Thời trang

10 dấu ấn chỉ có ở 'tình yêu' của Đỗ Mạnh Cường

Chia sẻ

Không phụ lòng kỳ vọng của khán giả, show diễn giới thiệu bộ sưu tập Thu-Đông 2015 của NTK Đỗ Mạnh Cường mang tên "Love" tiếp tục gây được tiếng vang lớn với vô số điều ấn tượng.

Vào tối ngày 11/12 vừa qua, show diễn Thu- Đông 2015 của NTK Đỗ Mạnh Cường với tên gọi Love-Tình yêu đã diễn ra tại Cung thể thao Quần Ngựa, Hà Nội trong bầu không khí ấm áp, sang trọng giữa tiết trời đông se lạnh. Một trong những sự kiện thời trang đáng mong đợi nhất dịp cuối năm nay cũng đã thành công mĩ mãn, đánh thức mọi giác quan: nghe, nhìn và cảm xúc với những thông điệp đầy ý nghĩa về tình yêu không giới hạn được truyền tải qua các mẫu trang phục là sự kết hợp tài tình, khéo léo giữa yếu tố nghệ thuật trình diễn và tính ứng dụng trong thời trang.

Sự quy tụ của gần 1000 khán giả và khách mời với những tên tuổi hàng đầu trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: diễn viên Tăng Thanh Hà, Ngô Thanh Vân; ca sĩ Phương Thanh, Mỹ Linh; siêu mẫu Xuân Lan, Hoàng Thùy cùng một loạt các nhà thiết kế, biên tập viên, stylist, doanh nhân… đã góp phần khẳng định sức hút của thương hiệu Đỗ Mạnh Cường hiện tại. Thế nhưng, bấy nhiêu đó vẫn chưa đủ khi show diễn còn khiến khán giả phải trầm trồ bởi rất nhiều bất ngờ thú vị khác nữa.

love by DMC 3

1- Love là show diễn thời trang hoành tráng nhất ở Việt Nam tính tới nay. Với tổng số lượng trang phục lên đến 170 bộ cùng dàn người mẫu khủng tận 90 người và đều được tuyển chọn kĩ lưỡng, khắt khe; đánh bật con số 120 bộ và 70 người mẫu của show diễn kỉ lục Sea of memory vào năm ngoái. Toàn bộ hệ thống đèn catwalk và mọi thứ khác phục vụ cho show diễn đều phải vận chuyển từ Sài Gòn ra Hà Nội bằng hàng chục xe tải tấn chạy ngày chạy đêm. Đỗ Mạnh Cường cũng từng tiết lộ trên trang cá nhân facebook rằng kinh phí làm show đủ để anh tậu 2 căn hộ Vinhomes.

love by DMC

2- Sàn catwalk của show diễn được lấy ý tưởng từ những vùng Xavan la liệt cây bụi, cỏ dại hay cây thân gỗ khô xơ xác và phủ kín lá vàng trên nền sỏi đá trơ trọi. Nhưng cũng rất đặc biệt khi ở giữa vùng đất khô cằn lại mọc lên mái ấm là hai ngôi nhà màu đỏ, như tượng trưng cho sức mạnh của tình yêu có thể vượt qua mọi hoàn cảnh khắc nghiệt.

love by DMC 2

3- Mở màn show diễn là cặp đôi Lê Xuân Tiền và Angela Phương Trinh tay trong tay rạng rỡ, trao nhau cái nhìn đắm đuối trên nền nhạc Love song remix như những đôi uyên ương đang ở độ chín của tình yêu. Chàng trai này đã quá quen thuộc với biệt danh “chàng thơ” của Đỗ Mạnh Cường nhưng sự xuất hiện đồng thời cùng cô nàng Angela Phương Trinh lại khiến những tín đồ phải ô a ngạc nhiên. Được biết nữ diễn viên chính thức trở thành “nàng thơ” mới của NTK tài năng và sự hợp tác giữa hai gương mặt này hứa hẹn sẽ mang đến một hình ảnh mới mẻ đáng mong đợi trong tương lai. Tuy nhiên, điều khiến khán giả phấn khích hơn cả là chứng kiến cặp đôi này khóa môi thắm thiết khá lâu ngay trên sàn diễn.

Lê Xuân Tiền và Angela Phương Trinh hạnh phúc, nhìn nhau âu yếm.

Lê Xuân Tiền và Angela Phương Trinh hạnh phúc, nhìn nhau âu yếm.

Hai người gây sốc khi khóa môi ngay trên sàn catwalk.

Hai người gây sốc khi khóa môi ngay trên sàn catwalk.

4- Phần đầu show diễn là sự đổ bộ ồ ạt của các mẫu trang phục với hai gam màu trắng-đen pha trộn tinh tế. Sang tới phần hai là màn lên ngôi của một loạt các màu sắc sặc sỡ như đỏ, cam, hồng, tím, xanh dương… được phối layer tách biệt thành nhiều lớp là các khối màu color-blocks ấn tượng. Và sau đó lại là sự trở lại của gam màu trắng-đen như một vòng tròn khép kín.

Hai gam màu cổ điển bao trùm sàn diễn

Hai gam màu cổ điển bao trùm sàn diễn những phút đầu tiên.

 

Để sau đó nhường chỗ cho

Để sau đó nhường chỗ cho những gam màu sáng sặc sỡ được layer theo xu hướng color-blocks.

5- Họa tiết trái tim trong bộ sưu tập lần này cũng được thể hiện qua muôn hình vạn trạng khác nhau. Đó là trái tim in hiện đại, trái tim được đính kết tạo hình tỉ mỉ từ hàng trăm viên đá màu, hay trái tim cắt laser sắc sảo tạo thành những khoảng hở da thịt tinh tế và còn cả trái tim thêu, trái tim đắp vải… tất cả đều đòi hỏi tay nghề kĩ thuật và trình độ chuyên môn cao.

Họa tiết trái tim dưới nhiều dạng thái khác nhau như

Họa tiết trái tim dưới nhiều dạng thái khác nhau như in, cắt laser…

6- Một điểm nhấn thú vị của show diễn là cái nắm tay của hai người mẫu nam và hai người mẫu nữ. Đặc biệt là sự xuất hiện của 6 người mẫu nam giả gái nuột nà, tự tin sải bước trên sàn catwalk với cả cây đen cá tính, nổi loạn, mang đậm hơi thở của phong cách unisex. NTK muốn gửi một thông điệp tới khán giả rằng tình yêu là không giới hạn, không phân biệt giới tính, tuổi tác. Cho dù bạn có là gay, les, bi hay trans thì hãy cứ yêu hết mình khi còn có thể.

love by DMC 8

love by DMC 10

Hai mẫu nam và mẫu nữ lần lượt nắm tay nhau bước ra sân khấu.

BB Trần tự tin dẫn đầu

BB Trần tự tin dẫn đầu nhóm người mẫu nam giả gái.

7- Trong bộ sưu tập lần này, Đỗ Mạnh Cường đã lăng xê mốt đồ ngủ đang làm mưa làm gió trên các sàn diễn thế giới thời gian qua với vải lụa, voan mỏng manh, mềm mại. Bên cạnh đó, chất liệu lông cũng xuất hiện dày đặc khiến khán giả phải xuýt xoa bởi vẻ lộng lẫy, sang trọng, quyền lực khi các người mẫu khoác lên mình chiếc áo lông hay quàng khăn nhuộm màu phức tạp, sặc sỡ từ đen, trắng đến đỏ, tím, xanh, vàng…

Chiếc áo kù người linhiêhoác lông dài nhuộm xanh này dễ làm

Chiếc áo khoác lông nhuộm xanh này dễ làm nhiều người liên tưởng tới chiếc khác màu đỏ gây tranh cãi gần đây khi Sơn Tùng M-TP mặc trong liveshow đầu tiên.

8- Celeb diện đồ ấn tượng nhất show diễn xứng đáng thuộc về stytlist Hoàng Ku. Ấn tượng thôi chưa đủ mà phải gọi là sốc. Tham dự chương trình, anh diện áo hở vai, quần váy layer ngoài leggings và đặc biệt là chiếc mũ phớt với lông vũ cỡ lớn bên trên gắn liền cùng tấm vải lưới đen che mặt thường được các quý cô đài các yêu thích phong cách cổ điển ưa chuộng. Lối mix đồ độc đáo của Hoàng Ku khiến anh đi tới bất kì đâu cũng khiến người khác phải ngoái lại chú ý.

Hoàng Ku và chiếc mũ gây sốc tối qua.

Hoàng Ku và chiếc mũ gây sốc tối qua.

9- Chân dài Hoàng Thùy gây ngạc nhiên khi thay thế Lê Thúy đóng vai trò vedette kết thúc show diễn. Cô diện thiết kế váy xòe cỡ lớn trên phom dáng được làm bồng phức tạp cùng tạo hình trái tim 3D ấn tượng. Thoạt nhìn đã có thể cảm nhận được khối lượng của bộ váy này không hề nhỏ. Có lẽ vì thế mà ban đầu, cô có chếnh choáng đôi chút nhưng với bản lĩnh và phong thái của một người mẫu Việt đang vươn tầm ra thế giới, Hoàng Thuỳ nhanh chóng xử lí khéo léo và tự tin bước tiếp.

Bộ váy khá cồng kềnh mà Hoàng Thùy mặc kết thúc show diễn.

Bộ váy khá cồng kềnh mà Hoàng Thùy mặc kết thúc show diễn.

10- Bất ngờ cuối cùng khi Trang Khiếu và Lê Xuân Tiền lại là hai gương mặt được chọn ra chào khán giả cùng NTK tài năng, không phải người diễn vị trí vedette như mọi show diễn khác. 

love by DMC 14

Đỗ Mạnh Cường và toàn bộ ekip đã cống hiến cho khán giả một show diễn thực sự chất lượng. Love chắc chắn sẽ lại nằm trong những show diễn để đời, khẳng định vị trí vững chắc của NTK này trong làng thời trang hiện nay.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất