Âm Nhạc

Hát hay, nhảy giỏi, đây chính là những 'Idol toàn diện' của Kpop Gen 3

Nhật Hạ
Chia sẻ

Không chỉ sở hữu ngoại hình thu hút, họ còn khiến các fan hâm phấn khích bởi những màn trình diễn đầy ấn tượng với giọng hát và những bước nhảy tuyệt vời

ON - BTS

Để trở thành 1 Idol, thực sự không phải điều dễ dàng. Không chỉ sở hữu vóc dáng cùng gương mặt hoàn hảo, họ còn dành nhiều thời gian trong phòng tập để luyện vũ đạo, giọng hát cũng như phong cách biểu diễn. Bởi vậy trong 1 nhóm nhạc, các thành viên thường đảm nhiệm những vị trí riêng phụ thuộc vào thế mạnh và khả năng của mình. Nhưng cũng có không ít Idol khiến nhiều người ngạc nhiên khi vừa sở hữu giọng hát truyền cảm vừa có những bước nhảy điêu luyện trên sân khấu. Đối với các fan hâm mộ, đây chắc hẳn là những idol hoàn hảo khi giỏi về mọi mặt. Cùng điểm danh những Idol “toàn diện” của Gen 3 nhé!

1. Jungkook (BTS)

Được các thành viên ưu ái đặt biệt danh “Golden Maknae”, Jungkook đã nhanh chóng thể hiện tài năng của mình khiến nhiều người ấn tượng. Với chất giọng khỏe, đầy nội lực, Jungkook đảm nhận vai trò Main Vocal của nhóm. Nhưng đó không phải là tất cả, với thể lực khỏe cùng những bước nhảy chắc chắn và dứt khoát, Jungkook còn giữ vai trò Lead Dancer của BTS. Bởi vậy anh chàng luôn có mặt trong những đoạn break dance của cả nhóm. Dù là 1 trong 4 thành viên của Vocal line, nhưng nếu theo dõi BTS từ những ngày đầu tiên, chắc hẳn bạn sẽ còn ngạc nhiên hơn nữa khi biết Jungkook từng đảm nhiệm vai trò Rapper của nhóm. Không chỉ điển trai, Jungkook còn được các fan hâm mộ yêu mến bởi tài năng của mình khi anh chàng có thể dễ dàng đảm nhiêm vị trí hát, nhảy và rap trong nhóm. Jungkook quả thực là 1 Idol toàn diện phải không nào?

Jungkook

2. Seulgi (Red Velvet)

Với vẻ ngoài đầy thu hút, Seulgi luôn tỏa sáng trên sân khấu nhờ những bước nhảy mạnh mẽ. Là 1 trong những “cỗ máy nhảy” của SM Entertainment, ít ai biết rằng Seulgi sở hữu 1 giọng hát tuyệt vời. Với chất giọng ngọt ngào nhưng đầy nội lực, nhiều người nhận xét rằng nếu ở 1 nhóm nhạc khác, Seulgi hoàn toàn có thể đảm nhận được vai trò main vocal. Bởi vậy khi sự cố đáng tiếc xảy ra với Wendy, Seulgi đã thay cô nàng đảm nhận nhiều phân đoạn khó của các ca khúc.

Seulgi

3. D.O (EXO)

Với chất giọng dày và ấm áp của mình, D.O đảm nhận vai trò Main Vocal của nhóm. Cùng cách xử lý bài hát tinh tế, D.O thường được giao những phân đoạn khó trong ca khúc. Không chỉ sở hữu giọng hát tuyệt vời, D.O còn khiến các fan hâm mộ “đứng tim” bởi những bước nhảy đầy lôi cuốn trên sân khấu. Để có được những bước nhảy mạnh mẽ và thu hút đến vậy, anh chàng đã tập luyện vũ đạo không ngừng nghỉ. Không chỉ hát hay, nhảy giỏi, D.O còn là 1 trong những Idol được đánh giá cao về khả năng diễn xuất. Bởi vậy, D.O luôn được đánh giá là 1 trong những nghệ sĩ “đa zi năng” của Kpop.

D.O

4. Rosé (BLACK PINK)

Đảm nhận vai trò Main Vocal của BLACK PINK, Rosé nhanh chóng được các fan hâm mộ yêu mến bởi giọng hát đặc biệt cũng như vẻ ngoài xinh đẹp của mình. Không chỉ sở hữu chất giọng lạ, Rosé còn khiến các fan ngưỡng mộ bởi khả năng chơi nhạc cụ thuần thục của mình. Đặc biệt hơn, cô nàng còn nhận được nhiều chú ý bởi khả năng vũ đạo của mình. Với những bước nhảy mạnh mẽ, dứt khoát nhưng đầy lôi cuốn, cô nàng cũng đảm nhiệm vai trò Lead Dancer của cả nhóm. Chính bởi điều này mà mỗi khi xuất hiện trên sân khấu, Rosé luôn tỏa sáng bởi giọng hát và vũ đạo của mình.

Rosé

5. Ong Seongwoo

Từng là 1 mẩu trong Wanna One, Ong Seongwoo đảm nhận vai trò Main Dancer của nhóm. Không chỉ vậy, giọng hát truyền cảm và nhiều màu sắc đã giúp anh chàng trở thành Lead Vocal. Được đánh giá cao cả về giọng hát và vũ đạo, Ong Seongwoo đã nhanh chóng nhận được nhiều chú ý với mini album đầu tay của mình. Cũng giống như D.O, ngoài khả năng vũ đạo và ca hát, anh chàng còn gây ấn tượng bởi những vai diễn của mình. Dường như dù ở vị trí nào anh chàng cũng có thể hoàn thành tốt vai trò của mình.

Ong Seongwoo

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin mới nhất