Thời trang

Bí quyết ăn gian chiều cao của các ngôi sao 'nấm lùn'

Chia sẻ

Đều không ai cao quá 1m60, năm ngôi sao thế giới dưới đây vẫn tự tin vào ngoại hình của mình khi nắm giữ những "bí kíp" riêng giúp bản thân luôn tỏa sáng mọi lúc mọi nơi.

Có nhiều cách khác nhau để khắc phục nhược điểm chiều cao khiêm tốn và thời trang là một phương pháp hữu hiệu nhất. 

Không phải celebs nào cũng có ngoại hình cân đối hay chiều cao đáng ngưỡng mộ. Dưới đây là những ngôi sao “nấm lùn” đình đám trên thế giới nhưng họ có mẹo hay để “đánh lừa” thị giác người nhìn và tự tin vào chính bản thân. Hãy bước qua mặc cảm và khám phá bí quyết từ những nhân vật này nhé.

Reese Witherspoon - 1m55

Trang phục ưa thích của Reese Witherspoon - một trong những nữ diễn viên có mức cát-xê cao nhất Hollywood là những chiếc đầm hay áo có thiết kế cổ chữ V. Cô thường lựa chọn chúng khi diện đồ streetstyle và cả khi tham dự các sự kiện. Những món đồ có thiết kế cổ chữ V giúp phần ngực và cổ trông thông thoáng hơn, từ đó khiến bạn mảnh mai, cao ráo hơn.

Tuy nhiên, bạn cũng không nên “mạo hiểm” với những chiếc đầm có thiết kế cổ hở quá sâu vì rất dễ gây phản cảm. Tốt nhất hãy chọn một chiếc áo hay váy kiểu này với chiều sâu được hạ ở cổ vừa phải để đảm bảo vừa “ăn gian” được chiều cao mà không mất đi sự tinh tế, khéo léo.
Reese Witherspoon 1

Reese Witherspoon

Vanessa Hudgens - 1m55

Quần cạp cao là lựa chọn của nữ ca sĩ người Mỹ này. Vanessa còn diện những chiếc quần dài chạm đất để tạo hiệu ứng lưng ngắn lại và chân dài ra, từ đó đánh lừa thị giác người nhìn. Nếu bạn có thân hình quá gầy hay đôi chút “phì nhiêu” đi chăng nữa thì cũng nên tránh xa những chiếc quần quá bó bởi chúng sẽ làm phô hết các khuyết điểm cơ thể. Kiểu quần ống đứng hoặc rộng vừa phải sẽ là tốt nhất.

Nếu bạn sở hữu vòng 2 lý tưởng, hãy lựa chọn những thiết kế hở eo như crop-top kết hợp cùng váy hoặc quần cạp cao, khoác ngoài chiếc cardigan hay kimono cách điệu nếu tiết trời mát mẻ, chắc chắn trông bạn sẽ nổi bật và quyến rũ hơn nhiều.

Vanessa Hudgens

Vanessa Hudgens 1

Kate Mara - 1m59

Bí quyết của nữ diễn viên này là cô lựa chọn những chiếc áo len hay váy liền có thiết kế cổ lọ. Nghe có vẻ lạ lẫm nhưng đúng là như vậy đấy. Chi tiết cổ lọ tuy không giúp “kéo dài” đôi chân nhưng lại có tác dụng khiến tổng quan cả cơ thể bạn trông có vẻ gầy và cao hơn. 

Kate Mara

Scarlett Johansson- 1m59

Giày mũi nhọn là lựa chọn của nữ ca sĩ - diễn viên này. Khác hẳn với sandals hở ngón hay giày mũi tròn, những chiếc giày mũi nhọn rất được Scarlett ưa chuộng và sử dụng như một phương pháp để đánh lừa thị giác người nhìn về chiều cao của mình. Đặc biệt, những đôi giày với tone màu nude được cô ưu ái hơn bao giờ hết bởi chúng tạo thành một thể liền mạch cùng màu từ chân đến giày khi người ngoài nhìn vào.

Một chiếc đầm midi với đôi giày mũi nhọn màu nude là lựa chọn không hề cầu kì nhưng vẫn có khả năng “kéo dài” đôi chân của bạn đến bất ngờ.

Scarlett Johansson

Scarlett-Johansson1

Anna Kendrick- 1m57

Bí quyết của nữ diễn viên nổi tiếng này có thể khiến nhiều người hoài nghi. Cô thường xuất hiện với những chiếc đầm được thiết kế với các ô vải có màu khác nhau. Theo Anna những bộ đồ như vậy trông cô gầy hơn và cao hơn rất nhiều.

Có thể đây cũng là một gợi ý hay bởi chúng hút người nhìn chỉ tập trung vào chính những khối màu đó mà “quên đi” cái nhìn tổng quan cả cơ thể, từ đó sẽ không để ý tới chiều cao thực của bạn. Hãy cứ thử xem, biết đâu chính bạn cũng phải rất bất ngờ với tác dụng mà những bộ đồ như vậy mang lại.

Anna Kendrick

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất