Âm Nhạc

Ong Seung Woo sẽ chính thức trở lại vào đầu 2020 bằng sáng tác của chính mình

Nhật Hạ
Chia sẻ

Bạn đã sẵn sàng với sự trở lại đầy đặc biệt của Ong Seung Woo chưa?

Sau nhiều tháng vắng bóng trong các hoạt động âm nhạc, cuối cùng Ong Seung Woo đã sẵn sàng quay trở lại với 1 ca khúc do chính mình sáng tác. Thông tin này khiến các fan hâm mộ không khỏi thích thú. Vậy là sau quãng thời gian chờ đợi, cuối cùng WELO sắp được gặp lại Idol của mình bằng 1 ca khúc hoàn toàn đặc biệt do chính anh chủ chắp bút.

Mới đây, Fantagio (công ty quản lý của Ong Seung Woo) khiến các fan không khỏi phấn khích khi bất ngờ thông báo về sự trở lại của anh chàng vào đầu năm sau. Theo đó, công ty tiết lộ: “Ong Seung Woo sẽ phát hành ca khúc mới vào tháng 1 tới. Ca khúc sẽ do chính anh chàng sáng tác và sẽ được phát hành dưới hình thức nhạc số”

Vậy là không chỉ trở lại cùng ca khúc mới, lần này Ong Seung Woo sẽ chính là người chắp bút cho sản phẩm của mình. Thông tin này khiến các WELO càng thêm mong chờ vào sự trở lại tới đây của anh chàng. Với sự trở lại đầy bùng nổ này, Ong Seung Woo hứa hẹn sẽ trở thành cái tên đáng gờm trong BXH âm nhạc vào đầu năm sau.

Không những vậy, anh chàng còn tổ chức fan meeting trên toàn Châu Á vào 2020 tới đây. Điểm dừng chân đầu tiên của Ong Seung Woo là hội trường Hòa Bình của trường đại học KyungHee vào này 11/1 sắp tới. Quả là tin vui nối tiếp tin vui đối với WELO phải không nào! Hãy cùng tiếp tục theo dõi và ủng hộ Ong Seung Woo nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất