Công Nghệ

Samsung mang đến trải nghiệm thực tế TV QLED 8K, The Frame, The Serif và The Sero 2020

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Không gian trải nghiệm của Samsung sẽ được mở để khách tham quan từ nay đến hết ngày 30/06/2020.

Mới đây, công ty Điện tử Samsung Vina đã tổ chức buổi giới thiệu và trải nghiệm thực tế dòng sản phẩm TV mới nhất của Samsung trong năm 2020, gồm có TV QLED 8K và dòng Lifestyle TV với 3 sản phẩm The Frame, The Serif và The Sero, tại Samsung 68 (Tầng 1 - Bitexco).

Buổi trải nghiệm thực tế mang đến cái nhìn cận cảnh, chân thực về những sản phẩm của Samsung năm 2020, với việc trang bị những công nghệ mới nhằm tiếp tục mang đến trải nghiệm nghe nhìn tốt hơn.

Samsung QLED 8K 2020

Tại không gian trưng bày, khách mời được trực tiếp trải nghiệm các tính năng của sản phẩm TV QLED 8K 2020. Được trang bị bộ xử lý lượng tử 8K (Quantum Processor 8K) thế hệ mới cùng tính năng nâng cấp hình ảnh bằng trí thông minh nhân tạo, sản phẩm mang đến trải nghiệm hình ảnh chuẩn 8K, ngay cả khi đang xem chương trình với độ phân giải thấp hơn.

Công nghệ âm thanh kết hợp sức mạnh phần cứng của hệ thống loa ở mỗi cạnh màn hình, loa trầm ở phía sau và những tính năng mới: Tính năng Âm thanh vòm chuyển động theo vật thể+ (Object Tracking Sound+), tính năng Tự động điều chỉnh âm lượng hội thoại (Active Voice Amplifier), và tính năng Q-Symphony (khi TV được kết nối với dàn soundbar Q Series 2020), mang đến cho QLED 8K chất lượng âm thanh tốt hơn.

Chất lượng hình ảnh và âm thanh được gói gọn trong thiết kế viền mỏng với tỷ lệ màn hình so với thân máy đến 99%. Tại buổi trải nghiệm, khách mời có thể cảm nhận chiếc TV với phần viền TV gần như biến mất khi đứng ở khoảng cách 3-4.5m.

Samsung Lifestyle TV

Nếu như TV QLED 8K 2020 mang lại cảm giác mạnh mẽ với kích thước từ 65” cho đến 85” khi trải nghiệm thực tế, dòng Lifestyle TV của Samsung lại đem đến nét nghệ thuật với thiết kế khác biệt nhưng cũng không kém phần hiện đại.

Được trang bị công nghệ QLED của Samsung với khả năng truyền tải 100% dung tích màu, Bộ xử lý Quantum 4K cùng công nghệ Nâng cấp hình ảnh bằng trí tuệ nhân tạo, tính năng Hình ảnh Tương thích (Adaptive Picture) và Tự động điều chỉnh âm lượng hội thoại (Active Voice Amplifier), những sản phẩm của dòng Lifestyle TV mang đến khả năng xử lý hình ảnh và âm thanh tốt hơn.

- Dòng TV The Frame: TV The Frame mang khả năng biến hóa thành bức tranh với chế độ Art Mode. Cụ thể, khi tắt màn hình, TV sẽ trở thành tác phẩm nghệ thuật với bộ sưu tập hơn 1200 tác phẩm trên thư viện tranh của Samsung (bao gồm cả các tác phẩm nổi tiếng của danh họa Vincent van Gogh).

- Dòng TV The Serif: TV The Serif sở hữu thiết kế ‘360 độ’, trở thành điểm nhấn trong không gian trưng bày phong cách Scandinavian. Kết hợp cùng tính năng kết nối NFC, TV The Serif sẽ mang đến cho khách hàng việc trải nghiệm mọi nội dung từ mọi thiết bị.

- Dòng TV The Sero: The Sero là chiếc TV đầu tiên trên thế giới có thể thay đổi linh hoạt giữa chế độ xoay ngang và dọc theo điện thoại thông minh trên tay người dùng. The Sero còn có chế độ Tap View, chỉ cần chạm điện thoại thông minh vào bất cứ đâu TV cũng có thể chia sẻ nội dung từ điện thoại qua màn hình.

Được biết, không gian trải nghiệm này của Samsung sẽ được mở để khách tham quan từ nay đến hết ngày 30/06/2020.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất