Âm Nhạc

IU trước thềm comeback: Tiếp thêm động lực âm nhạc cho Oh My Girl, để fan nghe trước ca khúc kết hợp cùng Suga, phản ứng báo hiệu hit khủng sắp ra lò

Điệp phan
Chia sẻ

IU khiến các hậu bối và người hâm mộ của thích thú với những hành động này.

IU cho một vài fan may mắn nghe trước ca khúc kết hợp cùng Suga - Eight.

Càng gần kề ngày comeback, tất cả những hoạt động liên quan đến IU đều được người hâm mộ quan tâm mạnh mẽ, không chỉ về những câu chuyện liên quan đến sản phẩm âm nhạc sắp tới, từng “nhất cử nhất động” của nữ ca sĩ trên mạng xã hội cũng được chú ý hơn cả. Mới đây, các thành viên Oh My Girl bất ngờ gửi lời cảm ơn đến IU và cùng nhau hô vang “IU là tuyệt nhất”, Seunghee còn chia sẻ rằng hành động này của IU đã tiếp thêm sức mạnh cho đợt comeback này của các cô nàng. Cụ thể, IU đã đăng tải ca khúc Dolphin của Oh My Girl lên instagram cá nhân cùng lời khen ngợi. Thấy được đoạn story này, Oh My Girl không khỏi vui mừng và ngay lập tức gửi lời cảm ơn đến tiền bối. Màn tương tác đáng yêu giữa IU và Oh My Girl khiến các fan hai bên vô cùng phấn khích, được biết trưởng nhóm Oh My Girl Hyojung cũng là fan của IU.

IU dành lời khen ngợi cho ca khúc Dolphin của Oh My Girl trên instagram cá nhân.

Oh My Girl đồng loạt hô “IU tuyệt nhất” sau khi nhận được lời khen từ tiền bối.

Sau khi tiếp thêm động lực cho màn comeback của hậu bối, IU chính thức “thả thính” về màn comeback hợp tác với Suga (BTS) của mình sắp tới. Mới đây, IU đã cho một số người hâm mộ may mắn được nghe trước Eight sẽ được phát hành ngày 06/05/2020 tới đây khiến các fan vô cùng tò mò về giai điệu bài hát. Điều thú vị ở đây chính là những người được nghe ca khúc mới của IU hoàn toàn không biết đây chính là ca khúc chủ đề kết hợp với Suga cho lần comeback này, chỉ khi nghe xong và nhận xét, IU mới tiết lộ đây chính là ca khúc mới của mình, đây là điều làm cho những lời nhận xét trở nên khách quan hơn bao giờ hết.

Eight là được người nghe cho biết rất khác với những ca khúc trước đây của IU.

Sau khi nghe xong, mỗi người đều có cảm nhận riêng về bài hát, nhưng đều có chung một phản ứng đó là ngạc nhiên trước chất lượng âm nhạc của IU. Những lời nhận xét sau khi nghe xong Eight được tổng hợp từ những người được nghe lần đầu gồm có: Là một ca khúc buồn, mang một suy nghĩ tích cực, là một bản ballad nhẹ nhàng, phần rap rất ấn tượng, phù hợp nhất khi nghe là khi đi dạo dưới hoàng hôn trên một bãi biển. Sau khi nghe những cảm nhận này, sự tò mò và phấn khích trước ca khúc mới của IU ngày càng tăng lên mạnh mẽ.

Cảm nhận của các fan được nghe Eight đầu tiên.

Không chỉ những người hâm mộ này dành lời khen ngợi cho Eight, trước đó, Suga đã cho RM và Jin nghe trước, cả hai đều cho biết đây sẽ là một bài hát “bùng nổ”, rất phù hợp khi nghe trên xe hoặc khi vi vu đâu đó. Trước sự hợp tác giữa hai ngôi sao hàng đầu Kpop cùng loạt phản ứng của những người được nghe trước, hứa hẹn Eight sẽ là một “hit khủng” sau khi được phát hành vào ngày 06/05/2020 tới đây. IU và Suga cũng là bộ đôi được kỳ vọng nhất “chảo lửa” tháng 05 này.

Eight chính thức lên sàn vào ngày 06/05/2020.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất