Tử vi tuần này (từ 19 - 25/10)

Chia sẻ

Các nàng đều đang hứng khởi khi ngày phụ nữ Việt Nam tới gần, mong chàng đừng khiến các bạn gái phải buồn vì sự thiếu tinh tế trong tình yêu!

Bạch Dương

- Màu sắc may mắn: Cà phê

- Chòm sao may mắn: Ma Kết

- Chòm sao khắc: Bảo Bình

- Sự nghiệp: Tuần này bạn dễ bị ảnh hưởng từ người khác khiến tâm trạng mệt mỏi, dường như người khác không dễ dàng để bạn có thời gian nghỉ ngơi. Tuy nhiên, kết quả nhận được là rất tốt. Bạn có uy tín, được nhiều bộ phận khác hậu thuẫn nhiệt tình.

- Tình yêu: Nếu bạn đang yêu, hãy đứng ở góc nhìn khách quan về mối quan hệ hai người,đừng tự nhấn chìm nó theo cảm xúc của mình. Nếu bạn độc thân, bạn dường như đang tự đánh lừa mình bằng những câu nói dối lừa của đối phương. Đôi khi bạn nghĩ thà bên cạnh có một anh chàng nào đó tán tỉnh mình còn hơn cứ cô độc mãi.

- Mách nhỏ: Sức khỏe của bạn bị ảnh hưởng nhiều do thời tiết, nhất là bệnh phế quản, bạn hãy giữ sức sau những ngày mệt mỏi. Gắng gượng không tốt cho sức khỏe và chính công việc hằng ngày của bạn.

Kim Ngưu

- Màu sắc may mắn: Xanh lá

- Chòm sao may mắn: Xử Nữ

- Chòm sao khắc: Kim Ngưu

- Sự nghiệp: Đầu tuần bạn gặp may khi lợi nhuận đang tăng vụt, mọi linh cảm hay cảm hứng cứ hiển hiện trong đầu khiến bạn cảm thấy mình như được tỏa sáng. Giữa tuần bạn cảm thấy mình có phần mệt mỏi, dễ xuống sắc, gặp một chút phiền muộn khiến bạn suy giảm cơ thể. Nhưng may thay, bạn bè hỗ trợ bạn khá nhiều, nên đừng lo lắng gì nhé.

- Tình yêu: Với người đang yêu, chàng sẽ đem lại bất ngờ cho bạn vào ngày 20/10, hay đón chờ nhé. Với người độc thân, hãy để ý xung quanh xem có anh chàng nào đang liếc mắt nhìn mình không.

- Mách nhỏ: Bạn có chính kiến trong công việc, dễ làm chủ tình huống và dẫn dắt mọi người theo công việc của mình. Tiền thưởng đang tăng lên, một phần do bạn dạo này tăng ca.

Song Tử

- Màu sắc may mắn: Xanh rêu

- Chòm sao may mắn: Thiên Bình

- Chòm sao khắc: Cự Giải

- Sự nghiệp: Lịch làm việc dày đặc ngay từ đầu tuần. Thứ ba là ngày bạn nghĩ về gia đình, bạn bắt đầu chấp nhận sự an bài của gia đình. Đến cuối tuần bạn bắt đầu phải đối diện với cuộc sống thực, gò bó hơn bạn tưởng tượng rất nhiều. Bạn cảm thấy khó chịu, mọi áp lực đều đến từ phía gia đình và họ hàng. Nhưng gia đình quan trọng với bạn, bạn cũng đã chuẩn bị tinh thần đối diện với trách nhiệm này.

- Tình yêu: Với người đang yêu, bạn cảm thấy dường như chàng thay đổi, nhưng đừng gắng nghĩ điều gì xa vời, hãy tự hỏi bản thân liệu có hững hờ với mối quan hệ này hay không. Với người độc thân, cuộc sống của bạn chưa đến mức cần một ai đó ở bên khi xung quanh có rất nhiều mối bận tâm khác.

- Mách nhỏ: Hãy chú ý đến trạng thái tâm lý của mình. Nghĩ nhiều khiến bạn mệt mỏi, đừng khiến mình già sớm.

Cự Giải

- Màu sắc may mắn: Xanh hòa bình

- Chòm sao may mắn: Bạch Dương

- Chòm sao khắc: Song Ngư

- Sự nghiệp: Có vẻ đầu tuần không mấy thuận lợi với bạn, kế hoạch bị thay đổi liên tục khiến bạn tỏ ra khó chịu. Giữa tuần, hãy để ý những mối làm ăn với các đối tác hiện hành, đừng bỏ lỡ thời cơ của mình. Có lúc sự hiếu thắng không giúp gì cho bạn, nó dễ khiến bạn mất đi công việc hiện tại.

- Tình yêu: Với người đang yêu, bạn dần cảm thấy sự tự do khi chàng quản mình chẳng khác gì mẹ. Với hội độc thân, các chàng cứ vây quanh, nhưng bạn khó lòng chọn người thích hợp để yêu.

- Mách nhỏ: Đến giữa tuần, bạn nhận được tin mừng của đứa bạn thân mời cưới khiến sức ép từ phía gia đình tăng lên. Thời gian làm việc nhiều hơn nên túi tiền cũng tăng lên đáng kể.

Sư Tử

- Màu sắc may mắn: Xanh lá non

- Chòm sao may mắn: Ma Kết

- Chòm sao khắc: Xử Nữ

- Sự nghiệp: Bạn muốn được khám phá những điều mới lạ, hơn là ngồi một chỗ với đống văn bản đang dở dang. Nhưng hãy chú ý, mọi lời nói đều dễ gây hiểu lầm, đôi khi bạn không cố tình, nhưng lại gây ra sự hiểu lầm đáng tiếc nơi làm việc. Có những lúc bạn muốn nhờ ai đó làm giúp mình nên đều bị từ chối, bạn cảm thấy thật “hoang đường”, nhưng cuộc sống là vậy.

- Tình yêu: Với người đang yêu, chàng đang lên kế hoạch một buổi tối thứ Ba lãng mạn cho hai người mà bạn không hề biết tới. Với người độc thân, bạn vẫn đang sống trong nguyên tắc của mình.

- Mách nhỏ: Sự nghiệp không phải một sớm một chiều, đừng quá hoang mang dẫn tới khủng hoảng cho bản thân. Cố gắng nghỉ ngơi nhiều, bạn bắt đầu đuối rồi đấy.

Xử Nữ

- Màu sắc may mắn: Xám nhạt

- Chòm sao may mắn: Nhân Mã

- Chòm sao khắc: Kim Ngưu

- Sự nghiệp: Đối diện với những chuyện bực mình khiến bạn khó chịu với cuộc sống hiện tại. Bạn ngóng chờ ở tương lai nhiều hơn là mỗi ngày nhìn vào quyển lịch đợi ngày mới. Đôi khi bạn cảm thấy hoài nghi chính bản thân mình, vì cuộc sống quá khắc nghiệt.

- Tình yêu: Với ngưởi đang yêu, bạn bắt đầu nghĩ đến việc có con và hạnh phúc bên chàng. Với người độc thân, có thể duyên phận đang sắp xếp cho bạn và người đó gặp nhau.

- Mách nhỏ: Tình yêu đôi khi đến nhanh đi cũng nhanh, chỉ có tình bạn tồn tại sự trung thực, bạn đừng từ chối chính tình bạn của mình. Nhưng cũng đừng vì đầu tư theo bạn bè mà bạn sẽ mất một món tiền lớn, mà lãi suất thì không thấy đâu.

Thiên Bình

- Màu sắc may mắn: Tím

- Chòm sao may mắn: Song Ngư

- Chòm sao khắc: Bạch Dương

- Sự nghiệp: Đối thủ xuất hiện khiến công việc của bạn đang gặp áp lực nặng nề, nhưng đừng để điều đó ảnh hưởng đến tâm lý của bạn. Giữa tuần sẽ có người cầu xin sự giúp đỡ của bạn, hãy thoải mái làm việc thiện để tự thấy mình thật bao dung. Thứ Sáu bạn cảm thấy mọi thứ đang dần trở lại với mình. Khi được gia đình hậu thuẫn, hãy nói lên suy nghĩ của mình.

- Tình yêu: Với người đang yêu, đôi lúc cãi nhau là chuyện bình thường, đừng cố nghĩ rằng chàng bắt đầu xa lánh mình. Với người độc thân, có vẻ đối tượng đang thầm yêu bạn vì ngại nên chưa dám mở lời.

- Mách nhỏ: Bạn dễ trúng số, nhưng đừng vội mừng nếu không phải giải lớn. Suy nghĩ nhiều tóc bạc sớm và già nhanh, bạn mất đi sự trẻ trung của bản thân thì chàng cũng lo lắng lắm đấy.

Bọ Cạp

- Màu sắc may mắn: Trắng kem

- Chòm sao may mắn: Cự Giải

- Chòm sao khắc: Sư Tử

- Sự nghiệp: Bạn đầy tự tin với tương lai của mình. Tuần này bạn dễ dàng tìm thấy nguồn đầu tư mới trong sự nghiệp của mình, thế nhưng những gì bạn quyết định chưa chắc được gia đình đồng ý hay hỗ trợ. Bạn cũng không dám chắc quyết định của mình là đúng. Bạn cần thêm thời gian để nghĩ về những thứ mình sắp làm, nhưng đừng phủ định bản thân mình, nhớ rằng quyết định của mình vẫn luôn đúng.

- Tình yêu: Với những người đang yêu, bạn hạnh phúc khi chàng luôn bên mình, kể cả trong cuộc sống hai người cũng như sự nghiệp của bạn. Với hội độc thân, bạn có cơ hội gặp người ấy, và hình bóng người ấy cũng cứ theo bạn mãi thôi.

- Mách nhỏ: Chăm tập thể thao chính là liều thuốc tốt cho sức khỏe của bạn. Hãy để ý đến trạng thái cảm xúc của mình, đôi khi bạn dễ bức xúc ra mặt khi áp lực đến.

Nhân Mã

- Màu sắc may mắn: Đen

- Chòm sao may mắn: Kim Ngưu

- Chòm sao khắc: Ma Kết

- Sự nghiệp: Bạn bận rộn vì những kế hoạch mình vạch ra. Đầu tuần may mắn mở ra cho bạn, nhưng đừng tự đắc thì mọi việc sẽ thuận lợi hơn. Chủ nghĩa hoàn hảo không chỉ dừng lại ở đó, bạn không chịu học cách chấp nhận thực tế, đôi khi bạn đòi hỏi quá đáng khiến mọi người khó chịu. Sự tự do quá lớn khiến bạn không thể ngồi im một chỗ để giải quyết vấn đề. Nhưng cứ yên tâm đi, Nhân Mã vẫn trách nhiệm đầy mình, chẳng qua phương pháp của họ không mấy khả quan mà thôi.

- Tình yêu: Với người đang yêu, bạn hy vọng chàng sẽ thấy được mặt “tỏa sáng” của mình. Với người độc thân, bạn mong nhận được một bó hoa rực rỡ của một ai đó nhân ngày 20/10 sắp đến.

- Mách nhỏ: Bạn vui khi thấy mình có thể làm được những việc hơn cả mình suy nghĩ. Những ngày thời tiết thay đổi, bạn dễ bị rụng và khô tóc, nên chú ý chăm sóc da đầu nhé.

Ma Kết

- Màu sắc may mắn: Xanh tím than

- Chòm sao may mắn: Xử Nữ

- Chòm sao khắc: Bạch Dương

- Sự nghiệp: Bạn hy vọng có thể đứng trên lập trường tự lập để giải quyết vấn đề mình mắc phải. Đôi khi sự thần bí khiến bạn bị bó hẹp trong thế giới của mình. Bạn cảm thấy cuộc đời mình không đi theo một quỹ đạo nào cả, giống như đang đứng giữa biển trời mênh mông mà không biết hướng đi đâu.

- Tình yêu: Với người đang yêu, bạn cảm thấy hạnh phúc và đủ tự tin cùng chàng bước tiếp con đường tình yêu. Với người độc thân, ngày 20/10 không có hoa cũng chẳng sao, mình tự mua một bó về cắm trông vẫn đẹp như thường.

- Mách nhỏ: Hãy yêu cái “dạ dày” của mình hơn, bạn cứ bỏ đói nó như mình muốn, rồi đến khi bệnh nặng, lại ngồi than thở.

Bảo Bình

- Màu sắc may mắn: Vàng

- Chòm sao may mắn: Kim Ngưu

- Chòm sao khắc: Sư Tử

- Sự nghiệp: Bạn bất hòa trong nội bộ công ty, bạn không hề có ý định chịu thua ai vì mình không sai gì cả. Bạn bắt đầu quan sát cuộc sống của mọi người, nhưng ai cũng có bí mật riêng, nên đừng quá đáng xen vào cuộc sống người khác. Thứ Năm bạn sẽ gặp một sự cố bất ngờ, cũng có thể ngay sau đó vận may sẽ đến với bạn, nhưng tốt nhất đừng làm điều gì dại dột, hãy giữ im lặng cho đến lúc đấy.

- Tình yêu: Với người đang yêu, hai người đã sẵn sang để có em bé. Với người độc thân, bạn chỉ muốn chơi đùa, tụ tập với bạn bè mãi thôi.

- Mách nhỏ: Bạn dễ bị người khác chơi xỏ mà không biết, trong khi những người không liên quan đến bạn, thì bạn lại tỏ ra bất mãn.

Song Ngư

- Màu sắc may mắn: Hồng sen

- Chòm sao may mắn: Thiên Bình

- Chòm sao khắc: Bọ Cạp

- Sự nghiệp: Bạn quá để ý đến lời nói của người khác, đôi khi trách nhầm người thân và bạn bè xung quanh mình, khiến cuộc sống trở nên đảo lộn. Nhưng trong rủi có may, giữa tuần bạn gặp được quý nhân giúp bạn thoát khỏi nhức đầu trong kinh doanh, mang lại lợi nhuận cho bạn. Bạn sẽ gặp những con người kỳ lạ, nhưng nhanh quen thân, cũng không ảnh hưởng gì cuộc sống của bạn.

- Tình yêu: Với người đang yêu, tình yêu đang thăng hoa giữa hai người. Với người độc thân, sự do dự của bạn có thể khiến chàng quá nản mà bỏ cuộc.

- Mách nhỏ: Bạn dễ gặp những bệnh “nóng trong người”. Áp lực lúc nào cũng có, nhưng đừng tự tạo áp lực cho mình.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất