Thời trang

Sài Gòn 36-40°C: 5 món đồ thời trang giúp nàng tránh thảm họa 'mùi cơ thể'

Kiều Trinh
Chia sẻ

Hè đang bắt đầu "gõ cửa" và để không bị mồ hôi nhễ nhại "làm phiền" thì hãy nhanh chóng thay đổi tủ đồ bằng những item dành cho mùa hè sau đây.

Thời tiết mùa hè thật sự làm cơ thể khó chịu nhưng những items mùa hè sau đây sẽ làm dễ chịu các nàng giúp “say hi” với hè thật phong cách, thật mát mẻ.

1. Áo/đầm hai dây 

Item này luôn có mặt trong danh sách “must have” vào mùa nhiệt độ cao. Với độ hot sẵn có cùng với ưu điểm mát mẻ, tôn dáng, quyến rũ thì những chiếc áo/đầm hai dây luôn là sự lựa chọn hàng đầu.

2. Trang phục từ vải linen

Vải linen (hay còn gọi là vải lanh) với tính chất mỏng, nhẹ, thoáng mát nên vải linen là chất liệu của hầu hết các trang phục mùa hè. Những trang phục làm từ vải linen có khả năng chịu nhiệt tốt và ít bị ảnh hưởng nhiệt hơn so với vải cotton.

Loại vải này cũng không bị ảnh hưởng bởi ánh sáng mặt trời nên nó rất “có giá” trong mùa hè. Mặc dù vải linen dễ nhăn nhưng những nếp nhăn rất tự nhiên không làm trang phục của chúng ta xấu đi. Cũng như tính chất của loại vải này, thật xinh hơn mix cùng với những đôi sandal dây, các nàng cảm thấy mình nhẹ nhàng, nữ tính hơn rất nhiều.

Còn ngần ngại gì mà không sắm cho mình vài linen items nào!

3. Áo croptop

Áo croptop luôn có sức hút riêng với các nàng, phong cách trẻ trung, mới mẻ, hơi rộng và độ dài dừng lại ở ngang eo để các nàng tha hồ khoe vòng eo thon gọn. Đơn giản nhưng vẫn vô cùng khiến người mặc nóng bỏng, item này rất thích hợp với những mẫu thiết kế cạp cao, vừa khoe eo vừa “hack” đôi chân của bạn dài miên man.

4. Quần short

Quần short là một loại trang phục không thể thiếu trong bất cứ mùa hè nào. Hè đang đến, các mẫu quần short lại có cơ hội góp phần vào outfit mùa hè của các nàng, hầu như cô gái nào cũng có ít nhất một chiếc quần short.

Short jean gợi cảm, short thun năng động hoặc short vải thanh lịch,… bất cứ loại nào cũng có ưu điểm là khoe đôi chân của bạn và mát mẻ, thoải mái di chuyển. Item nào cũng có thể mix được với quần short tuy nhiên nó không thể áp dụng cho mọi hoàn cảnh được đâu các nàng nhé!

5. Quần culottes

Nếu quần short thiếu sự lịch sự, quần skinny hoặc mom jean với chất liệu dày và không thông thoáng gây khó chịu nóng bức thì quần culottes sẽ là sự lựa chọn đúng đắn trong mùa hè này. Quần culottes hay quần lửng ống rộng là một trong những loại trang phục “HOT” nhất hiện nay.

Nó được các cô nàng yêu thích bởi thiết kế rộng rãi, thoáng mát, duyên dáng, nhẹ nhàng song không kém phần tiện lợi. Ngoài ra, dễ mặc, dễ phối cũng là một trong những điểm cộng rất lớn của quần lửng ống rộng.

Chia sẻ

Bài viết

Kiều Trinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất