Âm Nhạc

Ha Sungwoon hợp tác với công ty giải trí từng quản lý Beyoncé, đặt mục tiêu mở rộng hoạt động ở nước ngoài

Điệp phan
Chia sẻ

Công ty chủ quản của Ha Sungwoon đã đưa ra thông báo sẽ trở thành đối tác của ICM Partners .

Với tầm ảnh hưởng rộng khắp của Kpop hiện nay ở thị trường âm nhạc quốc tế, các công ty giải trí bắt đầu xem xét những chiến lược “tấn công” thị trường âm nhạc khó tính nhất thế giới này, mặc dù làn sóng Hallyu đã phổ biến hơn rất nhiều ở Mỹ nhờ vào sự bùng nổ của BTS trong những năm gần đây, nhưng Mỹ tiến vẫn được cho là một ý định quá sức với phần đông nghệ sĩ Kpop. Thời gian gần đây, ngoài 2 nhóm nhạc đã ghi được dấu ấn là BTSBLACKPINK thì các nhóm nhạc khác cũng có những bước đầu tiên chạm ngõ “giấc mơ Mỹ”, đó là Monsta X, ITZY, TWICE. Mới đây, một nghệ sĩ nữa đã công bố hợp tác với công ty giải trí lớn thế giới cho hoạt động quảng bá tại nước ngoài, đặt mục tiêu mở rộng tầm ảnh hưởng ở quốc tế, đó là sự hợp tác giữa Ha Sungwoon và ICM Partners.

Ha Sungwoon sẽ hợp tác với ICM Partners cho các hoạt động ở nước ngoài.

Cụ thể, hôm nay (26/02/2020), công ty quản lý của Ha Sungwoon là Star Crew Ent đã đưa ra thông báo: “Chúng tôi đã thành lập một MOU (biên bản ghi nhớ thể hiện sự thỏa thuận giữa hai bên) với công ty giải trí của Mỹ để hỗ trợ cho các hoạt động quảng bá toàn cầu cho các nghệ sĩ của chúng tôi.” Được biết công ty giải trí mà Star Crew thiết lập quan hệ hợp tác chính là ICM Partners, có trụ sở tại Los Angeles và là công ty từng quản lý tên tuổi hàng đầu thế giới như Beyoncé, J Cole , Alicia Keyes…Star New Ent cũng tiết lộ thông qua công ty tổ chức sự kiện KAMP Global họ mới có cơ hội hợp tác với ICM Partners. Đại diện công ty cho biết: “Chúng tôi dự định tiếp tục hợp tác với ICM Partners và KAMP Global để chuẩn bị cho các hoạt động quảng bá toàn cầu của nhóm nhạc mới sắp tới.” 

ICM Partners từng là công ty quản lý của Beyoncé.

Theo đó, Star New Ent sẽ hợp tác cùng ICM Partners để mở rộng hoạt động tại nước ngoài cho các nghệ sĩ trực thuộc, trong đó có Ha Sungwoon, ngoài ra còn có nhóm nhạc mới sắp debut. Hiện tại Ha Sungwoon cũng đang bận rộn để chuẩn bị cho album comeback trong nửa đầu năm nay, người hâm mộ hy vọng rằng với chiến lược mới, Ha Sungwoon sẽ chứng minh được tài năng của mình ở thị trường âm nhạc quốc tế dù cơ hội để thành công vô cùng khó khăn.

Hiện tại Ha Sungwoon cũng đang bận rộn để chuẩn bị cho album comeback trong nửa đầu năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất