Công Nghệ

Con trai Bà Tân Vlog tiết lộ sự thật về em gái Thanh Lương, phủ nhận cố tình chiêu trò để câu tương tác

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Hưng Vlog phủ nhận việc Bà Tân Vlog nhận Thanh Lương làm con nuôi xuất phát từ "chiêu trò" để thu hút người xem, đồng thời tiết lộ đang tập quay các video nấu món ăn siêu nhỏ.

Thời gian gần đây, Bà Tân Vlog đã bị nhiều cư dân mạng tố “diễn tuồng” khi bất ngờ công khai cô con gái tên Lương. Điều đáng nói là trước đó, bà Tân thừa nhận chỉ có hai cậu con trai là Hưng và Hậu trên sóng truyền hình.

Điều này đã khiến cộng đồng mạng cho rằng ekip Bà Tân Vlog cố tình chiêu trò để câu like, tăng tương tác. Bẵng đi một thời gian dài, nghi vấn này mới được gia đình bà Tân giải đáp trong một bài đăng trên Fanpage vào thứ Tư vừa qua.

Bà Tân Vlog cùng con gái nuôi Thanh Lương. (Ảnh: FBNV)

“Rất nhiều cháu hỏi bà đây có phải con gái ruột của bà không? Cháu Lương hiền lành nên bà nhận làm con. Cuộc đời bà không có con gái nên bà nhận cháu làm con gái”, nội dung bài đăng cho biết.

Dẫu vậy, chia sẻ của Bà Tân Vlog lại tiếp tục gây tranh cãi và vướng nhiều luồng ý kiến trái chiều. Một số ý kiến chỉ trích rằng, bà Tân đã không thành thật ngay từ đầu, đợi đến khi dân mạng phản ứng mới lên tiếng đính chính.

Hưng Vlog phủ nhận việc Bà Tân Vlog nhận Thanh Lương làm con nuôi xuất phát từ “chiêu trò” để thu hút người xem. (Ảnh: FBNV)

Trong một chia sẻ với VietNamNet mới đây, Hưng Vlog - con trai lớn cũng là người sáng lập và thực hiện chính các video ở kênh Bà Tân Vlog đã có những giải thích rõ hơn về điều này. Theo Hưng Vlog, Thanh Lương không phải là con ruột của mẹ mình, mà là con nuôi. Lương là người ở làng bên, cùng xã Xuân Hương (huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang).

Khi được hỏi việc nhận Lương là con có phải là “chiêu trò” để kênh Bà Tân Vlog thu hút người xem hay không, anh Hưng phủ nhận. “Lương đã làm cùng mẹ tôi 2 năm nay nên việc nhận Lương làm con nuôi cũng là bình thường.”

Theo Hưng Vlog, Thanh Lương đã làm cùng mẹ anh 2 năm nay nên việc bà Tân nhận Lương làm con nuôi cũng là bình thường. (Ảnh: FBNV)

Giải thích thêm về việc đôi khi còn có một cô gái khác nữa được bà Tân gọi là “con” trong các video, Hưng Vlog cho biết người đó là em dâu của anh - tức vợ của Hậu Vlog. “Vợ của Hậu không phải người làm clip thường xuyên, mà chỉ thỉnh thoảng xuất hiện. Công việc chính của em ấy là bán hàng quần áo.”

Về kênh YouTube “Bà Tân Vlog” Hưng Vlog cho biết lượng người xem thời gian gần đây có phần giảm xuống do nội dung ‘siêu to khổng lồ’ đã nhàm chán với một bộ phận người xem. Do đó, anh và mọi người đang tập nấu các món ăn siêu nhỏ như đã tiết lộ trước đó.

Theo chia sẻ của bà Tân trước đó, vì cuộc đời bà không có con gái nên bà nhận Thanh Lương làm con gái nuôi. (Ảnh: FBNV)

“Hiện chúng tôi đang tập quay các video nấu món ăn siêu nhỏ như dự kiến, nhưng việc quay các món tí hon khá là khó khăn nên chúng tôi mất nhiều thời gian tập luyện”, Hưng Vlog chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất