Âm Nhạc

Taeyeon tiếp tục bổ sung teaser ngọt lịm cho 'Happy' trước thềm comeback

Nhật Hạ
Chia sẻ

Những hình ảnh ngọt ngào và tươi sáng của Taeyeon trong teaser khiến các fan hâm mộ càng thêm mong chờ vào sự trở lại của cô nàng

Dear Me - Taeyeon

Sau gần 2 tháng chờ đợi, cuối cùng Taeyeon đã sẵn sàng trở lại với đường đua Kpop cùng ca khúc hoàn toàn mới mang tên Happy. Vốn dĩ ca khúc được phát hành vào ngày 9/3, nhân dịp ngày sinh nhật của cô nàng. Tuy nhiên bởi sự ra đi đột ngột của bố mà mọi kế hoạch cho Happy đều được Teayeon hoãn lại. Dù vậy, các fan hâm mộ đã thực sự phấn khích khi hay tin về sự trở lại của cô nàng vào ngày 4/5 tới đây.

Không dừng lại ở đó, mới đây Taeyeon tiếp tục tung teaser mới nhất cho MV lần này. Vẫn những hình ảnh đầy ngọt ngào và đáng yêu, Taeyeon mang đến cho các fan hâm mộ một bức tranh nhiều màu sắc và hạnh phúc. Cùng tiêu đề Happy, đây chắc chắn sẽ là 1 MV với những niềm vui và tràn đầy năng lượng. Dù chỉ khoe giọng trong vài giây ngắn ngủi nhưng Taeyeon đã khiến các fan hâm mộ tan chảy bởi giọng hát hoàn hảo của mình. Với giai điệu tươi sáng của ca khúc, các fan hâm mộ càng thêm mong chờ vào sự trở lại lần này của Taeyeon.

Thường gây dấu ấn bởi những ballad nhẹ nhàng, giàu cảm xúc bởi vậy những hình ảnh tươi tắn và ngọt ngào của Taeyeon khiến các fan hâm mộ thực sự thích thú. Có thể nói tháng 5 này sẽ là những cuộc đụng độ đầy gay cấn với sự trở lại của những tên tuổi nổi tiếng trong Kpop như IU x Suga, NCT 127, BOL4 x Beakhyun... Cùng tiếp tục chờ đợi và ủng hộ màn tái xuất của Taeyeon nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất