Công Nghệ

Cộng đồng mạng vui mừng khi Facebook giả mạo Quỳnh Trần JP đã bị cho 'ra đảo'

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Một trong số những fanpage giả mạo vlogger nổi đình nổi đám hiện nay, Quỳnh Trần JP, đã chính thức "bay màu" sau khi bị chính chủ đăng đàn tố cáo trên Facebook.

Mới đây, cộng đồng mạng vừa phát hiện một trong số những fanpage giả mạo vlogger nổi đình nổi đám hiện nay, Quỳnh Trần JP, đã chính thức “bay màu” sau khi bị chính chủ đăng đàn tố cáo trên Facebook.

Cụ thể, hội những người thích xem các vlog ẩm thực của mẹ con Quỳnh Trần JP và bé Sa đang cực kỳ phấn khích khi phát hiện một fanpage giả mạo Quỳnh Trần (địa chỉ facebook.com/QuynhTranJapane/) đã chính thức bị đánh sập vì lợi dụng hình ảnh của mẹ con nữ vlogger để câu tương tác.

Quỳnh Trần JP

Một trong những fanpage giả mạo Quỳnh Trần JP với lượt tương tác khủng đã “không còn khả dụng”.

Theo đó, khi truy cập địa chỉ facebook.com/QuynhTranJapane/, người truy cập trang chỉ nhận được thông báo “Rất tiếc, nội dung này hiện không khả dụng” từ Facebook.

Được biết, đây là một trong những fanpage giả mạo Quỳnh Trần JP có lượt tương tác khủng nhất, với hơn 23.000 ngàn người theo dõi và mỗi bài đăng đều hút khoảng hàng chục ngàn lượt thích, chia sẻ và bình luận.

Quỳnh Trần JP

Facebook giả mạo Quỳnh Trần JP bằng cách lấy tên, ảnh đại diện và ảnh cover giống hệt mẹ con nữ vlogger và có hơn 23.000 lượt thích (ngày 26/11). Đáng chú ý, thời điểm Quỳnh Trần JP nhờ mọi người báo cáo các fanpage giả mạo thì trang này chỉ có hơn 18.000 like.

Quỳnh Trần JP

Không chỉ sở hữu lượt like khủng, fanpage này còn nhận được lượt tương tác cao không kém trang chính chủ của Quỳnh Trần JP.

Quỳnh Trần JP

Thậm chí, fanpage giả mạo Quỳnh Trần JP này còn thông báo về việc chốt địa điểm “off fan”. Bình luận này được đăng vào ngày 23/11, trước thời điểm Quỳnh Trần và bé Sa về Việt Nam không lâu.

Trước đó, vào cuối tháng 11/2019, fanpage chính thức của Quỳnh Trần JP đã phải nhờ cộng đồng mạng report (báo cáo) những tài khoản giả mạo mình trên Facebook.

Theo Quỳnh Trần JP cho biết, “bản thân không sợ gì chỉ sợ bà con thương mình bị lừa” nên muốn nhờ mọi người báo cáo giúp các tài khoản giả mạo.

Dẫu vậy, các fanpage giả mạo Quỳnh Trần JP trên Facebook vẫn xuất hiện nhiều vô kể, thậm chí có trang còn tăng like khủng kể từ thời điểm nữ vlogger nhờ mọi người báo cáo. Hiện tại, người hâm mộ mẹ con Quỳnh Trần JP và bé Sa cũng kêu gọi mọi người “tìm diệt” các tài khoản giả mạo còn lại để tránh người khác bị lừa, cũng như tiếp tay cho kẻ gian.

Quỳnh Trần JP

Quỳnh Trần JP là một trong những YouTuber ẩm thực hot nhất hiện nay với các vlog mukbang đồ sộ, cùng lối nói chuyện “mặn mòi”.

Quỳnh Trần JP là một cô gái Việt sinh năm 1985, lấy chồng người Nhật. Hiện tại, cô sinh sống tại Ota-ku, Tokyo, Nhật Bản. Kênh YouTube của Quỳnh Trần JP lần đầu “trình làng” vào ngày 27/6/2018.

Sau hơn 1 năm hoạt động, kênh của Quỳnh Trần đã có hơn 1,92 triệu lượt đăng ký và đạt Nút Vàng YouTube. Những video của nữ YouTuber cũng thu hút lượng người xem lên đến hàng triệu lượt, trong khi đó những đoạn clip ngắn được cắt ra từ Vlog của Quỳnh Trần cũng trở thành một loạt những chủ đề gây sốt trên Facebook.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất