Thời trang

Giới mộ điệu phấn khích trước những hình ảnh đầu tiên của Victoria's Secret 2015

Chia sẻ

Phong thái lộng lẫy của dàn thiên thần Victorias Secret 2015 cùng các thiết kế nội y sang chảnh trị giá hàng chục tỉ đồng vừa được tiết lộ đã khiến khán giả đứng ngồi không yên.

Năm nay, bữa tiệc nội y xa hoa này được tổ chức tại thành phố New York sầm uất vào ngày 10/11 theo giờ địa phương (tức 11/11 theo giờ Việt Nam) và phát sóng một tháng sau đó vào ngày 8/12 trên kênh truyền hình CBS nước Mỹ. Victoria's Secret Fashion Show 2015 (VSFS) đánh dấu 20 năm ra mắt kể từ show diễn đầu tiên vào năm 1995 nên được dự đoán chắc chắn sẽ mang lại nhiều bất ngờ cho khán giả.

44 người mẫu tham gia từ những gương mặt “khủng” quen thuộc như: Candice Swanepoel, Lily Aldridge đến các gương mặt mới như: Vita Sidorkina, Pauline Hoarau, Bridget Malcolm… Đặc biệt, sự xuất hiện của hai ngôi sao đang được truyền thông cùng khán giả vô cùng quan tâm là Kendall JennerGigi Hadid khiến chương trình năm nay đáng được mong chờ hơn bao giờ hết.

Trước không khí ngày một nóng theo từng giờ, một loạt hình ảnh được phía ban tổ chức và các người mẫu tiết lộ khiến công chúng xuýt xoa trước vẻ sexy của các chân dài cùng mức độ hoành tráng của VSFS năm nay. 

"Fantasy Bra" đang là chiếc áo con gây xôn xao dư luận nhất những ngày gần đây.

“Fantasy Bra” đang là thiết kế áo con gây xôn xao dư luận nhất những ngày gần đây với trị giá 2 triệu USD. Để hoàn thành chiếc áo này, thợ thủ công đã tốn đến 700 giờ đồng hồ để đính nạm tỉ mỉ hơn 6.500 viên đá quý bao gồm kim cương, sapphire… và dựng phom dáng trên viền áo được làm từ vàng 18 karat.

Lily Aldidge

Siêu mẫu Lily Aldidge sexy tuyệt đối với Fantasy Bra khi thử đồ. Đây là “một mẩu” thuộc chủ đề Firework (Pháo hoa) trong chương trình năm nay. Cô chia sẻ bản thân đang rất hạnh phúc và háo hức chờ đến giây phút được sải bước trên sàn diễn.

Chân dài Taylor Hill

Chân dài Taylor Hill khiến nhiều người thích thú với thiết kế được lấy cảm hứng từ quốc kì nước Mỹ.

Tuy chụp từ đằng sau nhưng ai cũng có thể dễ dàng cảm nhận được độ lôi cuốn

Tuy chụp từ đằng sau nhưng ai cũng có thể dễ dàng cảm nhận được độ lôi cuốn, hấp dẫn và kì công của thiết kế Thiên thần bóng đêm mà Candice Swanepoel đang mặc trên mình.

Martha Hunt

Martha Hunt cũng gây ấn tượng không hề kém cạnh khi với thiết kế nội y được đính nạm 90.000 tinh thể pha lê Swarovski cùng đôi cánh nặng tới 9kg với 20.000 hạt pha lê cùng cả một hệ thống 1.200 chiếc đèn led phát sáng riêng biệt.

Người đẹp Candice Swanepoel vô cùng lộng lẫy trong thiết kế với tên gọi Ảo giác du mục được kết từ những

Người đẹp Candice Swanepoel tiếp tục tỏa sáng trong thiết kế với tên gọi Ảo giác du mục được kết từ những viên đá quý và lông vũ rực rỡ sắc màu sang trọng.

Thiên thần Behati Prinsloo tỏ ra vô cùng thích thú với thiết kế mang đậm hơi thở

Thiên thần Behati Prinsloo tỏ ra vô cùng thích thú với thiết kế mang đậm hơi thở Bohemian phóng khoáng, hoang dại với các sợi đan và tua rua cực kì hợp mốt.

Sara Sampaio

Đôi cánh tên lửa đồ chơi được làm từ các ống nhựa sơn màu của Sara Sampaio chắc chắn sẽ khiến nhiều khán giả phấn khích bởi vẻ dễ thương và đáng yêu.

Chân dài kì cựu Adriana Lima gợi cảm và cuốn h

Chân dài kì cựu Adriana Lima gợi cảm và cuốn hút tuyệt đối với nội y baby cùng đôi cánh lông vũ sặc sỡ sắc màu. Với diện mạo này, người đẹp Brazil dễ làm người ta liên tưởng tới những nữ vũ công trên các quán rượu hay vũ trường.

Bên cạnh những tấm hình thử đồ lộng lẫy và sexy của các người mẫu còn là những khoảnh khắc họ chụp lại trong quá trình luyện tập thể hình từ gym, đấm bốc đến yoga ballet…

Alessandra Ambrosio trên sàn tập aerobics.

Alessandra Ambrosio trên sàn tập aerobics.

victora's secret 9

Candice Swanepoel và Pauline Hoarau chăm chỉ tập yoga.

Candice Swanepoel và Pauline Hoarau chăm chỉ tập yoga.

Sanne Vloet và Maud Welzen rủ nhau tập tạ tay tăng cường cơ bắp và sức dẻo dai.

Sanne Vloet và Maud Welzen rủ nhau tập tạ tay tăng cường cơ bắp và sức dẻo dai.

Gigi Hadid khiến người hâm mộ càng háo hức đến đêm diễn hơn khi thấy cô tập đấm bốc.

Gigi Hadid khiến người hâm mộ càng háo hức đến đêm diễn hơn khi thấy cô luyện đấm bốc.

Hay siêu mẫu Constance Jablonski cũng khiến fan thích thú khi tập đánh bóng chuyền.

Hay siêu mẫu Constance Jablonski cũng khiến fan thích thú khi cô tập đánh bóng chuyền.

Chỉ vài tiếng nữa là Victoria's Secret Fashion Show 2015 sẽ diễn ra. Với sự đầu tư hoành tráng, dàn dựng chuyên nghiệp của ban tổ chức cùng cố gắng nỗ lực hết mình của các thiên thần, chắc chắn chương trình năm nay sẽ không khiến khán giả thất vọng.

Chia sẻ
Tin mới nhất