở thích cá nhân và công việc chuyên môn. Mình xem việc kinh doanh cũng là cơ hội để mình thoả sức với đam mê thời trang, học hỏi thêm các kiến thức chuyên môn và vận dụng nó vào thực tế. Mình luôn học từ những trải nghiệm và đón nhận những điều mới. Ngay cả việc mình mở rộng kinh doanh trên TikTok Shop cũng là một cơ hội để mình học hỏi".
Á hậu Thảo Nhi Lê nói, livestream đối với cô và cả ê-kíp là một gì đó khá mới mẻ và lúc mới bắt đầu không tránh khỏi những khó khăn, cần phải trau dồi và học hỏi từng bước từng bước một.
"Đến nay, Nhi cũng live được khoảng 3 - 4 lần, đa số về phần sản phẩm, thương hiệu thì ê-kíp và Nhi vẫn nắm chính, lúc đầu sẽ tìm hiểu tệp follower của mình hiện tại đang có nhu cầu sử dụng sản phẩm như thế nào, túi tiền ra sao để lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu của mọi người vừa phải phù hợp với hình ảnh của Nhi và sau đó tìm hiểu thông tin của từng sản phẩm, 'deal' thế nào và chuẩn bị kỹ lưỡng phần kịch bản cho phiên live...", Á hậu Thảo Nhi Lê chia sẻ chi tiết.
"Trong các hoạt động livestream trước đây của Nhi đã tạo ra một không gian trò chuyện và giao lưu giữa Nhi và khách hàng, giúp tạo ra sự tự nhiên nhất có thể và cùng với sự cổ vũ bên ngoài từ ê-kíp để có thể tạo thêm năng lượng cho buổi livestream, điều đặc biệt là luôn quan tâm đến câu hỏi từ các bình luận của người xem và trả lời nó một cách nhanh chóng nhưng vẫn không bỏ qua sự hài hước khéo léo của mình", Á hậu Thảo Nhi Lê cho biết thêm vì bí quyết tạo ra phiên livestream của mình.
Xem thêm clip: DIỄM CHÂU: "Ẩn Tình Sau Lựa Chọn Xin Giống Có Con | MomTalk #2