Thời trang

Cái kết nào khi Thu Minh - Minh Tú đụng váy dù mỗi người một vóc dáng?

Hồng Sen
Chia sẻ

Mê mệt cùng một mẫu váy họa tiết răng sói, nhưng cả Thu Minh lẫn Minh Tú đều có cách mix khác nhau, đem lại vẻ ngoài nổi bật.

Là hai người đẹp với style khác nhau, phong cách, công việc cũng khác nhau, nhưng điểm chung của Thu Minh và Minh Tú đều là những mỹ nhân vô cùng tài giỏi cùng gu thời trang ấn tượng. Mỗi người đều biết cách khiến mình tỏa sáng tại một địa hạt, vị trí riêng.

Mới đây, Thu Minh - Minh Tú lại khiến các fan một phen khó lòng phân định chẳng biết ai đẹp hơn ai khi cùng diện một kiểu đầm bodycon họa tiết răng sói (houndstooth). Tuy thế với gu ăn mặc ổn định, mỗi người đều có cách diện riêng để toát lên hình ảnh bản thân, phong cách riêng mà mình theo đuổi.

Clip Minh Tú mặc váy sequin trả lời tiếng anh

Chiếc váy cúp ngực với chất liệu ánh kim lấp lánh được Minh Tú diện cùng cao gót nổi bật và kiểu tóc xoăn xõa một bên, mang lại hình ảnh hoa hậu cho đại diện Việt tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2018.

Tham dự một sự kiện gần đây, Thu Minh xuất hiện vô cùng rạng rỡ, cô diện một phiên bản khác màu cùng lối mix với giày cao gót ấn tượng.

Thu Minh vô tình đụng độ Minh Tú với chiếc váy tuyệt đẹp, (xem Thu Minh từ phút 6:01)

Nữ ca sĩ cực kỳ “cao tay” hơn khi thể hiện sự sang trọng, quyền lực bằng cách mix cùng phụ kiện túi Chanel đắt giá.

Đặc biệt, cách phối cùng áo ống trong suốt phía trong mang lại nét kín kẽ, ý nhị nhưng vẫn quyến rũ vô cùng.

Nếu Minh Tú theo đuổi nét khỏe khoắn, tươi trẻ theo hình ảnh của một hoa hậu thì Thu Minh cực kỳ quyến rũ, gợi cảm và chẳng hề phô phang. Dù diện cùng kiểu váy, nhưng cả hai đều chỉ đúng một chân lí - vừa đẹp vừa sang.

Có thể nhận thấy, chiếc đầm mà cả hai người đẹp Việt mê mẩn đều sử dụng họa tiết răng sói - houndstooth. Đây là kiểu mốt từng “gây bão” từ năm 2014 nhưng đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

“Răng sói” đem lại cảm giác sang trọng, tinh tế. Đặc biệt vào những ngày lạnh chập đông, xu hướng này càng được hưởng ứng mạnh mẽ.

Bạn có thể diện họa tiết răng sói theo nhiều cách khác nhau, từ cổ điển, hiện đại đến thanh lịch, chỉ cần thay đổi một chút các items đi kèm là đã đủ để biến hình bản thân, thành một cô gái dẫn đầu phong cách.

Học hỏi nhà mốt Stella McCartney, cách mix chân váy houndstooth cùng áo cách điệu và giày loafer sẽ đem lại cho bạn gái sự hiện đại cần thiết.

Gam màu pastel vẫn đang “thống lĩnh” xu hướng 2018, còn gì tuyệt hơn khi mix họa tiết răng sói theo một cách nhìn thanh lịch nhưng vẫn tươi tắn, trẻ trung.

Nếu yêu chuộng phong cách cổ điển, hãy thử biến hóa bản thân bằng cách phối trang phục răng sói cùng các màu sắc nổi bật theo hơi hướng colour block. Một nét đẹp thanh tao nhưng không bị “già” đâu.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất