Chiếc mũ rộng vành với chất liệu cói vừa được nhà mốt tung ra thị trường lại khá giống với kiểu mũ bán tại Việt Nam mà các bà, các chị thường đội.
Mới đây, nhà mốt Gucci tiếp tục làm công chúng ồ à khi tung ra sản phẩm mũ cói với mức giá dĩ nhiên là xứng tầm thương hiệu - 392 USD, tầm 9 triệu đồng.
Nhìn đi nhìn lại thế nào thì chiếc nón này lại trông khá giống với loại thường được bán ở các khu du lịch, bãi biển hay kiểu mà các bác nông dân hay đội ra đồng, chỉ khác chỗ mức giá và chất liệu dây của nó.
Nhìn xem! nhìn xem! Giống nón cói các bà, các dì hay đội không nào?
Món phụ kiện này cũng có một phần quai ngang thân, tạo điểm nhấn.
Ngoài giá trị thương hiệu, chiếc nón này còn được nâng tầm độ đắt đỏ bởi phần quai satin thời thượng.
Gucci cũng theo đó mà gợi ý lối mix, match cực kỳ xịn sò của mình.
Đây không phải lần đầu tiên Gucci tung ra một sản phẩm hao hao giống với thiết kế đặc trưng, mang tính “quốc túy” tại Việt Nam. Còn nhớ trước đó, đôi sandal đắt giá, tầm 11 triệu đồng của nhà mốt này từng được bảo là khá giống với dép rọ.
Với chất liệu bằng cao su cao cấp và gia công tại Ý, lẽ dĩ nhiên giá trị của đôi giày này không hề rẻ.
Có hai phiên bản là đen và xanh lá để khán giả lựa chọn.
Nhưng nếu tiếc nuối không muốn vung tay 11 triệu đồng cho đôi sandal này, bạn coq thể thử chuyển hướng sang… dép rọ bộ đội của Việt Nam xem.