Công Nghệ

Bà Tân Vlog lại gây tranh cãi khi làm combo cháo yến 'siêu to' kèm trứng vịt lộn

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Sau vlog làm bánh bông lan đến nồi đuôi bò hầm siêu thập cẩm, thì mới đây món cháo yến 'siêu to' kèm...trứng vịt lộn của bà Tân vlog lại tiếp tục gây tranh cãi cộng đồng mạng.

Vào khoảng tháng 06/2019, bà Tân Vlog đã trở thành hiện tượng trong cộng đồng người dùng Internet Việt Nam. Dù nội dung các vlog của bà cũng chỉ xoay quanh việc nấu những món ăn “siêu to khổng lồ” nhưng lại thu hút được lượng lớn người xem trên YouTube. Chỉ sau 20 ngày, kênh YouTube “Bà Tân Vlog” đã được nhận nút vàng và kỷ lục Guiness Việt Nam.

Tuy nhiên, sau vài tháng gây bão, cái tên “Bà Tân Vlog” cũng mất dần đi sức hút của mình, thậm chí có những vlog của bà còn gây không ít tranh cãi trong cộng đồng, từ vlog làm bánh bông lan đến nồi đuôi bò hầm siêu thập cẩm, và mới đây đây là món cháo yến 'siêu to' kèm…trứng vịt lộn.

Bà Tân Vlog

Dù quảng cáo là món 'cháo yến siêu to khổng lồ' nhưng bà Tân vlog lại sử dụng cháo ăn liền để chế biến.

Cụ thể, trong một vlog được phát hành vài ngày gần đây, bà Tân có nấu món cháo yến “siêu to khổng lồ”. Theo giới thiệu của bà Tân, đây là món cháo dành cho trẻ em và cực kỳ tốt để tăng chiều cao, phát triển trí não. Tuy nhiên, khi bà bắt đầu nấu thì dân mạng mới phát hiện nguyên liệu là những gói cháo ăn liền, vốn dĩ rất dễ nấu mà không phải kỳ công như nấu gạo thật. Điều này khiến nhiều người xem cảm thấy “nhàm chán” và “không còn thấy hứng thú” mỗi khi bà Tân ra vlog mới.

Bên cạnh đó, đoạn vlog còn gây nhiều ý kiến trái chiều khi bà Tân chọn nguyên liệu trứng vịt lộn nấu kèm với cháo. Nhiều bình luận bên dưới tỏ ra nghi ngờ về thành phẩm “nồi cháo nấu cùng trứng vịt lộn sẽ ra mùi vị gì”.

Bà Tân Vlog

Trứng vịt lộn được kết hợp cùng món cháo yến ăn liền “siêu to khổng lồ” của bà Tân vlog khiến người xem nghi ngờ về mùi vị món ăn.

Một bộ phận khán giả khác lại cho rằng nồi cháo yến ăn liền khổng lồ của bà Tân Vlog không bắt mắt, mất thẩm mỹ. Đồng thời cho rằng, những sản phẩm gần đây của bà không còn chất lượng như trước đây.

Bà Tân Vlog

Bà Tân Vlog cùng thành phẩm cháo yến 'siêu to khổng lồ'.

Trước những clip càng ngày càng nhận về nhiều chỉ trích, người hâm mộ đã viết “tâm thư” nhắn nhủ đến con trai của bà Tân là Hưng Vlog.

“Gửi anh Hưng Vlog (ý chỉ con trai bà Tân). Anh đang hủy hoại chính kênh của bà Tân rồi. Vì lý do gì anh lại chạy quảng cáo một cách quá lố và dày như vậy. Người xem yêu thích kênh của bà Tân vì sự chân chất, thật thà.

Làm ơn để bà Tân quay lại như thời ban đầu đi anh ơi. Đừng quá tham lam, lạm dụng quảng cáo khiến kênh ngày càng trở nên nhảm, gây thất vọng cho người yêu mến.

Hy vọng kênh sẽ được thay đổi sau chuỗi ngày dài tụt dốc”, bình luận của một cư dân mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất