Thời trang

Nón hơn 7 triệu đồng của Burberry xứng đáng là 'chiếc nón quốc dân', cả Kỳ Duyên cùng 'hội bạn sang chảnh' đều mê mẩn

Hồng Sen
Chia sẻ

Tuy "đắt xắt ra miếng", nhưng mẫu nón lưỡi trai Vintage Check Baseball Cap của Burberry vẫn được nhiều sao Việt sắm sửa để tăng điểm thời thượng.

Từng được nhận định là một cái tên lẫy lừng của thời trang Anh quốc cùng thế giới, sau đó có một thời gian chững lại trước sự phát triển đi lên của hàng loạt đối thủ cạnh tranh, đến năm 2017, Burberry bắt đầu lấy lại thế thượng phong khi hàng loạt items của nhà mốt này trở thành “cơn sốt” được giới mộ điệu tìm kiếm.

Trong số đó, phải kể đến chiếc nón Vintage Check Baseball Cap, được ra mắt từ đầu hè, món phụ kiện đơn giản với phom dáng basic cùng họa tiết kẻ ca-rô đặc trưng của thương hiệu nhanh chóng bỏ bùa các sao Việt, đơn cử như Kỳ Duyên.

Cùng chung hội bạn thân sang chảnh, hoa hậu Lam Cúc chắc chắn không thể bỏ qua chiếc mũ đang “gây bão” này. Người đẹp khiến tín đồ thời trang ngưỡng mộ về độ “chịu chơi” và “chịu chi” khi phối cả cây nón và trench coat cùng thương hiệu.

Xứng danh là một trong những stylist nổi tiếng về những món hàng hiệu đắt đỏ, stylist Hoàng Ku cũng sở hữu cho mình một chiếc nón này.

Về cơ bản, với phom dáng basic phù hợp với cả nam và nữ, cùng thiết kế đơn giản, chiếc nón này gần như phù hợp với mọi phong cách, mọi hoàn cảnh.

Sau một thời gian hạn chế mua sắm hàng hiệu, Hương Giang đã mạnh tay hơn trong cuộc đua với các mỹ nhân. Bộ cánh dạo phố gần đây của người đẹp đi theo phong cách sang chảnh, có chiếc mũ lưỡi trai Burberry làm điểm nhấn.

Nón Burberry, áo và túi của Gucci, Thiều Bảo Trâm thật biết cách để khiến mình trở nên ấn tượng.

Là một nam ca sĩ quan tâm đến thời trang, Erik cũng ngay lập tức sắm sửa cho mình món phụ kiện này để không bị “lỡ nhịp” cùng các sao Việt khác.

Trên web hãng, chiếc nón này đang được bán với giá là 320 USD, tương đương 7,3 triệu đồng, có thể cao hơn những thương hiệu tầm trung nhưng nếu so với các đối thủ khác như Gucci, Balenciaga thì đây là mức giá khá ổn.

Không chỉ sao Việt, các sao quốc tế cũng chẳng thể làm ngơ trước “cơn sốt” của mũ Burberry, đơn cử như Rihanna. Nữ ca sĩ đem đến vẻ ngoài phá cách mang đậm phong cách đường phố.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất