DJ Minh Trí cực ngầu với set đồ thời trang đỏ rực chất lừ

Cát Cát
Chia sẻ

Vừa qua, DJ Minh Trí – Cái tên rất được mến mộ của nền âm nhạc điện tử Việt Nam tung bộ ảnh thời trang cực chất với tone màu đỏ rực bên siêu xe.

Đây là bộ ảnh thời trang đầu tiên kể từ sau thành công vang dội của mixset “MoonCake” (tạm dịch: Bánh Trung Thu). DJ Minh Trí đã tập trung nhiều hơn cho việc hoàn thiện và cho ra mắt những bản remix mà sau khi phát hành đều rất được đón nhận bởi đông đảo cộng đồng yêu nhạc tại Việt Nam, một trong số đó có thể kể đến như “Về Nhà Thôi” - Ca khúc mừng cho chiến công của U23 VN, “Bùa Yêu” - Bản hit làm mưa làm gió của Bích Phương hay mới đây nhất là ca khúc “Trò Chơi” - Hợp tác với rapper Suboi. 

DJ Minh Trí cực ngầu với kính hàng hiệu và áo choàng nhung nỉ đỏ quyền lực

Anh mix với giầy thể thao sành điệu, fan thích thú khi thấy đôi tất họa tiết đôi môi tinh nghịch. Lí giải cho việc tạm ngưng phát hành mixset, DJ Minh Trí hồi đáp: “Kể từ sau khi ra mắt “MoonCake”, tôi đã tạm ngưng việc thực hiện mixset để có thể đầu tư nhiều thời gian hơn cho các dự án âm nhạc mà mình đã ấp ủ bấy lâu nay. Sau một năm tạm ngưng, tôi nghĩ đã đến lúc quay lại và bắt tay vào việc thực hiện một mixset mới chất lượng hơn, độc đáo hơn để dành cho khán giả của mình”

Với #DSOTM lần này, DJ Minh Trí đã không làm người hâm mộ phải thất vọng. Bằng sự pha trộn khéo léo giữa nhiều dòng nhạc khác nhau như G-House, Bass House, Tribal House hay Hip-Hop, Twerk, #DSOTM đưa người nghe đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác một cách nhịp nhàng và uyển chuyển.

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin mới nhất