Công Nghệ

PewDiePie được YouTube tặng nút 'Red Diamond' đỏ chói, trên thế giới chỉ có 2 kênh được vinh dự này

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Hiện tại trên thế giới chỉ có 2 kênh duy nhất nhận được nút kim cương đỏ "Red Diamond" của YouTube là T-Series và PewDiePie.

Mới đây trên trang Twitter của mình, 'ông hoàng YouTube” PewDiePie đã đăng tải bức ảnh về một chiếc hộp màu đỏ vô cùng đặc biệt mà YouTube vừa gửi tặng mình. Bức ảnh này nhanh chóng nhận được hơn 500 nghìn lượt like và hơn 60 nghìn lượt bình luận.

Theo PewDiePie tiết lộ, nút play đỏ chói này chính là nút đỏ “Red Diamond” (hay The Red Diamond Creator Award) mà YouTube dành cho những nhà sáng tạo nội dung đạt 100 triệu lượt theo dõi và cũng là nút “đắt giá” nhất trong hệ thống vinh danh của YouTube.

YouTube

Nút kim cương đỏ “Red Diamond” (hay The Red Diamond Creator Award) mà YouTube dành cho những nhà sáng tạo nội dung đạt 100 triệu lượt theo dõi.

Hiện tại trên thế giới chỉ có 2 kênh duy nhất vượt được mốc “khủng” 100 triệu subs trên YouTube là T-Series và PewDiePie.

Được biết, phần thưởng The Red Diamond Creator Award này vẫn sẽ là một chiếc nút như nhiều phần thưởng trước đây, tuy nhiên nó sẽ được làm hoàn toàn bằng pha lê và được thực hiện bởi những nhà điêu khắc tài hoa nhất.

Còn trên giá trị tinh thần, The Red Diamond Creator Award là một phần thưởng vô cùng xứng đáng cho những nỗ lực của cả T-Series lẫn Pewdiepie, cặp đôi này đã tạo ra một màn đua vô tiền khoáng hậu tốn rất nhiều công sức và cũng siêu hấp dẫn, đáng chú ý nhất trên internet trong thời gian qua.

PewDiePie

PewDiePie với nút kim cương đỏ “đắt giá” nhất trong hệ thống vinh danh của YouTube.

Đón nhận món quà này, PewDiePie không khỏi bồi hồi nhớ lại những ngày tháng mà anh chật vật mới được 100 người theo dõi.

“Vào 9 năm trước, tôi upload video đầu tiên lên YouTube. Nhưng các bạn phải biết, thay vì con số triệu view như hiện tại, tôi chỉ nhận được 3 đến 4 view thôi. Thật sự thì nội dung lúc đó cũng không hề hay, không hề có tính tương tác mà thậm chí chẳng phải tự tay tôi làm ra”, PewDiePie chia sẻ.

Tính đến thời điểm hiện tại, kênh T-Series đã có cho mình hơn 111 triệu lượt theo dõi so với 101 triệu của PewDiePie, tuy nhiên hiện nay thì Felix Kjellberg cũng không còn mặn mà gì với cuộc đua với kênh giải trí Ấn Độ nữa và sẽ tập trung nhiều hơn cho cuộc sống của bản thân. Ngoài ra, đây là khoảng thời gian rất thành công của PewDiePie khi anh và người yêu hơn 8 năm của mình vừa tổ chức đám cưới vào tháng trước.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất