Thời trang

Túi Mini Nile của Chloé đang hot rần rần rồi đó các cô gái!

Thục Chinh
Chia sẻ

Chiếc túi mang vẻ ngoài lạ lẫm với thiết kế hình bán nguyệt và tay cầm bằng vàng.

Nếu hỏi về chiếc túi đại diện cho thế hệ các cô gái năng động - sành điệu - có khả năng tiên phong trong giới thời trang thì câu trả lời hiện tại chính là chiếc Mini Nile Bag của Chloé. Chúng là túi xách nhưng chẳng giống như bất kì mẫu túi nào, Mini Nile mang đến sự lạ lẫm ngay từ cái nhìn đầu tiên, từ kiểu dáng cho đến cách các cô gái đeo nó bên người cũng thu hút rất nhiều ánh mắt xung quanh.

Mini Nile nằm trong bộ sưu tập Xuân Hè 2017 của Chloé. Ngay lập tức chiếc túi này đã gây sự chú ý với vẻ ngoài sang chảnh, mang phong cách tân thời.

Dòng túi Mini Nile của nhà Chloé đặc trưng bởi kiểu dáng hình bán nguyệt, phần tay cầm là chiếc vòng bracelet bằng vàng mang đến vẻ tinh tế nhưng vô cùng độc đáo và thời thượng. Với dáng vẻ nhỏ xinh, vừa vặn với nhiều phong cách trang phục khác nhau, đây chính là chiếc túi được các blogger thời trang “yêu” ngay chẳng cần phân vân.

Ngay tại Việt Nam, stylist Lâm Thúy Nhàn đã “rước” chiếc túi xinh này trong tủ đồ của mình. Cô nàng chia sẻ, kích cỡ của chiếc túi này bé nên không đựng được gì ngoài son và thẻ ngân hàng. Cô còn vui tính cho rằng chiếc Mini Nile này có thể vừa đeo chéo hoặc làm mặt dây chuyền đều được.

Blogger thời trang nổi tiếng - Aimee Song sở hữu chiếc Mini Nile màu xanh.

Đồng thời cô nàng cũng tậu thêm 2 mẫu màu bạc và đen, kết hợp ” 2 trong 1″ trên cùng một set đồ.

Hiện tại, túi Mini Nile hình bán nguyệt được báo giá được trang Spottedfashion là 1450 USD (tương đương với hơn 39 triệu đồng). Dòng túi này sở hữu bảng màu đa dạng khác nhau, thỏa mãn cá tính riêng của phái đẹp.Được ca ngợi với danh hiệu “It bag”, Mini Nile là đại diện hình ảnh cho các It girl thời trang dẫn đầu xu hướng cùng phong cách mới.

Mini Nile trắng và đen tiêu biểu cho phong cách nhã nhặn, tinh tế. Mỗi chiếc túi còn được thiết kế thêm móc khóa hình chữ cái, tạo thành đặc trưng riêng của Chloé để dễ dàng phân biệt.

Túi nâu và vàng tươi trẻ, rực rỡ nhưng cũng đầy ngọt ngào. Mini Nile không chỉ chiếm trọn ánh nhìn với vẻ bề ngoài mà còn là kiểu túi tiện lợi. Bạn có thể xách tay khi cầm chiếc vòng vàng, hoặc đeo chéo một cách năng động với quai da. Đặc biệt quai túi có thể tháo ra và lắp vào tiện lợi.

Chiếc Mini Nile màu xanh dương sẽ làm tăng phần lộng lẫy cho sự xuất hiện của bạn. Kiểu túi này có chút khác biệt khi được thiết kế thành nhiều mảng màu xanh đậm nhạt với nhau cùng đường chỉ thêu nổi một cách khá tinh tế, không chỉ thế, nhà mốt Chloé còn kết hợp giữa hai chất liệu da và nhung nhằm mang đến sự thời thượng cho các tín đồ yêu thời trang.

2017 là năm lên ngôi của những thiết kế túi xách độc lạ, Mini Nile nổi bật theo trường phái tinh tế nhưng toát lên sự xa hoa, lộng lẫy như một cô tiểu thư quyền quý. Chiếc túi này cũng đang hot rần rần và được các It girl lựa chọn làm bạn “đồng hành” khi xuất hiện bất cứ đâu. Vậy bạn đã sẵn sàng đưa “em ấy” về đội của mình ngay chưa nào?

Chia sẻ

Bài viết

Thục Chinh

Tin mới nhất