Âm Nhạc

MV HIP bản Hàn đạt hơn 70 triệu lượt xem, MAMAMOO phát hành luôn phiên bản tiếng Nhật

Điệp phan
Chia sẻ

Sau khi đạt được vô số thành công với HIP ở thị trường âm nhạc Hàn Quốc, MAMAMOO tiếp tục "tấn công" Nhật Bản bằng version tiếng Nhật của HIP.

Cách đây 3 tháng, MAMAMOO chính thức trở lại với full album mang tên reality in BLACK cùng ca khúc chủ đề HIP, các cô gái nhà RBW lập tức đạt được loạt thành tích đáng nể, HIP trụ vững trong BXH iChart trong suốt một tuần mặc cho “cơn bão” IU đang “càn quét”. Tốc độ tẩu tán album vượt mốc 50.000 bản trong tuần đầu tiên, điều này giúp MAMAMOO khẳng định vị thế nhóm nhạc nữ không đến từ BIG 3 nổi bật nhất Kpop.

HIP và album reality in BLACK đạt thành tích ấn tượng ở Hàn.

MV HIP bản Hàn chạm mốc 70 triệu lượt xem gần 4 tháng phát hành.

Không chỉ làm tốt ở mảng digital và physical, lượt xem Youtube của MV cũng khiến các fan vô cùng tự hào, tính đến nay chưa đầy 4 tháng, MV HIP đã chạm mốc 70 triệu lượt xem vô cùng ấn tượng, chắc chắn không còn bao lâu nữa, HIP sẽ đạt được con số “khổng lồ” 100 triệu view. Sau khi “làm mưa làm gió” ở Hàn, hôm nay (05/02/2020), MAMAMOO chính thức phát hành phiên bản tiếng Nhật của HIP khiến người hâm mộ xứ hoa anh đào vô cùng phấn khích. Tuy nhiên có một số fan đã gặp rắc rối nhỏ khi MV mới phát hành, đó là MV này chỉ có sẵn đối với những tài khoản Premium trên Youtube, tài khoản thường không thể xem được, điều này khiến cho một bộ phận fan của MAMAMOO tiếc nuối vì không thể xem được MV của thần tượng.Tuy nhiên, sau đó vài giờ, tất cả các tài khoản đều đã xem được bình thường và người hâm mộ có thể yên tâm “cày view” cho MAMAMOO.

Các fan để lại bình luận về sự thích thú phiên bản Nhật và rắc rối với tài khoản Premium.

MV HIP (Japanese ver.) - MAMAMOO

Về nội dung lẫn giai điệu của MV HIP phiên bản Nhật đều giống như phiên bản Hàn nhưng được thể hiện bằng tiếng Nhật, dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ hài hước để lại comment rằng nghe tiếng Nhật cảm thấy có sức hút hơn bản tiếng Hàn, số khác thì cho rằng bất kể ngôn ngữ nào nhưng chỉ cần MAMAMOO hát là họ đều yêu thích. MAMAMOO đã Nhật tiến vào tháng 10/2018 với single tiếng Nhật Decalcomanie và gặt hái được nhiều thành công. Nhật Bản là thị trường âm nhạc mang lại nguồn doanh thu rất lớn từ album đến concert, vì thế các công ty giải trí Hàn Quốc đều có chiến lược nhất định để phát triển danh tiếng của “gà nhà” ở Nhật Bản, phát hành ca khúc chủ đề phiên bản tiếng Nhật chính là một trong những điều cần thiết nhất để một nghệ sĩ Hàn Quốc có thể thâm nhập thị trường âm nhạc lớn thứ 2 thế giới này.

MAMAMOO đã Nhật tiến vào tháng 10/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất