Thời trang

Ra mắt chưa lâu, 'siêu phẩm' Louis Vuitton x Supreme đã bị nhái không thương tiếc!

Nhã Uyên
Chia sẻ

Dù chỉ mới ra mắt vài ngày nhưng không thể phủ nhận sự "phát điên" của giới mộ điệu khi bộ đôi Louis Vuitton x Supreme phủ sắc khắp nơi, từ nhà ga đến công viên, từ hàng thật chính hãng đến hàng Replica 1:1.

Mang “ma lực” khó chối từ nên ngay khi thông tin đầu tiên được công bố đến ngày hình ảnh dân tình đùm đề chăn gối trải dài qua khắp châu lục, “đóng đô” loạt cửa hàng pop-up ở Miami, Los Angeles, Sydney, Seoul, Tokyo, Bắc Kinh, Paris hay London là chuyện ai cũng đoán được. Supreme vốn đã “cháy”, Louis Vuitton x Supreme thì mong sót lại được gì?

Có thể nói màn “song kiếm hợp bích” của Louis Vuitton và Supreme khiến dân tình nuôi “tham vọng” rất lớn, săn đón bằng được cho mình. Bởi lẽ, ngoài cái mác sang chảnh thì xu thế hợp tác cùng phát triển giữa một thương hiệu bình dân được săn đón nhất nhì thế giới và nhà mốt lâu đời thì sức nóng ngày một dâng cao, hoàn toàn dễ hiểu.

Sự kết hợp chất phát ngất như thế này thì bảo sao hội “fan ruột” không xếp hàng chờ đợi mòn mỏi cả tuần?

Có điều, mức giá “chát hơn khế” cùng nguồn cung chẳng đủ cầu, việc nhiều tín đồ giăng lều cắm trại ngày đêm chỉ để tậu một món hàng có khi là giấc mộng xa xỉ. Chưa kể nhu cầu đến tận nơi, xem tận mắt cũng không phải điều ai muốn cũng được, nhất là khu vực không nằm trong danh sách phát hành. Với tình hình khan hiếm, fan cuồng Louis Vuitton x Supreme phải làm sao? Vậy mới nói, “hàng nhái” ra đời lập tức đánh trúng tâm lý giới mộ điệu, không ít thì nhiều.

Tuy nhiên, những pha “ăn theo” chưa tới nơi tới chốn thế này sẽ khiến tay săn chính hiệu dễ dàng chỉ điểm, lúc đó hơi “muối mặt” đó nha!

Nhìn thoáng qua, hẳn bạn sẽ nghĩ chị gái trong hình có vẻ là dân chơi “máu mặt” khi sẵn sàng chi bạo để tậu nguyên cả cây đỏ mơ ước. Nhưng mà… BST Louis Vuitton x Supreme có sản xuất cả jogger và hoodie tay ngắn sao? Chẳng lẽ đây là hàng limited được xuất xưởng riêng từ “chợ sỉ lẻ Taobao”?

Dù được săn lùng ráo riết trên thế giới nhưng nhằm nhò gì, ở Việt Nam, Louis Vuitton x Supreme cũng chỉ là dụng cụ chống nắng theo phong cách ninja thôi.

Theo dõi diễn biến nhiều ngày qua, việc Louis Vuitton x Supreme quăng “quả bom” lớn đã khiến làng mốt đường phố sôi sục hơn bao giờ. Tất nhiên, những thiết kế na ná, ngoài luồng rất đỗi đa dạng, từ kiểu dáng, mẫu mã đến màu sắc cũng được dịp “tung hoành” với giá bèo bọt, thay vì toát mồ hôi cho sản phẩm chính hãng.

Trước khi nhìn sự đổ bộ của loạt Replica kinh điển, hãy cùng Saostar chiêm ngưỡng những item xịn không tưởng của Louis Vuitton x Supreme nhé!

Tất tần tật thiết kế được tạo ra từ màn bắt tay này có giá dao động khoảng $200 USD (5 triệu đồng) cho đến $7000 (160 triệu đồng).

Đến thời điểm này, áo Baseball Shirt là một trong item hot được săn lùng, giá niêm yết 19 triệu.

Hoodie tuy giá kệ chỉ $855 (19 triệu đồng) nhưng thị trường đã rao em ấy đến 85 triệu.

Muốn tậu chiếc rương đỏ rực? Bỏ $6170 (hơn 140 triệu) ra đi!

Tuy chỉ là ốp lưng thôi cũng có giá… 31 triệu đồng, quả là chát!

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Uyên

Tin mới nhất