Thời trang

7 xu hướng phối trang phục với những gam màu đang lên ngôi

Chia sẻ

Nếu còn đang băn khoăn không biết lựa chọn kết hợp màu sắc trang phục ra sao để vừa bắt mắt lại không kém phần nổi bật thì đây là những gợi ý mà bạn có thể cân nhắc.

Bạc và xanh baby blue

Một sự kết hợp nhẹ nhàng, tinh tế mà bất cứ quý cô thanh lịch nào cũng nên thử. Biên tập viên tạp chí Vogue Ý Giovanna Battaglia và blogger Alexa Chung là những điển hình tiêu biểu.

phoi mau trang phuc

phoi mau trang phuc 7

Xanh nước biển sậm và nâu đỏ nhạt (màu gỉ sắt)

Tưởng chừng không liên quan nhưng hai gam màu này lại cực kì ăn rơ và tạo cảm giác sang trọng, quý phái. Sự kết hợp này cũng được nhiều người nổi tiếng lựa chọn để xuất hiện tại tuần lễ thời trang Paris vừa qua.

phoi mau trang phuc 1

phoi mau trang phuc 8

Xám và đỏ thẫm

Màu đỏ tạo điểm nhấn nổi bật trên gam màu xám có phần trầm buồn, u tối. Leandra Medine hay Victoria Beckham là những ngôi sao tiêu biểu yêu thích việc kết hợp hai gam màu này cho phong cách dạo phố của mình.

phoi mau trang phuc 2

phoi mau trang phuc 9

Xanh navy và trắng kem

Cũng giống như bạc và xanh baby blue, xanh navy và trắng kem phù hợp với những bạn gái yêu thích sự tinh tế, trang nhã và thanh lịch. Một chiếc áo xanh kết hợp cũng váy quần hay túi xách màu kem là những gợi ý bạn có thể xem xét. 

phoi mau trang phuc 3

phoi mau trang phuc 10

Xanh nhạt và nâu cam

Một sự kết hợp mang hơi hướng country-chic đậm chất đồng quê. Nếu bạn yêu thích sự tự do, phóng khoáng nhưng vẫn không kém phần nhẹ nhàng, lãng mạn thì xanh nước biển nhạt cùng nâu cam là một lựa chọn tuyệt vời.

phoi mau trang phuc 4

phoi mau trang phuc 11

Hồng và trắng

Sự kết hợp mang lại vẻ ngoài vô cùng nữ tính là đây. Dù là hồng sậm hay hồng pastel kiểu macaron thì khi kết hợp với màu trắng cũng đều đem lại một kết quả hợp mắt đáng ngạc nhiên. Dịu dàng, lãng mạn, bay bổng, có phần dễ thương là tất cả những gì có thể nói về “đôi bạn thân” này.

phoi mau trang phuc 5

phoi mau trang phuc 12

Vàng và nâu 

Đây có lẽ là hai gam màu quen thuộc và được nhiều người lựa chọn kết hợp nhất. Một chiếc áo hoặc váy vàng cực kì hợp cạ với đôi giày hay chiếc túi xách màu nâu. Đôi khi, chỉ cần một chiếc thắt lưng nhỏ nhắn màu nâu thôi cũng đủ làm cả bộ đầm vàng của bạn thêm tinh tế và cuốn hút. Vàng, nâu luôn mang lại cho người mặc vẻ sang trọng, đài các cùng một chút hoài cổ không thể nhầm lẫn với bất cứ màu sắc nào.

phoi mau trang phuc 6

phoi mau trang phuc 13

Chia sẻ
Tin mới nhất