Đẹp

Top 3 những cô nàng hoàng đạo không thể giảm cân

Chia sẻ

Những cô nàng này thuộc trường phái yêu đồ ăn hơn tất cả. Lên kế hoạch giảm cân rất chu đáo, thế nhưng có nhiều lý do khiến họ không thể thực hiện tốt được.

Hạng 3: Song Ngư

Là những cô nàng cực kỳ mê mẩn đồ ngọt và các đồ ăn có chứa chất béo, Song Ngư không thể kìm nén bản thân trước sự mê hoặc của chúng. Mặc dù đã tự dặn lòng rất nhiều lần nhưng cô nàng Song Ngư cũng “lâu lâu” cho phép bản thân ăn uống không giới hạn. Cùng với việc nỗi buồn phiền tăng lên thì Song Ngư cũng tích cực “luyện sức co giãn của bao tử”.

Vì thế việc giảm cân với Song Ngư hầu như chỉ là nói vui với bạn bè. Trên thực tế thì với sự tùy hứng của mình, nàng Song Ngư khó có thể hoàn thành kế hoạch giảm cân của mình được.

Á quân: Kim Ngưu

Mang trong mình một đam mê đối với đồ ăn, những cô nàng Kim Ngưu cho rằng sống là phải hưởng thụ. Không những không muốn bắt ép bản thân vào khuôn khổ, chế độ ăn kiêng khó khăn hay những bài tập thể dục hàng ngày mệt nhoài mà những cô nàng Kim Ngưu này lại chẳng sợ béo.

cung-hoang-dao-nu-kho-giam-can

Kim Ngưu luôn vạch ra sẵn những bước đi và mang trong mình một quyết tâm cao để giảm cân, nhưng nàng lại không bao giờ thực hiện được điều đó. Vì vây, Kim Ngưu sẽ tỏ ra cực kì khổ sở nếu như phải thay đổi thói quen ăn uống theo đúng kế hoạch đã đề ra trước đó.

Quán quân: Song Tử

Song Tử là những cô nàng năng nổ, có thể làm nhiều việc cùng một lúc. Như việc kết hợp kế hoạch giảm cân và thể dục hàng ngày. Vì vậy chuyện giảm cân sẽ bị phân tán nhanh chóng. Song song đó, Song Tử cũng là con người nắng mưa thất thường. Chỉ trong vòng mấy giây đầu đang trong tư thế hiên ngang khao khát được giảm cân, thì ngay sau đó Song Tử đã chìm sâu trong sức quyến rũ của món ăn trước mắt.

Việc giảm béo của Song Tử luôn luôn bất thành vì chính sự bận rộn của mình. Cô ấy luôn có những bữa ăn vội vàng với thức ăn nhanh. Đây là thứ có hàm lượng chứa calories và cholesterol cao nhất. Vì thế, kế hoạch giảm cân của cô nàng Song Tử luôn bất thành ngay từ giây phút đầu lập nên.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất