Thời trang

Không chỉ trên sân khấu, thời trang thường ngày của Blackpink cũng đẹp hết phần thiên hạ

Minh Minh
Chia sẻ

Trên sân khấu ăn diện hào nhoáng bao nhiêu thì ngày thường 4 cô gái đơn giản bấy nhiêu. Nếu bạn yêu thích phong cách tối giản nhưng vẫn có nét cá tính, hãy về ngay đội của Blackpink nhé.

Trên sân khấu ăn diện hào nhoáng bao nhiêu thì ngày thường 4 cô gái đơn giản bấy nhiêu. Nếu bạn yêu thích phong cách tối giản nhưng vẫn có nét cá tính, hãy về ngay đội của Blackpink nhé.

1. Luôn có sẵn một chiếc blazer trong tủ

Đừng sợ mặc áo blazer sẽ biến bạn thành ‘bà cô’ nhé. Kết hợp với crop top mang lại vẻ trẻ trung, kết hợp với quần skinny thì lại sang trọng…Đây là item dễ mặc và đặc biệt phù hợp với thời tiết mùa thu đó.

2. Áo len mỏng

Trong khi Jennie thích những chiếc áo len vừa người thì Lisa và Rose lại chuộng dáng crop top. Đừng quên sắm một chiếc quần cạp cao để tranh thủ kéo dài chân nhé các cô gái.

3. Khi áo sơ mi hoa nhí lên ngôi

Không thành viên nào trong Blackpink không phải là fan của áo sơ mi hoa nhí. Trên khấu khấu các cô gái thường mặc áo rất hào nhoáng, nhưng ngoài đời thì họ tiết chế hơn hẳn. Các kiểu áo sơ mi của Jisoo rất phù hợp với các nàng ưa chuộng style ‘bánh bèo’ đó.

4. Áo hở vai

Đặc điểm ưu việt của kiểu áo này là giúp cổ bạn trông thon thả hơn, mang lại vẻ duyên dáng. Lisa và Rose có thân hình ‘cò hương’ nên rất thích những kiểu áo bèo nhún ‘tung xòe’ nhưng lại hở vai. Dáng áo này khiến người nhìn tập trung vào vai và không quá chú ý đến phần thân nhẳng nhơ của 2 nàng.

5. Áo lông sang chảnh

Nếu bạn muốn ăn diện style phô trương nhưng vẫn ‘khiêm tốn’, chắc chắn không thể bỏ qua áo lông rồi. Khi mặc item có phần bắt mắt này, bạn chỉ nên mặc áo phông cùng quần, váy đơn giản bên trong thôi nhé.

6. Mũ Beret chưa bao giờ hết hot

Chẳng biết từ bao giờ mũ beret đã ‘vượt biên’ khỏi Pháp và trở thành item phổ biến khắp thế giới. Mũ kẻ trẻ trung như Lisa hay mũ da lộn cổ điển như Jisoo, mỗi style đều có nét duyên dáng riêng, các cô gái nhanh nhanh tậu ngay 1 chiếc về tủ đồ đi nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất