Thời trang

Cùng 3 cô nàng xinh đẹp này học cách diện đồ cho mùa Hè cực cool mà vẫn đầy tinh tế nhé!

Khang Phạm
Chia sẻ

Lưu Hương Giang, Hoàng Thuỳ Linh và Angela Phương Trinh sẽ cùng "mách nước" cho các nàng cách mix&match trang phục cho những ngày Hè đang đến.

Hè là khoảng thời gian hội chị em phải đau đầu vì luôn trong tình trạng không biết mặc trang phục như thế nào để trông mát mẻ dưới ánh nắng chói chang mà vẫn phải sành điệu, tinh tế khi xuất hiện. Vậy thì còn chần chừ gì mà không nhanh học theo những “bí kíp võ lâm” đến từ 3 người đẹp này:

Hoàng Thuỳ Linh - Slogan Tee quá chất rồi còn gì!

Vốn là một trong những nữ ca sĩ gây ấn tượng không chỉ bằng một giọng hát vô cùng sexy mà Hoàng Thuỳ Linh còn trở thành một trong những tín đồ thời trang truyền cảm hứng cho rất nhiều các bạn trẻ. Mỗi khi cô nàng xuất hiện đều là một hình ảnh khác nhau, khi thì nhẹ nhàng nữ tính lúc lại biến hoá cá tính như các nàng rocker hầm hố, chính những điều như vậy đã làm nên một Hoàng Thuỳ Linh không lẫn vào bất kì ai.

Mùa Hè năm nay, nữ ca sĩ lại tiếp tục chia sẻ đến các tín đồ cách hoà phối trang phục thoải mái nhưng vẫn vô cùng tinh tế và đầy hiện đại chỉ với chiếc áo slogan tee gây sốt trong thời gian qua. Nói sơ qua về món đồ đầy công dụng này, thực ra, định nghĩa slogan tee không phải điều gì đó quá mới mẻ với các tín đồ thời trang. Áo in slogan chẳng hề xa lạ, hầu hết các thông điệp từ những chiếc áo này đem lại đều ngắn gọn, xúc tích, mang tính khẳng định cao tới cá tính của mỗi chủ thể diện item này trên người. Thêm vào đó, mỗi dòng slogan được in trên áo luôn khiến người đối diện phải tò mò về ý nghĩa của chúng.

Vậy đâu là bí quyết diện chiếc áo slogan tee từ cô nàng Hoàng Thuỳ Linh trong mùa Hè năm nay?

Bí quyết đầu tiên chính là diện áo slogan tee cùng chân váy ngắn kẻ sọc nổi bật. Sự tương phản giữa 2 gam màu đen và trắng tạo nên vẻ thời thượng trên toàn set đồ. Các nàng đừng quên nhấn nhá bằng những mẫu clutch, hoa tai hay kính râm nhé!

Bí quyết thứ 2 chính là tại sao không thử kết hợp chiếc áo slogan tee cùng với xu hướng giấu quần đầy quyến rũ. Nếu không muốn quá nhàm chán, các nàng cũng có thể lựa chọn một mẫu denim jacket mix&match để hoà quyện giữa nét cá tính cùng vẻ nữ tính của riêng mình.

Có thể tạo điểm nhấn bằng một chi tiết đắt giá trên toàn set đồ như đôi giày cao gót đan dây lấy cảm hứng thể thao hoặc một chiếc kính râm với kiểu dáng độc đáo. Còn chần chừ gì nữa mà không làm ngay nào các nàng.

Lưu Hương Giang - Áo 2 dây vẫn là nhất

Sau khi đón về ngôi nhà của mình “thiên thần” nhí thứ 2, Lưu Hương Giang càng chứng tỏ sức hút của một bà mẹ xinh đẹp. Không cần phải xuất hiện quá rầm rồ trên các trang báo về việc quay trở lại showbiz, Lưu Hương Giang vẫn âm thầm cống hiến nghệ thuật cùng với niềm đam mê thời trang của mình. Những bức ảnh streetstyle từ đó cũng được ra đời và càng chứng tỏ sức hút mỗi khi cô xuất hiện bất cứ đâu. Không quá cá tính như Hoàng Thuỳ Linh, giọng ca Get High lựa chọn cho bản thân hình ảnh một quý cô hiện đại, quyến rũ đầy nữ tính bằng những chiếc áo 2 dây hay nhiều mẫu đầm đơn giản cùng các sắc màu tinh tế như trắng, hồng, đen hay thậm chí là gam xám thời thượng.

Vậy mùa Hè này, các nàng còn không mau học theo Lưu Hương Giang cách diện những chiếc áo 2 đơn giản nhưng vẫn cực sành điệu nhé!

Bí quyết đầu tiên khi diện một chiếc áo 2 dây chính là các nàng có thể lựa chọn một mẫu váy với chiều dài quá gối một chút cùng những điểm nhấn đến từ các chi tiết xếp pli hay đính kết một cách đầy độc đáo.

Nếu không muốn quá nổi bật từ những mẫu váy như vậy, thì tại sao không kết hợp cùng chiếc áo 2 dây của mình với một item làm bằng chất liệu voan hay sheer mát mẻ?

Nếu các nàng vẫn muốn diện áo 2 dây cùng chân váy, cũng như thể hiện vẽ quyến rũ nổi bật của mình thì item in hoạ tiết cùng phom dáng ôm lấy cơ thể chính là một tip vô cùng hay ho đấy!

Đôi khi trót yêu thích những mẫu áo 2 dây kiểu cách một chút thì bạn cũng có thể cân bằng cả set đồ bằng chiếc quần cắt gấu tinh tế cùng một đôi giày cao gót thật đơn giản.

Angela Phương Trinh - Đầm vintage tại sao lại không chứ?

Ngược lại với 2 nữ ca sĩ xinh đẹp kia, Angela Phương Trinh quay trở về hình ảnh một nàng tiểu thư cổ điển bằng cách mix&match những mẫu đầm nữ tính. Tuy nhiên, điểm khiến nữ diễn viên tạo điểm nhấn trên trang phục trong mùa Hè lại đến từ phong cách vintage - Phong cách này (hiện nay mọi người thường gọi là “retro” một cách ngắn gọn) dùng để chỉ những trang phục mang hơi hướm các thập kỷ trước.

Vậy làm cách nào để gây ấn tượng như cô nàng Angela Phương Trinh bằng những mẫu đầm vintage cho mùa Hè mà vẫn thể hiện nét riêng của mình một cách hoàn hảo nhất?

Đối với những mẫu đầm dài vintage đơn sắc như thế này, các nàng có thể tạo thêm một vài điểm nhấn bằng nón hay túi cói sành điệu nhằm thu hút ánh mắt đối phương khi xuất hiện.

Hay thậm chí có thể kết hợp cùng sandals và tất cao cổ như thế này.

Các nàng muốn cá tính hơn một chút thì có thể kết hợp giữa mẫu váy thêu hoa cùng denim jacket. Đây cũng là tips vô cùng hay ho đấy!

Vậy với 3 kiểu trang phục như thế này thì đâu sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho các nàng trong mùa Hè năm nay?

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất