Công Nghệ

Facebook sắp cho phép người dùng xem phim chung với nhau trên Messenger

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Facebook có thể đang lên kế hoạch hỗ trợ tính năng này trên khắp nền tảng, qua đó cho phép người dùng có thể xem phim với bạn bè mà không cần xem trên Netflix.

Vào đầu năm nay, Facebook đã bắt đầu thử nghiệm tính năng mới mang tên Watch Party. Tính năng này cho phép các thành viên trong nhóm vừa xem video vừa bình luận và tương tác với nhau. Bất kỳ video công khai nào trên Facebook đều có thể được bổ sung Watch Party, không bắt buộc nó phải là video trực tiếp. Trong thời gian tới rất có thể tính năng này sẽ ra mắt trên Messenger, giúp mang đến cho người dùng trải nghiệm sử dụng tuyệt vời hơn.

Cụ thể, lập trình viên Ananay Arora của TechCrunch mới đây đã phát hiện một đoạn mã mới được thêm vào ứng dụng Messenger. Đoạn mã này bao gồm nhiều câu lệnh có nhắc đến “Watch together” (xem video cùng nhau), do đó rất có thể mạng xã hội tỷ người này đang có ý định mang tính năng tương tự lên ứng dụng trò chuyện Facebook Messeneger.

Dựa trên các đoạn mã được phát hiện, có vẻ như tính năng “Xem video cùng nhau” sẽ hoạt động không khác gì Watch Party: đầu tiên là gửi một video lên Messenger, sau đó chọn những người bạn mà bạn muốn xem chung đoạn video.

Theo TechCrunch, Facebook có thể đang lên kế hoạch hỗ trợ tính năng này trên khắp nền tảng, qua đó cho phép bạn có thể xem phim với bạn bè mà không cần xem trên kênh phim Netflix.

Trao đổi với TechCrunch, Facebook cho biết đây mới chỉ là tính năng đang được “thử nghiệm nội bộ” do đó họ không thể tiết lộ nhiều hơn. Hiện tính năng này đã được hỗ trợ đối với các nhóm nên có thể Facebook sẽ nhanh chóng ra mắt một tính năng tương tự trên Messenger, giúp người dùng có thể trải nghiệm riêng tư hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất