Thời trang

Nhẫn đính hôn của công chúa Beatrice được khen sang chảnh ăn đứt Kate Middleton và Meghan Markle

Minh Minh
Chia sẻ

Mới đây, cung điện Buckingham đã công bố công chúa Beatrice sẽ kết hôn với doanh nhân Edoardo Mapelli Mozzi vào năm 2020. Người họ hàng của hoàng tử Harry xác nhận đã đính hôn ở Ý vào đầu tháng này.

Mới đây, cung điện Buckingham đã công bố công chúa Beatrice sẽ kết hôn với doanh nhân Edoardo Mapelli Mozzi vào năm 2020. Người họ hàng của hoàng tử Harry xác nhận đã đính hôn ở Ý vào đầu tháng này.

Bức ảnh đôi uyên ương do hoàng gia công bố nhanh chóng nhận được sự chú ý nhiệt liệt từ công chúng. Đặc biệt là chiếc nhẫn đính hôn tinh xảo trên tay cô dâu mới. Được biết, chồng sắp cưới của Beatrice, Mozzi, đã tự thiết kế chiếc nhẫn này cùng sự giúp đỡ của nhà thiết kế chuyên nghiệp Shaun Leane.

Shaun Leane cho biết anh rất vinh dự khi được chàng rể tương lai của hoàng gia chọn hợp tác để thiết kế nhẫn cưới cho công chúa, xong anh nhất quyết từ chối xác nhận giá trị thực của chiếc nhẫn. Tuy vậy, các chuyên gia ước tính nó có giá từ 74.000 đô la (1.72 tỷ VNĐ) đến 100.000 đô la (2.32 tỷ VNĐ).

“Chiếc nhẫn của công chúa Beatrice là một viên kim cương tròn 3,5 cara tuyệt đẹp, chất lượng trung bình, được thiết kế theo kiểu trang trí nghệ thuật, tôi sẽ định giá chiếc nhẫn này ở mức 60.000 bảng (1.72 tỷ VNĐ)” - Tobia Kormind, giám đốc điều hành tại 77 Diamonds.

Trong khi đó, Kathryn Money, chuyên gia về nhẫn đính hôn tại Brilliant Earth nhận xét chiếc nhẫn có thể trị giá tới 100.000 USD: “Tùy thuộc vào chất lượng và đặc tính cụ thể của viên đá trung tâm”.

Tobia Kormind nói thêm rằng Edoardo Mozzi đã có cách tiếp cận hiện đại hơn so với thiết kế nhẫn đính hôn truyền thống của hoàng gia: “Không giống như Kate và Eugenie, những người được tặng đá quý màu, Edoardo đã chọn một viên kim cương trong suốt cho vợ sắp cưới của mình, giống như hoàng tử Harry tặng cho Meghan. Nhưng viên kim cương của Meghan có dạng cắt đơn giản, kiểu dáng khá cũ. Beatrice được tặng viên kim cương hiện đại nhất và phổ biến nhất. Một viên kim cương tròn trịa, sáng lấp lánh và được cắt gọt rất nghệ thuật”

Nhẫn của Kate là đá màu.

Meghan đeo nhẫn kim cương nhưng thiết kế quá lỗi thời.

Edoardo Mozzi đã chọn kim cương tự nhiên vì anh tin đây là viên đá duy nhất hợp với công chúa Beatrice. Kim cương tự nhiên là biểu tượng gắn liền với tình yêu và sự cam kết trong hàng ngàn năm. Beatrice và Mozzi từng là bạn bè nhưng họ đã vượt khỏi friend zone để bắt đầu hẹn hò vào tháng 9 năm 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất