Công Nghệ

Fanpage trà sữa bị 'bão 1 sao' vì huỷ sự kiện gặp Ji Chang Wook vào phút chót

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Do cảm thấy bản thân bị lừa dối, nhiều cư dân mạng đã quyết định vote 1 sao cho fanpage của thương hiệu trà sữa mời Ji Chang Wook tham dự kiện tại Việt Nam.

Sau vụ việc Ji Chang Wook sang Việt Nam nhưng không xuất hiện tại sự kiện của một quán trà sữa như đã hứa, fanpage thương hiệu này liên tục bị tấn công và đánh giá 1 sao.

Ji Chang Wook

Nhiều cư dân mạng đã quyết định vote 1 sao trên fanpage của thương hiệu trà sữa này trên Facebook.

Cụ thể, những ngày gần đây, một thương hiệu trà sữa khá quen thuộc với giới trẻ đã thông báo về việc sẽ khai trương chi nhánh đầu tiên tại Sài Gòn. Đáng chú ý hơn cả chính là thông tin Ji Chang Wook, tài tử nổi đình nổi đám hiện nay của Hàn Quốc, sẽ có mặt trong buổi lễ khai trương này.

Tuy nhiên, đến phút cuối, tài tử Ji Chang Wook lại không có mặt tại nơi tổ chức sự kiện mặc cho người hâm mộ đứng đông kín hai bên đường.

Phía ban tổ chức sự kiện đã đăng lời xin lỗi fanpage chính thức của mình. Theo họ, lý do BTC phải thông báo hủy chương trình ở những phút cuối cùng khi sắp đến giờ bắt đầu là vì lực lượng fans của Ji Chang Wook nói chung và fans của các nghệ sĩ góp mặt trong buổi lễ quá đông. Điều này khiến BTC buộc phải đưa ra thông báo về việc không có sự tham gia của Ji Chang Wook để đảm bảo sự an toàn cho tất cả các fans đứng chờ thần tượng.

Ji Chang Wook

Tài tử Ji Chang Wook gửi lời xin lỗi người hâm mộ Việt Nam.

Tuy nhiên, do cảm thấy bản thân bị lừa dối, nhiều cư dân mạng đã quyết định vote 1 sao trên fanpage của thương hiệu trà sữa này trên Facebook. Nhiều người hâm mộ cho rằng, ban tổ chức đã thể hiện sự thiếu đầu tư, thiếu chuyên nghiệp trong việc làm sự kiện.

“Tội fan và idol quá, khâu tổ chức chán thật sự. Sợ anh (Ji Chang Wook) sẽ không qua Việt Nam tham dự sự kiện nào nữa quá”, một người dùng Facebook cho biết.

Được biết, đây không phải là thương hiệu đầu tiên nhận “cơn bão 1 sao” từ cộng đồng người dùng Internet Việt Nam. Vào cuối tháng 8 vừa qua, khách sạn 5 sao Grand Plaza Hanoi cũng phải đối mặt với 'bão 1 sao' vì thái độ đuổi người trú mưa của bảo vệ làm việc tại nơi đây.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất