Âm Nhạc

IU xém không nhận ra Eight trước đoạn 'review có tâm' của RM (BTS)

Điệp phan
Chia sẻ

IU vô cùng bất ngờ trước màn "review sương sương" của RM về ca khúc hợp tác với Suga - Eight.

IU bất ngờ khi nghe RM “review” về Eight theo cách vô cùng đặc biệt.

Suốt những ngày vừa qua, màn hợp tác giữa “nghệ sĩ quốc dân” IU và “thần tượng quốc tế” Suga (BTS) đã gây “náo loạn” tất cả các BXH nhạc số, chạm nóc MelOn một đường thẳng băng chưa có dấu hiệu giảm nhiệt, mang về cho IU và Suga những thành tích digital cao nhất từ trước đến nay của một ca khúc Kpop. Trước khi phát hành, cả IU và Suga đều đưa cho một số người nghe trước “siêu phẩm” này, IU đã cho một số fan của mình nghe trước, về phía Suga, nam thần tượng đã cho các thành viên BTS là RM và Jin nghe. Tất cả đều có chung một phản ứng đó là không ngớt lời khen trước màn hợp tác “khủng” này.

Eight mang về cho IU và Suga những thành tích digital cao nhất từ trước đến nay của một ca khúc Kpop.

Mới đây, IU đã thực hiện một hoạt động vô cùng thú vị, đó là tự tìm kiếm tên mình trên các mạng xã hội để xem phản ứng của người hâm mộ. Vô tình thay, IU đã đọc được một bài đăng của một bạn ARMY (fan của BTS) với nội dung về nhận xét của RM sau khi được Suga cho nghe trước Eight. Tuy nhiên, điều khiến các fan không thể nhịn cười chính là phản ứng của IU khi nghe RM hát thử một đoạn của Eight với tông giọng “cao chót vót” đến nỗi cô nàng xém không nhận ra ca khúc của mình. Bên cạnh đó, RM cũng đưa ra cảm nhận rằng Eight là một ca khúc rất hợp để khi lái xe hoặc đi dạo nơi bờ biển. Nghe được điều này, IU vô cùng cảm kích và chia sẻ rằng lời nhận xét của RM là một lời khen lớn đối với bản thân.

IU “hết hồn” khi nghe RM hát một đoạn của Eight.

Sự tương tác đáng yêu giữa IU và RM làm cho không ít người hâm mộ mong đợi một màn kết hợp huyền thoại nữa giữa nữ nghệ sĩ solo đầu với các chàng trai thuộc nhóm nhạc nam toàn cầu mặc dù điều này không dễ dàng xảy ra. Eight hiện nay vẫn đang “làm mưa làm gió” khắp các BXH, đây cũng là ca khúc được cư dân mạng cho rằng xứng đáng nhất với giải Song Of The Year cuối năm nay tính đến thời điểm hiện tại.

Eight vẫn giữ vững ngôi vương trên các BXH nhạc số.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất