Công Nghệ

YouTuber NTN tiếp tục gây tranh cãi khi khoe chiến tích like khủng từ đoạn vlog 'thả 100 con dao'

Duy Huỳnh
Chia sẻ

YouTuber NTN mới đây lại tiếp tục khiến cư dân mạng bức xúc khi khoe khoang chiến tích trên Facebook cá nhân của mình.

NTN (Nguyễn Thành Nam) là một trong những YouTuber Việt Nam hiện có lượng theo dõi khủng nhất hiện nay khi sở hữu kênh YouTube NTN Vlogs có hơn 8,1 triệu sub.

Vào ngày 14/11 vừa qua, YouTuber này đã gây không ít tranh cãi khi thực hiện vlog với tiêu đề “Thả 100 cái dao trên cao xuống”.

YouTuber NTN

Đoạn vlog “Thả 100 cái dao trên cao xuống” của YouTuber NTN gây tranh cãi cộng đồng mạng.

Trong video, YouTuber Nguyễn Thành Nam đã mua gần 100 con dao sắc nhọn để thả rơi từ tầng thượng của nhà mình, với mục tiêu là miếng thịt để dưới sân. Tuy nhiên, video nguy hiểm này được thực hiện một cách sơ sài. Đồng thời, nam YouTuber này cũng không bật chế độ hạn chế độ tuổi cũng như không cảnh báo bất cứ điều gì trong video.

Sau khi bị người xem phản ứng, và đồng loạt tẩy chay cũng như report (báo cáo) kênh, YouTuber NTN mới đây lại tiếp tục khiến cư dân mạng bức xúc khi khoe khoang chiến tích trên Facebook cá nhân của mình.

Cụ thể, bài đăng vào ngày 17/11 của YouTuber NTN có hình ảnh của đoạn vlog gây tranh cãi kèm bình luận: '85.000 Dislike. Nhưng 87.000 Like vẫn CHẤT hơn'.

YouTuber NTN

Bài đăng vào ngày 17/11 của YouTuber NTN có hình ảnh của đoạn vlog gây tranh cãi kèm bình luận: '85.000 Dislike. Nhưng 87.000 Like vẫn CHẤT hơn'.

Nhiều người cho rằng, Nguyễn Thành Nam đang thách thức cộng đồng mạng và không chịu nhận lỗi sai của mình khi thực hiện đoạn vlog nguy hiểm.

Trong vài ngày gần đây, YouTuber NTN liên tiếp bị người dùng Internet Việt Nam kêu gọi tẩy chay và report kênh NTN Vlogs. Dẫu vậy, NTN vẫn tiếp tục đăng tải thêm 2 đoạn vlog gây tranh cãi, bao gồm đoạn vlog giật tít “xoá kênh NTN” (đăng vào 15/11) và vlog “thả nút vàng YouTube từ độ cao” với concept gần giống đoạn vlog thả 100 con dao gây tranh cãi trước đó.

YouTuber NTN

YouTuber NTN cười cượt cho biết 'nói được không làm được' trong đoạn cuối video “xoá kênh NTN” đăng vào 15/11.

YouTuber NTN

Đoạn video “Thả nút play vàng từ trên cao xuống” của YouTuber NTN được nhiều người xem đáng giá là “vô bổ” và “mang tính chất câu view”.

NTN tên thật là Nguyễn Thành Nam, là người đầu tiên của Việt Nam nhận được 4 nút Play vàng của YouTube. NTN nổi tiếng nhờ thực hiện những video về các thử thách và trò đùa không giống ai. Hiện NTN đang sở hữu cho mình 4 kênh YouTube đạt hơn 1 triệu lượt đăng ký theo dõi: Kênh Monster NTN, kênh NTN Vlogs, kênh Funny Game và kênh NTN.

Vào năm 2016, NTN đã đăng tải một clip troll “IS đánh bom” giống như ở bên nước ngoài và đã bị công an triệu tập với lý do gây hoang mang dư luận, ảnh hưởng an ninh trật tự.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất