Âm Nhạc

Những thần tượng Kpop nào sẽ 'mở hàng' năm mới 2016?

Chia sẻ

Hãy cùng xem những thần tượng nào sẽ 'xông đất' cho sàn đấu Kpop đầu năm mới 2016 nhé.

WINNER

Boygroup nhà YG mới lên tiếng xác nhận sẽ comeback trong tháng 1/2016. Đây là lần trở lại đầu tiên kể từ khi nhóm debut vào năm 2014. Suốt hơn 1 năm qua, các Inner Circle (tên gọi FC WINNER) đã không thể ăn ngon ngủ yên khi các nghệ sĩ, nhóm nhạc cùng công ty với WINNER như BigBang, CL, Psy hay thậm chí tân binh iKON đều lần lượt cho ra mắt những dự án âm nhạc khủng, trong khi đó, WINNER chỉ “im thin thít và lặn mất tăm”.

Cộng đồng fan của WINNER bức xúc đến nỗi tổ chức hẳn một chiến dịch tẩy chay, tuyên chiến với YG nếu như công ty không có kế hoạch quảng bá cho nhóm. Tuy nhiên, giờ đây các fan đã có thể thở phào nhẹ nhõm khi YG đã chính thức xác nhận về màn tái xuất của 5 chàng trai. Theo như bức hình teaser mới được tung ra, sản phẩm trở lại của WINNER sẽ được phát hành vào ngày 11/1/2016.

winner

Hình ảnh mới nhất về sự trở lại của WINNER.

4MINUTE

Tháng 2 năm ngoái, 4MINUTE chiêu đãi các Kpop fan bằng mini album thứ 6 cùng ca khúc chủ đề Crazy. Với Crazy, 4MINUTE đã có màn lột xác đầy táo bạo, sexy khiến các sân khấu âm nhạc như bùng nổ theo họ. Sau thành công của Crazy, có nguồn tin cho rằng 4MINUTE sẽ tiếp tục cho ra mắt sản phẩm mới vào cuối năm. Tuy nhiên, Cube đã bác bỏ tin đồn và thay vào đó, các fan được thưởng thức màn solo của HyunA với single Roll Deep được phát hành vào tháng 8.

Cộng đồng 4NIA (tên FC của 4MINUTE) sẽ không phải chờ đợi lâu nữa khi mới đây Cube Entertainment đã có thông báo chính thức thông qua trang OSEN về sự trở lại của các cô gái: “Để trở lại vào tháng 1 năm sau - 2016, 4MINUTE đang làm việc rất chăm chỉ. Chỉ có điều ngày phát hành album vẫn chưa được quyết định chắc chắn.”

4MINUTE lột xác với Crazy.

4MINUTE lột xác với Crazy.

Davichi & K.Will 

Các fan của dòng nhạc ballad chắc hẳn đang cảm thấy mãn nhãn khi 3 giọng ca đầy truyền cảm bao gồm 2 thành viên Davichi và chàng nam ca sĩ K.Will vừa cho ra mắt MV teaser của ca khúc You Call It Romance - sản phẩm hợp tác mới nhất giữa 2 bên. MV có sự góp mặt của Hyungwong (thành viên Monsta X) cùng nữ diễn viên Yoon Ye Joo. Dự kiến, sản phẩm ngọt ngào này sẽ được phát hành vào ngày 6/1/2016, hứa hẹn “đánh cắp” trái tim của nhiều Kpop fan.

K.Will và Davichi.

K.Will và Davichi.

MV Teaser cho các khúc You Call It Romance.

Teen Top

Sàn đấu Kpop trong tháng 1 này càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết với sự góp mặt của Teen Top. Mới đây, công ty chủ quản TOP Media đã đưa ra thông báo trên trang web chính thức của Teen Top: “Teen Top sẽ trở lại vào tháng Giêng năm tới. Họ đang dồn hết tâm trí vào việc chuẩn bị cho album mới.”

3

Mini album Natural Born được phát hành vào tháng 6/2015.

Đây sẽ là màn tái xuất sau nửa năm của Teen Top. Trước đó, họ đã làm mùa hè 2015 thêm rực rỡ với ca khúc chủ đề Ah-Ah nằm trong mini album Natural Born.

MV Ah-Ah.

Shin Hye Sung

Thành viên nhóm nhạc huyền thoại Shinhwa cũng đang gấp rút chuẩn bị cho ra mắt album mới nhất vào tháng 1 này. Trong bức ảnh nhá hàng được tiết lộ ngày 23/12, Shin Hye Sung cho thấy hình tượng lãng mạn, ấm áp và cũng đầy trưởng thành của một người đàn ông từng trải.

6

Theo như dự tính ban đầu, Shin Hye Sung định cho ra mắt album lần này vào đúng dịp kỷ niệm 10 năm ca hát của anh. Tuy nhiên, do vướng bận với lịch trình quảng bá với Shinhwa cùng một số lý do khách quan khác nên album bị dời thời điểm phát hành xuống ngày 12/1 tới đây.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất