Âm Nhạc

IZ*ONE và X1 sẽ tiếp tục hoạt động trở lại, danh tính của những nạn nhân thật sự được giấu kín?

Nhật Hạ
Chia sẻ

Sau khoảng thời gian đóng băng hoạt động của mình thì giờ đây X1 và IZ*ONE sẽ sớm trở lại cùng các fan hâm mộ

Từ sau vụ bê bối gian lận kết quả phiếu bầu của 2 chương trình là Produce 48Produce X 101, các fan hâm mộ vẫn chưa khỏi hoang mang về tương lai của 2 nhóm. Đặc biệt trước thông tin các thành viên không còn sống tại ký túc xá chung nữa khiến các fan hâm mộ càng thêm lo lắng về số phận của IZ*ONE và X1.

Vậy thì chắc hẳn giờ đây các fan hâm mộ đã có thể thở phào nhẹ nhõm trước thông tin mới nhất từ CJ E&M, theo đó X1 và IZ*ONE sẽ tiếp tục những hoạt động đang dang dở của mình sau thời gian dài đóng băng.

Cụ thể, CEO của CJ E&M, ông Heo Min Heo đã tổ chức một cuộc họp báo để đưa ra lời xin lỗi chính thức liên quan đến vụ bê bối gian lận kết quả của chương trình Produce. Ông chia sẻ: “ Sau những áp lực cùng những nỗi đau tinh thần mà các thành viên phải gánh chịu và sự ủng hộ nhiệt tình từ các fan hâm mộ, chúng tôi sẽ hỗ trợ mọi thứ để X1 và IZ*ONE có thể tiếp tục các hoạt động của mình”

Ông cho biết thêm: “Chúng tôi sẽ từ bỏ những lợi nhuận của Mnet trong các hoat động tương lai của cả 2 nhóm. Ngoài ra chúng tôi sẽ bồi thường thiệt hại chi tiết càng sớm càng tốt. Đây không phải là lỗi của nghệ sỹ hay những thực tập sinh đã ra mắt, đây hoàn toàn là lỗi của chúng tôi. Vì vậy mong các bạn hãy cùng chung tay bảo vệ họ”

Không chỉ vậy, CJ E&M cũng đưa ra quyết định sẽ không công khai tên của những thực tập sinh bị ảnh hưởng từ kết quả gian lận. Như vậy danh tính của các thực tập sinh “bị cướp mất” cơ hội debut khỏi 4 nhóm nhạc từ chương trình Produce sẽ vẫn là những ẩn số và không được phơi bày ra ánh sáng. Giải thích về điều này, ông Heo Min Heo cho hay: “Ngay cả khi tiết lộ thành viên ra mắt hay nạn nhân được xác định trong quá tình điều tra thì vẫn sẽ có những thiệt hại khác xảy đến nếu thông tin bị lộ ra ngoài, nên chúng tôi sẽ không công khai về vấn đề này”.

Ngoài ra CJ E&M cũng đưa ra lời hứa sẽ bù đắp tài chính cũng như hỗ trợ về sự nghiệp trong tương lai của những nạn nhân chịu thiệt hại từ kết quả gian lận. Cùng với lợi nhận từ Mnet và khoảng 30 tỷ won thu được từ các chương trình thử giọng do kênh truyền hình này tổ chức, bao gồm chương trình Produce, tất cả để được dành để thành lập một Quỹ hộ trợ phát triển ngành công nghiệp Kpop.

IZ*ONE

Vậy là giờ đây các fan hâm mộ có thể yên tâm chờ đợi sự trở lại của X1 và IZ*ONE. Hy vọng rằng CJ E&M sẽ giữ đúng lời hứa về việc bù đắp cho những nạn nhân của việc gian lận kết quả. Một lần nữa hãy nhớ rằng, người có lỗi không phải là những nghệ sĩ hay các thực tập sinh, vậy nên chúng ta hãy tiếp tục ủng hộ và bảo vệ họ nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất