Thời trang

Xu hướng trang sức hot nhất mùa hè 2020

T.H
Chia sẻ

Một set đồ chuẩn đẹp sẽ không thể thiếu sự góp mặt của những món trang sức trendy. Đó là lý do vì sao phái nữ luôn không thể “làm ngơ” trước những xu hướng trang sức. Vậy xu hướng trang sức trẻ mùa hè 2020 có gì đặc biệt…?

Không có gì lạ khi phụ nữ ngày càng chi bạo cho trang sức. Điều này là bởi họ không chỉ sành điệu hơn mà còn hiểu rõ rằng những món trang sức đẹp mới là điều giúp họ tỏa sáng, tôn lên khí chất.

Tuy nhiên, không giống trước đây, phụ nữ Việt Nam giờ không còn quá đề cao các thương hiệu trang sức nước ngoài mà họ đang dành nhiều ưu ái hơn cho các thương hiệu trang sức trong nước.

Trong đó, DOJI là thương hiệu được đặc biệt yêu thích bởi nghệ thuật chế tác tinh xảo và chất liệu cao cấp là những yếu tố mà “ông hoàng vàng bạc đá quý” để mang tới phụ nữ các thiết kế độc đáo, phù hợp với phong cách, dáng vóc và cả gout thẩm mỹ của họ.

Hoa hậu Mai Phương Thúy trong thiết kế Trang sức gắn Kim cương siêu lý tưởng 8 Hearts and 8 Arrows của DOJI

Thanh lịch cùng phong cách công sở

Nói tới phong cách công sở là nói tới các thiết kế tối giản bởi vốn dĩ môi trường công sở đòi hỏi sự chuyên nghiệp, không thích hợp với những gì quá “show-off”.

Lời khuyên của rất nhiều chuyên gia stylist thời trang và trang sức trên thế giới với việc lựa chọn trang sức cho văn phòng luôn là hãy lựa chọn các thiết kế trung tính.

Chẳng hạn, bạn có thể dễ dàng ghi điểm với một chiếc vòng Love của Cartier hoặc một chiếc nhẫn Coco Crush của Chanel.

Tuy nhiên, đừng vì lựa chọn những món trang trung tính mà bỏ qua việc tạo điểm nhấn thanh lịch với các món trang sức thanh nhã.

Thực tế, trong quá khứ, người ta thường chỉ đeo kim cương khi tới những sự kiện quan trọng.

Nhưng hiện nay, những món trang sức kim cương đang xuất hiện nhiều hơn trong cuộc sống hàng ngày. Chính điều này đã đưa kim cương bước vào môi trường công sở.

DOJI hiện đang là nhãn hàng tiên phong với các sản phẩm trang sức kim cương siêu lý tưởng 8 Hearts & 8 Arrows (8 Mũi tên và 8 Trái tim) như các bộ sưu tập Leading Star và Rays of Light.

Cận cảnh thiết kế độc đáo “Rays of Light”

Được đầu tư nghiên cứu và phát triển, các bộ sưu tập trang sức của DOJI từ Leading Star tới Rays of Light đều là những lựa chọn hoàn hảo cho những người phụ nữ thành đạt khi mang phong cách sang trọng, thanh nhã, rất hợp để đeo trong các môi trường công sở.

Đặc biệt, các thiết kế có tính ứng dụng cao, mang tới cho người đeo rất nhiều những cách kết hợp trang sức khác nhau.

Có thể nói rằng sự đầu tư của DOJI đang góp phần giúp người phụ nữ hiện đại thêm quyến rũ, thêm tự tin trong cuộc sống mỗi ngày.

Phá cách với phong cách trang sức street style

Không khó để nhận ra rằng phong cách trang sức mùa Xuân - Hè 2020 sẽ là sự lên ngôi của các thiết kế phóng khoáng, mang tới cho người đeo những cơ hội thể nghiệm những phong cách mới mẻ.

Tiêu biểu cho phong cách này là xu hướng trang sức được thiết kế với cảm từ những thứ rất quen thuộc, nhưng chính nhờ đó mà tạo nên những dấu ấn phá cách, mang đến những điểm nhấn độc đáo cho từng set đồ.

Bạn chưa từng nghĩ tới một chiếc khuyên tai hình cây bút mascara? Vậy, mời bạn đến với show Fall 2020 của Fendi. Hay bạn không nghĩ tới một chiếc bông tai hình kim băng, vậy bạn sẽ có Monse - một thương hiệu đang rất được yêu thích ở New York.

Tại Việt Nam, một điểm nhấn quan trọng trong phong cách trang sức street style mùa này là sự tham gia của DOJI với bộ sưu tập Lucky Star.

Được thiết kế cho giới trẻ, Lucky Star là một lựa chọn quá hoàn hảo khi có những dấu ấn Pop Art - các thiết kế ấn tượng với hình ảnh các ngôi sao mềm mại.

Bên cạnh đó, các thiết kế được thực hiện với chất liệu khá thời trang: Đá Pha Lê.

Một thiết kế mới ấn tượng dành cho giới trẻ của DOJI.

Với bộ sưu tập này, hình ảnh ngôi sao được kết hợp rất khéo với đá pha lê để tạo nên những nét chấm phá độc đáo.

Cuối cùng, DOJI không quên khéo léo thể hiện tinh thần tự do của giới trẻ trong các thiết kế với việc sử dụng kỹ thuật “kẹp đá”.

Với kỹ thuật này, các viên đá pha lê có thể tạo cảm giác đang tự do, như đang bay cùng những món trang sức. Và đó cũng là cách mà DOJI khéo léo để ca ngợi sự sáng tạo cũng như phá cách trong cách ăn mặc và lối sống của giới trẻ.

Tỏa sáng cùng trang sức cao cấp

Không có gì lạ khi xu hướng trang sức cao cấp mùa này tiếp tục là cuộc dạo chơi của đá quý với những cách phối ngẫu vô cùng độc đáo.

Tuy nhiên, nếu thị trường châu Âu ưa thích phong cách Art Deco với những món trang sức oversized ấn tượng thì châu Á lại đề cao phong cách nữ tính, tôn lên khí chất và sự tu dưỡng của phái đẹp.

Có thể nói, sau một thời gian hội nhập với thế giới, người châu Á đang tìm lại chỗ đứng của mình và đòi hỏi các giá trị bản sắc phải được thể hiện qua trang sức.

Một món trang sức với sự kết hợp của ngọc Emerald là một trong những lựa chọn lý tưởng để thể hiện khí chất của người phụ nữ Á Đông nhưng vẫn hội nhập với thế giới!

Tiên phong mang tới cho các khách hàng châu Á những thiết kế trang sức mang tinh thần Á Đông, DOJI đã khéo léo kết hợp các loại đá quý khác nhau để tạo ra những món trang sức tôn vinh vẻ đẹp của những người phụ nữ quyền lực.

Đặc biệt hãng cũng mang tới cho khách hàng dịch vụ thiết kế và chế tác trang sức theo yêu cầu. Với dịch vụ này, lần đầu tiên, khách hàng có được những món trang sức độc bản, được chế tác tinh xảo, với độ hoàn thiện cao, xứng tầm hàng hiệu quốc tế.

Các sản phẩm trang sức gắn đá Ruby, Sapphire, Emerald… của DOJI luôn khiến phái đẹp phải “điêu đứng” vì độ tinh xảo.

Đến với DOJI, trang sức sẽ giúp bạn trở nên thời thượng và bắt kịp xu hướng với hàng ngàn mẫu thiết kế độc đáo, với nhiều sự lựa chọn về giá cả hơn bao giờ hết.

Mua Trang sức DOJI với ưu đãi khủng. Tại đây: https://trangsuc.doji.vn/sales

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất