Thời trang

3 xu hướng nên 'mạnh dạn' bỏ qua mùa này

Chia sẻ

Dù chúng vẫn đẹp, vẫn hợp với bạn nhưng rất tiếc, đã đến lúc chia tay những món đồ không còn hợp mốt nữa.

Mỗi mùa mới tới là một lần bạn phải thanh lọc tủ quần áo của mình. Có những món đồ không bao giờ lỗi mốt, nhưng có những món đồ tuổi thọ thời trang chỉ là 1 năm, thậm chí vài tháng. Mùa trước, chúng có thể là xu hướng được nhiều người săn đuổi nhưng mùa này lại chẳng còn ai mặc ra đường. Đơn giản, vì chúng đã không còn hợp mốt nữa. 

Để là một tín đồ sành điệu và luôn mặc đẹp, đôi khi bạn phải thật mạnh mẽ, gạt nước mắt để bỏ chúng vào một góc tủ và không bao giờ diện lại nữa. Hoặc là, đợi tới khi mốt quay vòng và chúng sẽ được tái sử dụng bởi con gái bạn. 

Áo vải xốp hoạ tiết 

Vải xốp hoạ tiết với dáng vẻ khoẻ khoắn và năng động từng là chất liệu lý tưởng cho những chiếc áo nỉ bởi các gam màu tươi sáng và kiểu dáng cứng cáp. Tuy nhiên, đến mùa thời trang thu đông 2015, trừ phi đó là chiếc áo với hoạ tiết và màu sắc thực sự mới lạ, chiếc áo vải xốp mềm với hoạ tiết đầu chú chó, hay dải ngân hà (galaxy) đã thực sự nằm ngoài vòng quay thời trang. 

 3 xu hướng nên "mạnh dạn" bỏ qua mùa này - 1

3 xu hướng nên "mạnh dạn" bỏ qua mùa này - 2

Phong cách tối giản lên ngôi cũng là lúc các cô nàng “xì tin” với áo nỉ xốp hoạ tiết không còn là hình ảnh được ưa chuộng nữa.

 3 xu hướng nên "mạnh dạn" bỏ qua mùa này - 3

3 xu hướng nên "mạnh dạn" bỏ qua mùa này - 4

Trừ phi đó là một chiếc áo nỉ xốp mềm với hoạ tiết độc đáo, còn không thì chiếc áo này nên được cho vào góc riêng trong tủ đồ.

 

Áo peplum

Chiếc áo thắt eo dáng xoè này từng làm say lòng biết bao cô nàng với công dụng thần kì: làm bạn thon gọn hơn và cao lên trông thấy. Tuy nhiên, càng những món đồ với kiểu dáng quá đặc biệt và bắt mắt thì “vòng đời” càng ngắn, và chiếc áo này chính là một minh chứng.

 3 xu hướng nên "mạnh dạn" bỏ qua mùa này - 5

3 xu hướng nên "mạnh dạn" bỏ qua mùa này - 6

Áo peplum che khuyết điểm cơ thể tốt, lại dễ mặc từng khiến biết bao cô nàng công sở mê mẩn.

 3 xu hướng nên "mạnh dạn" bỏ qua mùa này - 7

3 xu hướng nên "mạnh dạn" bỏ qua mùa này - 8

Tuy nhiên, kiểu áo nào quá bắt mắt và ấn tượng thì tuổi thọ thời trang thường không lâu.

3 xu hướng nên "mạnh dạn" bỏ qua mùa này - 9

Mùa thời trang 2015 chứng kiến sự lên ngôi của phong cách cổ điển thập niên 70,80 và áo peplum không nằm trong dòng chảy này.

Váy vạt cao vạt thấp (high-low)

Chiếc váy này từ lâu đã không còn làm bạn hợp mốt khi diện chúng ra đường, đặc biệt là với những thiết kế váy vạt cao vạt thấp chất liệu vải lụa mỏng in hoạ tiết. Nếu vẫn còn tình yêu với kiểu váy xẻ tà nữ tính này, hãy chọn những thiết kế vạt xẻ kiểu bất đối xứng và thiết kế tối giản - nhìn bạn sẽ có sức hút và mới mẻ hơn. 

 3 xu hướng nên "mạnh dạn" bỏ qua mùa này - 10

 3 xu hướng nên "mạnh dạn" bỏ qua mùa này - 11

 3 xu hướng nên "mạnh dạn" bỏ qua mùa này - 12

3 xu hướng nên "mạnh dạn" bỏ qua mùa này - 13

Nếu vẫn muốn diện váy vạt cao vạt thấp, bạn có thể chọn kiểu váy được thiết kế tối giản, hạn chế tối da hoạ tiết và độ dài chênh lệch giữa hai vạt váy không quá nhiều.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất