Thời trang

Dù phim mới bị ví như quả bom xịt thì thời trang công sở của Park Min Young vẫn làm chị em mê mệt

Minh Minh
Chia sẻ

Bộ phim mới kết thúc của cô Park - Her Private Life chính là một quả bom xịt vì hình mẫu nhân vật quá nhàm chán. Thế nhưng nói về gu thời trang công sở của nàng Park thì không ai có thể chê được. Vậy công thức nào khiến nữ diễn viên lại ‘ăn điểm’ tuyệt đối khi diện đồ văn phòng?

Các fan đang dần phát ngán với loạt vai diễn dân văn phòng của Park Min Young. Bộ phim mới kết thúc của cô nàng - ‘Her Private Life’ chính là một quả bom xịt vì hình mẫu nhân vật quá nhàm chán. Thế nhưng nói về gu thời trang công sở của nàng Park thì không ai có thể chê được. Vậy công thức nào khiến nữ diễn viên lại ‘ăn điểm’ tuyệt đối khi hóa thân thành dân công sở?

1. Mặc suit truyền thống

Trong phim ‘Her Private Life’, Park Min Young đóng vai người phụ trách nghệ thuật nên liên tục phải ra ngoài gặp đối tác. Cô thường mặc suit truyền thống màu đen hoặc trắng thể hiện sự chuyên nghiệp. Tất nhiên cô nàng sẽ sử dụng thêm thắt lưng hoặc dáng áo peplum để bộ đồ không bị nhàm chán.

2. Dùng tông màu trung tính

Trang phục đi làm của cô Park luôn toát lên vẻ nữ tính và tinh tế nhờ tông màu trung tính. Màu hồng nhạt và nâu nhạt là hai màu được ưu ái hơn cả. Cô luôn giữ cho mình vẻ ngoài dịu dàng, lịch sự, đơn giản phù hợp với môi trường công sở và cả những buổi tiệc bất ngờ sau giờ làm.

3. Đôi khi điểm xuyết thêm màu sắc neon

Trái ngược hẳn với gu màu sắc trung tính, đôi khi cô Park sẽ mặc những bộ suit màu neon vô cùng bắt mắt. Tuy nhiên cô chỉ mặc như vậy khi có cảnh hẹn hò với nam chính mà thôi. Khi nam chính mặc đồ màu nhạt (hoặc màu tối) thì cô Park mới diện màu neon để cân bằng lại.

Bạn cũng có thể diện những trang phục nổi bật như vậy khi đến văn phòng. Nhưng các nàng hãy lưu ý chọn áo bên trong và giày dép đi kèm nhạt màu thôi nhé.

4. Không thể thiếu phụ kiện lấp lánh

Quần áo công sở của cô Park luôn toát lên vẻ thanh lịch bởi người mặc có gu chọn phụ kiện cực kỳ tinh tế. Khi mặc áo cổ chữ V, cô sẽ đeo thêm dây chuyền mảnh. Còn khi mặc áo trơn đơn giản, Min Young sẽ chọn đồng hồ vàng làm phụ kiện đính kèm. Sự cân bằng giữa cầu kỳ và giản dị của cô Park là bí quyết vàng để xây dựng hình ảnh người phụ nữ thành đạt.

5. Áo sơ mi nữ tính

Trong phim ‘Thư ký Kim sao thế?’, Park Min Young đã làm các nàng công sở một phen náo loạn vì bộ sưu tập áo sơ mi quá ư là xinh xẻo. Cô Park thường diện áo sơ mi chất liệu voan mỏng kết hợp cùng chân váy bút chì tạo nên vẻ cổ điển nhưng cực kỳ sang chảnh.

6. Váy xinh khi hẹn hò

Cũng giống như gu thời trang đi làm, cô Park lúc đi chơi vẫn chọn những kiểu váy nữ tính. Chiếc váy hoa hở vai của thư ký Kim trong này hẹn hò với giám đốc đã trở thành item-must-have của các bạn gái trong năm 2018. Nếu bạn muốn chọn một chiếc váy hội đủ các yếu tố thanh lịch, dễ mặc và lịch sự thì phải ‘cày’ ngay các drama của Park Min Young.

7. Khăn quàng và túi xách

Một chiếc khăn lụa, túi hộp chất liệu da hoặc một chiếc túi có tay cầm cổ điển đều là những chi tiết nhỏ nhưng tạo ra sự khác biệt lớn.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất