Âm Nhạc

Ngay ngày đầu năm, N.Flying gia nhập thêm thành viên mới

Nhật Hạ
Chia sẻ

Sự thay đổi về đội hình lần này khiến các fan hâm mộ không khỏi bất ngờ và thích thú.

Vào ngày đầu tiên của năm mới 2020, các chàng trai N.Flying đã khiến các fan hâm mộ không khỏi ngạc nhiên khi thông báo có sự thay đổi về đội hình của nhóm. Theo đó nhóm sẽ có thêm 1 thành viên mới và đây là 1 gương mặt không hề xa lạ với các fan hâm mộ của N.Flying.

Cụ thể vào ngày 1/1, công ty quản lý FNC đã chính thức thông báo về việc N.Flying có thêm thành viên vào năm mới:

“Xin chào! Chúng tôi là FNC Entertainment!

Seo Dong Sung, người được quảng bá với vai trò khách mời của N.Flying đảm nhiệm vị trí chơi bass sẽ chính thức trở thành thành viên của N.Flying bắt đầu từ hôm nay.

Seo Dong Sung sẽ bắt đầu tham gia vào N.Flying trong nửa đầu năm nay, bao gồm các sự kiện cũng như cocert của nhóm. Anh ấy và ban nhạc sẽ cố gắng chào đón khán giả bằng những ca khúc tuyệt vời nhất.

Mong rằng các bạn vẫn sẽ yêu mến và ủng hộ N.Flying”

Sự thay đổi về thành viên lần này cũng đã được trưởng nhóm Sunghyub chia sẻ trên fancafe. Theo lời anh chàng, khoảnh khắc cả nhóm diễn chung cùng Seo Dong Sung đã khiến họ nghĩ rằng “Đây chính là N.Flying”. Bởi vậy trước khi chính thức gia nhập N.Flying, các chàng trai đã có sự gắn kết đầy ăn ý trên sân khấu và trong âm nhạc.

Seo Dong Sung vốn được ra mắt với vai trò trưởng nhóm, đảm nhiệm vị trí chơi bass của , 1 band nhạc đàn em cùng công ty với N.Flying. Tuy nhiên đáng tiếc là HONEYST đã tan rã vào tháng 4/2019. Giờ đây Seo Dong Sung sẽ tiếp tục theo đuổi đam mê của mình với một vai trò mới khi trở thành 1 mẩu của N.Flying, nâng tổng số thành viên của nhóm lên 5 người. Hãy tiếp tục theo dõi và ủng hộ band nhạc đa tài này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất