Âm Nhạc

Hết fan WINNER, BLACKPINK đến fan quốc tế của iKON thuê xe tải đèn LED chạy quanh tòa nhà YG, nhưng mục đích hoàn toàn trái ngược

Điệp phan
Chia sẻ

Các iKONIC quốc tế đã gửi những xe tải đèn LED chạy quanh tòa nhà YG để quảng bá cho iKON.

Thời gian gần đây, trước tòa nhà YG liên tục xuất hiện những chiếc xe tải đèn LED do người hâm mộ của các nghệ sĩ gửi đến để đòi công bằng cho thần tượng mình. Mở đầu bằng việc các fan của BLACKPINK đã đậu chiếc xe tải đèn LED hiện dòng chữ BLINK DEMAND FOR BLACKPINK ngay trước cửa công ty để yêu cầu YG thực hiện những lịch trình solo của các thành viên như đã hứa, quảng bá tử tế cho nhóm và để BLACKPINK tham gia những lễ trao giải cuối năm. Tiếp đến, đến lượt các Inner Circles (tên fandom của WINNER) cho xe đèn LED chạy xung quanh tòa nhà YG để thể hiện sự bức xúc về cách quảng bá của YG đối với WINNER, họ cho rằng trong suốt 7 năm hoạt động, YG không đầu tư cho các hoạt động nâng cao độ phổ biến cho WINNER, thậm chí ở thời điểm hiện tại khi 2 thành viên sắp nhập ngũ, YG vẫn không có động thái gì quan tâm đến việc comeback hay tạo thêm nhiều nội dung hơn cho WINNER có thể tăng thêm độ nhận diện. Sau khi những xe tải đèn LED này được gửi đến, YG cũng có đã có những phản hồi rằng sẽ quan tâm hơn đến các hoạt động của hai nhóm.

Fan của BLACKPINK gửi xe tải đèn LED đến tòa nhà YG đòi công bằng

Chiếc xe tải của fan WINNER

Hôm nay (04/02/2020), trước tòa nhà YG tiếp tục xuất hiện xe tải đèn LED chạy xung quanh, hoạt động lần này đến từ fandom quốc tế của iKON. Tuy nhiên, mục đích lần này không phải để phản đối hay đòi công bằng cho iKON như WINNER và BLACKPINK mà là dự án ủng hộ sự trở lại vào ngày 06/02/2020 của iKON. Được biết, chiếc xe tải sẽ chạy trong 3 ngày và hiển thị những nội dung như “Chúng mình sẽ chăm sóc các cậu, iKON!”, “Chúng mình sẽ bảo vệ các cậu, iKON!”, “Hãy hạnh phúc nhé, iKON!” để tiếp thêm động lực cho các chàng trai cho sự trở lại lần đầu tiên sau khi trưởng nhóm B.I rời nhóm. Không chỉ gửi xe đèn LED, các fan của iKON cũng kêu gọi trend hashtag #iKONICsWITH7KON để thể hiện sự ủng hộ đến cả 7 thành viên iKON bao gồm cả B.I.

Xe tải đèn LED ủng hộ sự trở lại của iKON xuất hiện tại tòa nhà YG

Video xe tải đèn LED fan gửi tới tòa nhà YG để ủng hộ màn comeback của iKON

Việc gửi những chiếc xe tải đèn LED đến các công ty quản lý của thần tượng trở nên rất phổ biến hiện nay, đặc biệt đối với những fandom muốn tạo sức ép lên công ty để đòi lại quyền lợi cho thần tượng vì cách thức này vô cùng hiệu quả. Tuy nhiên, giá thành cho một chiếc xe tải đèn LED này được cho là cao nhất trong tất cả cách thức quảng bá đối với người hâm mộ. Vì thế lần comeback này, có thể các fan của iKON vô cùng tập trung và đầu tư cho việc thể hiện sự ủng hộ và làm bước đệm tinh thần cho thần tượng. Thấy được sự nhiệt huyết của fan, chắc chắn các chàng trai iKON sẽ rất hạnh phúc. iKON sẽ chính thức trở lại đường đua Kpop vào ngày 06/02/2020 với mini album I DECIDE cùng ca khúc chủ đề DIVE.

iKON chính thức trở lại vào ngày 06/02/2020

iKON - '뛰어들게(Dive)' M/V TEASER

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất