Công Nghệ

Bà Tân trở thành vlogger U60 đầu tiên tại Việt Nam có kênh YouTube đạt mốc nửa tỷ lượt xem

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Trung bình mỗi tháng, kênh của Bà Tân Vlog đạt được hơn 60 triệu lượt xem. Với quãng thời gian ngắn ngủi thì đây thực sự là con số ấn tượng.

2019 là một năm bùng phát của làng YouTube Việt khi ghi nhận rất nhiều cái tên mới nổi, trong đó ấn tượng nhất phải kể đến là trường hợp của Bà Tân Vlog. Từ một người nông dân giản dị, bà Tân vlog bất ngờ trở thành “gương mặt vàng trong làng YouTube” nhờ thực hiện clip nấu những món ăn “siêu to khổng lồ”.

Bà Tân vừa trở thành vlogger U60 đầu tiên tại Việt Nam có kênh YouTube đạt mốc nửa tỷ lượt xem.

Chỉ sau 20 ngày, kênh YouTube “Bà Tân Vlog” đã được nhận nút vàng và kỷ lục Guinness Việt Nam khi được xác nhận kỷ lục “Người phụ nữ là nông dân được Nút vàng YouTube trong thời gian nhanh nhất tại Việt Nam”.

Sau hơn 1 năm quen mặt với cộng động mạng Việt Nam, Bà Tân mới đây lại lập thêm một thành tích mới trong sự nghiệp vlogger của mình, đó là đạt mốc hơn nửa tỷ lượt xem trên YouTube.

Hiện tại, kênh YouTube của Bà Tân Vlog đã đạt mốc 514 triệu lượt xem.

Theo ghi nhận của SocialBlade, chuyên trang thống kê chuyên theo dõi hoạt động của các tài khoản mạng xã hội và YouTube, kênh YouTube của Bà Tân Vlog đạt mốc 500 triệu lượt xem vào hôm 11/3. Và cho đến hiện tại, kênh YouTube này đã có thêm 14 triệu lượt xem.

Từ tháng 6/2019 đến giữa tháng 3/2020, trong khoảng 8 tháng rưỡi, kênh của bà Tân Vlog thu hút hơn 514 triệu lượt xem. Từ đó có thể thấy, trung bình mỗi tháng, kênh của bà đạt được lượng view là hơn 60 triệu lượt/tháng. Đây là số lượt xem không phải YouTuber nào cũng có thể đạt được.

Trung bình mỗi tháng, kênh của Bà Tân Vlog đạt được hơn 60 triệu lượt xem. Với quãng thời gian ngắn ngủi thì đây thực sự là con số ấn tượng, vượt mặt nhiều ngôi sao đình đám tại Việt Nam.

Cũng theo SocialBlade, kênh YouTube của Bà Tân đã đạt hơn 3,59 triệu lượt sub kể từ khi lập kênh vào ngày 7/2/2019. Trong đó, 1 triệu sub đầu tiên được xác lập chỉ trong 20 ngày (phải đến đầu tháng 5, kênh “Bà Tân Vlog” mới chính thức đăng tải video đầu tiên). Tính từ ngày 9/6/2019, khi tốc độ đạt 1 triệu sub đầu tiên của bà được xác lập sau 20 ngày, thì 1 triệu sub tiếp theo bà chỉ mất 1 ngày để phá vỡ kỷ lục của mình (10/6).

Cho đến thời điểm hiện tại, mặc dù lượt xem của các video trên kênh Bà Tân Vlog không còn cao như trước, thời gian để mỗi clip đạt triệu lượt xem cũng kéo dài hơn. Tuy nhiên, kênh YouTube Bà Tân vẫn là một trong những kênh YouTube ẩm thực được yêu thích nhất hiện nay.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất