Vòng quanh Thế giới

Ôm hận nhiều năm, thanh niên đâm chết kẻ cưỡng bức mẹ mình

Theo World Of Buzz
Chia sẻ

Không thể tha thứ cho kẻ đã cưỡng bức mẹ mình vào 6 năm trước, thanh niên 18 tuổi đã tự tay giết thủ phạm.

Maulud Riyanto, 18 tuổi, là một sinh viên học nghề đến từ thành phố Pasuran, Indonesia. Cậu đã bị bắt vào thứ ba tuần trước (17/12/2019) vì đâm chết Yasin Fadilla, 49 tuổi.

Vụ việc xảy ra vào ngày 16/12, khi Yasin Fadilla đang sang nhà hàng xóm bằng xe máy thì bị cậu thiếu niên Maulud chặn lại và đâm bằng dao. Yasin sau đó đã tử vong trong bệnh viện do chảy máu nghiêm trọng. Lúc đầu, không ai biết danh tính của kẻ đâm nhưng sau đó, thủ phạm được tiết lộ là Maulud Riyanto vì lý do đau lòng vào 6 năm trước.

Động cơ của Maulud cho vụ sát hại này là vì 6 năm trước, Yasin đã hãm hiếp mẹ anh.

Theo trang Surabaya - Tribbunews, Maulud đã bị bắt khi anh đang chạy trốn đến vương quốc cổ Kendiri (thuộc Bali, Indonesia). Động cơ của Maulud cho vụ sát hại này là vì 6 năm trước, Yasin đã hãm hiếp mẹ anh.

“Tôi ghét hắn từ năm 12 tuổi, khi tôi biết hắn đã cưỡng hiếp mẹ tôi” - Maulud cho biết.

Cậu thiếu niên 18 tuổi đã lên kế hoạch trả thù cuối cùng trong vòng một tháng bằng cách theo dõi kẻ thù.

Maulud nói rằng anh ta đã nghe về việc này khi còn học tiểu học. Mặc dù vào thời điểm đó, những người lớn trong khu hai mẹ con Maulud sống đã giải quyết vấn đề giữa Yasin và mẹ anh, Maulud vẫn không thể tha thứ cho kẻ tội phạm thú tính đấy. Vì vậy, cậu thiếu niên 18 tuổi đã lên kế hoạch trả thù cuối cùng trong vòng một tháng bằng cách theo dõi Yasin. Maulud theo từng nhất cử nhất động của kẻ thù, thậm chí đã chuẩn bị sẵn một con dao để đâm hắn.

Tình yêu thương của Maulud dành cho mẹ là động cơ mà chàng thiếu niên 18 tuổi đã phạm phải sai lầm giết người này. Anh không thể chịu đựng được suy nghĩ rằng mẹ mình đã phải trải qua đau khổ, vì vậy ngay lập tức muốn sát hại kẻ đã cưỡng bức bà với niềm tin rằng công lý vì thế mà được thực hiện.

Chia sẻ

Theo

World Of Buzz

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất