Công Nghệ

Facebook đang thử nghiệm giao diện người dùng mới và chế độ Dark mode trên Messenger

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Chế độ Dark mode đã từng được Facebook đề cập đến vào tháng 5/2018 tại sự kiện F8 (Mỹ).

Theo nguồn tin được đăng tải bởi AndroidPolice mới đây, Facebook Messenger cuối cùng cũng đã ra mắt chế độ Dark Mode. Tuy nhiên đây mới chỉ là mới là phiên bản thử nghiệm và chỉ được ra mắt một số quốc gia.

Chuyên gia phân tích ứng dụng mạng xã hội Jane Manchun Wong, người đã phát hiện ra chế độ Dark mode trên Facebook cho biết, Dark mode có thể được kích hoạt trong trang cá nhân của ứng dụng Messenger.

Lúc này, một cảnh báo sẽ hiện lên khi kích hoạt, cho biết rằng tính năng này vẫn đang được thử nghiệm và chưa hoàn thiện.

Dựa trên những hình ảnh mà Jane Manchun Wong chia sẻ, chúng ta có thể thấy được những thay đổi cơ bản khi kích hoạt chế độ Dark mode trong Messenger.

Đồng thời, bạn có thể thấy toàn bộ giao diện màu trắng quen thuộc của Messenger đã được chuyển thành màu đen, trong khi các biểu tượng, tên và nội dung cuộc trò chuyện được chuyển thành màu trắng.

Trung tuần tháng 11/2018, người dùng Facebook Messenger đã bắt đầu nhận cập nhật giao diện trên Facebook Messenger. Nó mang đến thay đổi lớn về thiết kế trên ứng dụng chat của Facebook, đề cao sự đơn giản sau nhiều năm khiến người dùng bối rối vì tích hợp quá nhiều dịch vụ. Tuy nhiên, chỉ sau vài tiếng cập nhật, rất nhiều người dùng Messenger đã bị quay về giao diện cũ.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất