Công Nghệ

Cộng đồng mạng bất ngờ trước thông tin Quỳnh Trần JP có thể kiếm được 600 triệu/tháng từ YouTube

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Dựa vào số lượng người xem, tỷ lệ hiển thị quảng cáo, đối tượng người xem,... một vlogger cho biết Quỳnh Trần JP có thể kiếm được từ YouTube số tiền lên đến 600 triệu đồng/tháng.

Trong những tháng gần đây, Quỳnh Trần JP là cái tên gây bão làng YouTube Việt Nam sau hiện tượng Bà Tân Vlog, với những vlog mukbang duyên dáng cùng lối nói chuyện “mặn mòi” và đặc biệt là sự góp mặt của bé Sa, cậu con trai của Quỳnh với những biểu cảm gây bão.

Đặc biệt là trong những ngày gần đây, khi Quỳnh Trần và bé Sa hiện đang có mặt tại Việt Nam, thì sự hưởng ứng nhiệt tình của cộng đồng mạng lại càng tăng lên vài bậc.

Sự nổi tiếng của Quỳnh Trần và bé Sa còn khiến không ít người thắc mắc về về doanh thu “khổng lồ” của kênh Quỳnh Trần JP - Cuộc sống ở Nhật.

Quỳnh Trần JP

Quỳnh Trần JP, bé Sa là 2 cái tên cực kỳ gây sốt trong làng YouTuber thời điểm hiện tại với những clip mukbang “siêu to khổng lồ”.

Mới đây, một vlogger chuyên phân tích thu nhập của những kênh nổi tiếng từ YouTube đã thử giải đáp thắc mắc này và khiến không ít người dùng mạng xôn xao.

Cụ thể, vlogger này cho biết, doanh thu từ YouTube của Quỳnh Trần JP phụ thuộc vào số lượng người xem, tỷ lệ hiển thị quảng cáo, đối tượng người xem và quốc gia mà Quỳnh Trần nhắm đến.

Vlogger nhận thấy, các video của Quỳnh Trần thường có độ dài trên 10 phút nên có khả năng đặt được nhiều hơn 1 quảng cáo, trung bình khoảng 6 quảng cáo. Đối tượng người xem của Quỳnh là từ 15 đến 28 tuổi. Kênh của Quỳnh Trần khởi phát từ Nhật Bản nhưng nội dung lại hướng về người Việt. Như vậy, cứ khoảng 3.125 lượt xem Quỳnh Trần sẽ được trả 1 USD.

Theo vlogger này, có thể con số kể trên không chính xác 100%, nhưng theo kinh nghiệm tính toán của anh dựa vào doanh thu của những người bạn cùng làm kênh ẩm thực thì xác suất sai là rất thấp.

Quỳnh Trần JP

Theo thống kê của vlogger này, doanh thu khủng nhất mà Quỳnh Trần JP thu được từ YouTube là vào tháng 10/2019, với số tiền khủng lên đến 600 triệu đồng.

Dể dẫn chứng, vlogger này đã cung cấp bảng thống kê thu nhập dự kiến từ tháng 1 đến hết tháng 10 của Quỳnh Trần trong năm 2019, trong đó doanh thu khủng nhất mà Quỳnh Trần thu được từ YouTube là vào tháng 10/2019, với số tiền khủng lên đến 600 triệu đồng.

Bất ngờ hơn, ở phía dưới đoạn video của vlogger này, Quỳnh Trần còn gửi một bình luận với nội dung: “Cảm ơn em”. Động thái của nữ vlogger ẩm thực khiến không ít người hâm mộ thích thú dù không hề lên tiếng khẳng định hay phủ nhận thống kê này.

Quỳnh Trần JP

Quỳnh Trần JP khiến không ít người hâm mộ thích thú với bình luận “Cảm ơn em” dù không hề lên tiếng khẳng định hay phủ nhận thống kê này.

Quỳnh Trần JP là một cô gái Việt sinh năm 1985, lấy chồng người Nhật. Hiện tại, cô đang sinh sống tại Ota-ku, Tokyo, Nhật Bản.

Kênh YouTube của Quỳnh Trần JP lần đầu “trình làng” vào ngày 27/6/2018. Sau hơn 1 năm hoạt động, kênh của Quỳnh Trần đã có hơn 1,2 triệu lượt đăng ký và đạt Nút Vàng YouTube. Những video của nữ vlogger ẩm thực cũng thu hút lượng người xem lên đến hàng triệu lượt, trong khi đó những đoạn clip ngắn được cắt ra từ Vlog của Quỳnh Trần cũng trở thành những chủ đề gây bão trên Facebook.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất