Thời trang

13 cách biến chiếc quần thể thao 'tầm thường’ thành món thời trang sành điệu

Minh Minh
Chia sẻ

Xu hướng ăn mặc thoải mái lên ngôi, Gigi Hadid và Kylie Jenner mặc quần nỉ đi dự tiệc. Bà xã Justin Bieber, Hailey Baldwin coi quần thể thao là item không thể thiếu trong thời trang đường phố.

Quần thể thao trước đây được dùng vào 2 mục đích: tập thể thao hoặc nằm dài ở nhà. Nhưng bạn có thể hô biến chiếc quần tưởng ‘phèn’ thành cây thời trang sành điệu nhờ những gợi ý sau đây.

1. Chọn quần dáng bó thay vì dáng rộng thùng thình

‘Quần ống rộng thuận tiện cho việc tập luyện nhưng lại không phù hợp nếu bạn muốn ăn vận tinh tế một chút. Kelly Rowland mặc đồ thể thao ra sân bay mà không hề tạo cảm giác luộm thuộm.

2. Kết hợp với áo khoác hoặc blazer hợp thời trang

Siêu mẫu Rosie Huntington-Whiteley chọn một chiếc quần thể thao thoải mái và áo blazer lịch sự để đi dạo phố. Sự kết hợp tưởng ‘lệnh pha’ mà lại có lý bất ngờ.

3. Tạo kiểu cho mái tóc

Nếu mái tóc được chải chuốt cầu kỳ, tự khắc bộ quần áo của bạn sẽ được đánh giá cao hơn. Những người hay mặc đồ thể thao ra đường rõ ràng có tính cách thích sự thuận tiện, nhưng điều đó không đi kèm với sự qua loa.

4. Đi với giày cao gót

Cách nhanh nhất để nâng cấp chiếc quần tập thể thao là mang theo một đôi giày cao gót. Serayah kết hợp áo crop top, quần thể thao, giày cao gót cực kỳ bắt mắt khi đến sự kiện.

5. Ankle boots hoặc giày thể thao

Nếu không tự tin với giày cao gót, bạn vẫn có thể làm cho chiếc quần thể thao trông huyền ảo hơn bằng cách đi giày thể thao hoặc giày ankle boots.

6. Ăn mặc đơn sắc

Nếu bạn muốn giữ cho mọi thứ đơn giản, hãy chọn các mảnh quần áo đơn sắc. Một cây trang phục màu đen không bao giờ sai. Với đồ thể thao thì màu xám cũng là lựa chọn an toàn. Nữ diễn viên Stana Katic không ngại mặc quần thể thao lên thảm đỏ.

7. Thêm một điểm nhấn bắt mắt

Một phụ kiện bắt mắt có thể ngay lập tức làm trang phục của bạn trông bóng bẩy, đắt tiền. Bạn có thể mang theo một chiếc túi màu đỏ hoặc đeo một chiếc băng đô sặc sỡ khi mặc quần áo thể dục màu đen.

8. Mặc quần thể thao không làm từ chất nỉ

Nếu bạn muốn đưa vẻ ngoài của mình lên một tầm cao mới, hãy mua quần thể thao làm từ chất liệu sang trọng hơn chất nỉ. Những tháng lạnh, chất nhung là lựa chọn hợp lý. Ngoài ra vải giả lụa cũng được nhiều chị em yêu thích quanh năm.

9. Đối xử như quần jean

Khi nghĩ quần thể thao chỉ là một chiếc quần bình thường, bạn sẽ thấy dễ phối đồ hơn rất nhiều. Bạn có thể mặc với áo phông, áo nỉ, áo hoa, áo sơ mi, áo khoác cardigan, áo khoác dáng dài…

10. Đeo trang sức

Nếu muốn dùng trang sức làm điểm nhấn cho bộ quần áo thể thao, bạn đừng ngại đeo các item siêu to siêu khổng lồ. Đồng hồ là loại trang sức vô cùng phô trương nhưng không thiếu phần tinh tế.

11. Mặc áo sáng màu

Một chiếc áo màu cam, vàng, hồng sẽ mang lại vẻ ngoài rực rỡ, năng động cho bạn. Amandla Stenberg trông vô cùng thoải mái và nữ tính trong trang phục sporty.

12. Mặc nhiều lớp

Bạn cần cẩn thận thêm từng lớp quần áo nếu không muốn biến thành một giá treo đồ luộm thuộm. Ví dụ như mặc áo sơ mi, áo len, áo khoác và khăn quàng cổ.

13. Quần jogger đen

Quần jogger màu đen là loại quần thể thao dễ mặc nhất vì nó được thiết kế như một chiếc quần dài. Nếu được chuẩn bị hợp lý, bạn có thể mặc chiếc quần này để đi làm, đi dạo, đi chạy bộ, đi dự tiệc…mà không lo bị chê bai. Có rất nhiều người mặc áo len hoặc áo sơ mi sơ vin vào trong quần jogger, kết hợp thêm giày cao gót hoặc giày cao đến mắt cá chân sẽ làm vẻ ngoài thực sự nổi bật. Bạn cũng có thể mặc cùng áo crop top và giày thể thao cho thoải mái.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất