Thời trang

Lựa chọn nội y cho tuổi dậy thì - chuyện nhỏ mà không nhỏ

T.H
Chia sẻ

Tuổi dậy thì là cột mốc đánh dấu giai đoạn quan trọng của người phụ nữ - trở thành thiếu nữ. Trong giai đoạn này, cơ thể đang phát triển nên cần được chăm sóc nhiều hơn, trong đó, việc lựa chọn một bộ nội y phù hợp là điều không thể bỏ qua.

Các bạn gái đều phải trải qua tuổi dậy thì, ở độ tuổi này sẽ có rất nhiều thay đổi trên cơ thể và vấn đề về tâm sinh lý. Những thay đổi cơ bản như vòng ngực bắt đầu phát triển, chiều cao, làn da “khó chiều” hơn, “chị Nguyệt” ghé thăm,… Những dấu hiệu này đều xuất hiện một cách bất ngờ, chúng thông báo rằng bạn đang bước qua giai đoạn trở thành thiếu nữ.

Trên cơ thể, núi đôi và “cô bé” là nơi nhạy cảm và kín đáo nhất, nên các bạn thường ngại chia sẻ với người khác. Nhưng cơ thể trong giai đoạn dậy thì lại rất cần những sản phẩm chất lượng để bảo vệ và chăm sóc một cách toàn diện.

Lúc này, việc chọn một thương hiệu nội y chất lượng để nâng niu, bảo vệ khuôn ngực nhạy cảm là điều rất quan trọng.

Thấu hiểu điều này, Bon Bon đã dành riêng cho các bạn nữ tuổi mới lớn những mẫu đồ lót phù hợp với cơ thể. Đó là dòng sản phẩm Bon Bon Basic với kiểu dáng, màu sắc và chất liệu đặc biệt dành riêng cho các bạn nữ trong độ tuổi dậy thì.

Mẫu BSCB3501 có giá 368.000 đồng

Mở đầu dòng sản phẩm Bon Bon Basic là mẫu áo ngực BSCB3501 dành riêng cho các bạn gái tuổi mới lớn. Ngoài thiết kế dáng áo hình trái tim đáng yêu, mẫu áo lót này còn được tạo ra bởi chất liệu mềm mại, được chứng nhận an toàn cho sức khỏe để bảo vệ vùng da nhạy cảm một cách tối ưu nhất.

Màu sắc đen trơn đơn giản, nhưng kết hợp với những chi tiết vô cùng tinh tế như dây vai có kim tuyến lấp lánh, dáng áo vừa vặn cho nhiều khuôn ngực.

Mẫu áo BSCB3301 có giá 228.000 đồng.

Cùng ra mắt trong dòng Bon Bon Basic, BSCB3301 có thiết kế và màu sắc cực dễ thương, thích hợp cho các bạn yêu thích phong cách nữ tính, ngọt ngào. Dáng áo lót ôm trọn vòng ngực tuổi dậy thì, nhấn nhá tinh tế bằng đường viền trên bầu áo.

Tuy áo có đệm mút, nhưng rất mỏng và có tác dụng tạo độ êm ái cho người sử dụng. Đặc biệt, ưu điểm các sản phẩm của Bon Bon là đều làm từ chất liệu thấm hút mồ hôi tốt và thoáng khí, các bạn gái sẽ luôn cảm thấy dễ chịu trong suốt ngày dài.

Mẫu áo BSCB6301 có giá chỉ 208.000 đồng.

Mẫu áo lót BSCB6301 là thiết kế không gọng cực kỳ thoải mái, thích hợp cho những bạn gái chưa quen mặc áo ngực. Ưu điểm của mẫu áo này là không có gọng, sẽ không gây gò bó hay tạo vết hằn trên cơ thể.

Tuy không có gọng đỡ nhưng thiết kế dây ruy băng chéo sẽ giúp giữ cố định áo lót với ngực nhưng vẫn tạo cảm giác co giãn thoải mái. Với màu sắc ngọt ngào, nữ tính, chắc chắn đây sẽ mẫu nội y ghi điểm tuyệt đối với các bạn tuổi teen.

Với bộ ba mới ra mắt của dòng Bon Bon Basic, chắc chắn các bạn gái sẽ có sự lựa chọn hoàn hảo để chăm sóc, nâng niu đôi gò bồng đảo đang trong giai đoạn phát triển, để vòng 1 ngày càng hoàn hảo, quyến rũ hơn theo thời gian.

Tuy Bon Bon Basic được thiết kế với những đặc điểm dành riêng cho các bạn gái trong độ tuổi dậy thì nhưng nếu các nàng yêu vẻ đẹp tự nhiên, phóng khoáng cùng phong cách đơn giản, thanh lịch thì cũng có thể tự tin lựa chọn dòng sản phẩm này. Bon Bon Basic chắc chắn sẽ mang lại cho nàng sự “tự do”, thoải mái bất ngờ đấy!

Sự ra đời của Bon Bon Basic - dòng sản phẩm dành riêng cho tuổi dậy thì chính là lời cam kết sẽ luôn mang đến cho chị em phụ nữ những lựa chọn hoàn hảo nhất của thương hiệu nội y Bon Bon Underwear. Và Bon Bon sẽ luôn đồng hành cùng bạn trong từng chặng đường đi tìm vẻ đẹp hoàn mỹ của riêng mình. Hãy bắt đầu mở cánh cửa “thế giới người lớn” ra bằng việc chăm sóc cơ thể thật tốt nhé!

Xem thêm thông tin chi tiết về các dòng sản phẩm của Bon Bon tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất