Công Nghệ

Apple ra mắt gói cước Arcade chơi một năm hàng trăm tựa game hay với giá siêu rẻ

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Sau khi đăng ký gói Apple Arcade trọn năm với mức phí là 49,99 USD, người dùng sẽ không phải trả thêm bất kì khoản tiền nào khác trong game.

Hồi tháng 9 vừa qua, Apple đã chính thức ra mắt dịch vụ chơi game của mình - Apple Arcade với mức chi phí 4,99USD/tháng (khoảng 120.000 đồng). Khi đăng ký, người mua có thể chơi cả trăm tựa game đến từ nhiều nhà phát triển tên tuổi như Bandai Namco, SEGA, Capcom, Konami, Square Enix…

Mới đây, Apple Arcade đã ra mắt thêm gói cước đăng kí trọn năm với mức phí là 49,99 USD/năm (khoảng 1.200.000 đồng), song song với gói cước hàng tháng. Nếu chọn gói cước này, người dùng sẽ được miễn phí thêm 2 tháng chơi game trên Apple Arcade (10 tháng trả phí và 2 tháng miễn phí).

Apple mới đây đã ra mắt gói cước chơi game Arcade đăng kí trọn năm với mức phí là 49,99 USD/năm (khoảng 1.200.000 đồng). (Ảnh: MobileSyrup)

Đối với những ai đã mua gói cước Apple Arcade hàng tháng, họ vẫn có thể chuyển sang mua gói 1 năm nếu muốn bằng cách đi tới mục “Subscriptions” trong App Store để thay thổi. Đối với những người dùng mới, gói cước này sẽ xuất hiện canh bên gói hàng tháng khi muốn đăng kí sử dụng dịch vụ Apple Arcade.

Apple Arcade là nền tảng chơi game mà Apple hợp tác với các hãng game nổi tiếng để lập trình riêng. Nó độc lập hoàn toàn so với những game trước đây chúng ta tải về trên các cửa hàng ứng dụng. Điều này đồng nghĩa, các tựa game có mặt trên Arcade sẽ không xuất hiện ở bất cứ nơi đâu, bất cứ nền tảng nào hay dịch vụ nào khác.

Sau khi đã mua trọn gói Apple Arcade, người dùng sẽ không phải trả thêm bất kì khoản tiền nào khác trong game. (Ảnh: Apple)

Theo như Apple giới thiệu tại buổi lễ ra mắt, Apple Arcade là nơi tập hợp những tựa game có đồ họa đẹp và xuất sắc nhất, sẽ có hơn 100 game để người dùng lựa chọn chơi trên các thiết bị iOS như iPhone, iPad, Macbook và cả Apple TV.

Apple cho biết, nếu như bạn đang chơi game trong Arcade trên iPhone sau đó chuyển sang iPad, thì phần game sẽ được tiếp tục chơi mà không phải bắt đầu lại từ đầu. Người dùng cũng có thể chơi dưới dạng offline bất kỳ tựa game nào mình muốn và sẽ không bị làm phiền bởi các quảng cáo.

Sau khi đã mua trọn gói Apple Arcade, người dùng sẽ không phải trả thêm bất kì khoản tiền nào khác trong game. Một gói dịch vụ có thể được chia sẻ cho 6 người thông qua tính năng “Family Sharing” (chia sẻ với thành viên trong gia đình) của Apple.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất