Sau chia tay, 12 chòm sao đối xử thế nào với tình cũ?

Chia sẻ

Chuyện chia tay dường như đều đi qua trong cuộc sống một người. Nhưng sau cuộc tình tàn, bạn sẽ nhìn nhận mối quan hệ ra sao?

Bạch Dương

Bạch Dương yêu một người cũng giống như họ tìm thấy được đồ chơi họ thích, đạt được thì rất sung sướng, đợi đến khi mất đi món đồ chơi đó, Bạch Dương thành thực mới cảm thấy buồn. Nhưng họ cũng nhanh chóng nhận ra rằng món đồ mất đi cũng giống như đem tặng cho đứa trẻ khác, nên nhanh chóng thoát khỏi nỗi buồn chia tay.

Đối diện với người yêu cũ, có vui có buồn, nhưng trong lòng Bạch Dương muốn được chúc phúc cho họ. Bạch Dương nguyện đem tình yêu của mình biến thành hồi ức đẹp, vì vậy họ vẫn tiếp tục là bạn bè.

Kim Ngưu

Sức phản kháng của Kim Ngưu rất mạnh, mỗi lần cãi nhau họ thường nói những lời tổn thương đối phương.

Bởi vì một Kim Ngưu giàu tình cảm như vậy, cũng vì một phút nóng nảy khó cứu vãn, để rồi cuối cùng, quay trở lại đối diện với người yêu cũ, vẫn yêu nhưng không thể cùng tiếp bước.

Kim Ngưu vẫn thường xuyên hỏi thăm, quan tâm đến tình hình của đối phương. Thế nhưng, sự hỏi thăm dây dưa khiến mối quan hệ của hai người vẫn quyến luyến với nhau, không thể dứt hẳn được.

Song Tử

Sau khi chia tay, dù tình cảm có mặn nồng bao nhiêu, Song Tử vẫn thể hiện tính bất cần của mình. Không phải họ vô cảm, không phải họ không muốn nhớ lại những kỷ niệm quá khứ với tình xưa, mà thực sự họ không nghĩ rằng bản thân vốn là một người sống thoải mái, không suy nghĩ quá nhiều đến điều gì cả.

Với tính cách thô kệch, họ vẫn thản nhiên hẹn họ người yêu cũ ra ngoài ăn uống, đi chơi như thường, với tính hơi trẻ con như vậy đó.

Cự Giải

Cự Giải vị tha, họ nghĩ người yêu cũ làm tổn thương mình, khóc sưng hai mắt, nhưng vẫn không có lời giải thích chính đáng về sự vô tình của đối phương.

Tốt xấu thế nào Cự Giải cũng mong đối phương hạnh phúc, giống như một người mẹ vị tha, bao dung cho mọi yêu cầu, hy sinh mọi thứ cho con cái.

Sư Tử

Con người Sư Tử thận trọng, oai phong lẫm liệt nhưng lại nặng tình. Sau khi chia tay, họ buồn vì sự ra đi của đối phương, từng níu kéo, từng rơi lệ, nhưng đối phương vẫn nhất quyết ra đi.

Đến cuối cùng, Sư Tử lại trở thành một người lặng thầm chờ đợi đối phương bước qua cuộc đời mình.

Xử Nữ

Xử Nữ chấp nhận số phận, đối với chuyện tình cảm cũng vậy, vì Xử Nữ nghĩ rằng “một ngày ân ái vợ chồng, nguyện cả đời chỉ một lần yêu”, và càng bền lâu lại được nhiều người ngưỡng mộ.

Nhưng đến khi duyên phận đã tận, Xử Nữ bắt đầu lạnh nhạt với mối quan hệ của mình. Nếu như bản thân vì si tình mà lựa chọn sai lầm thì họ vẫn chấp nhận chịu phạt, bị đánh vẫn đứng vững. Còn hình bóng người cũ thì xem như họ chưa từng xuất hiện trong cuộc đời mình, vết thương quá khứ cứ để thời gian xóa nhòa đi. Quyết tâm không liên lạc với người yêu cũ, vì vậy sự “đồng hành” là giữ lại sự tôn trọng cho đối phương.

Thiên Bình

Nếu còn tình cảm với người cũ thì Thiên Bình vẫn sẽ nhớ về họ, nhưng trái tim không còn đủ rung động nữa rồi.

Họ tự tin xử lý tốt mối quan hệ của mình và đối phương, đôi khi có thể hẹn nhau một bữa cơm, nhưng vẫn không cảm thấy ngại ngùng.

Giống như mối quan hệ bạn xã hội bình thường vẫn có thể hỏi thăm nhau, nói những chuyện phiếm, đôi lúc trái tim mách bảo quay lại, nhưng họ vẫn tự nói với bản thân rằng “mọi thứ đều chỉ là quá khứ mà thôi”. Cứ thế họ lại trở về cuộc sống thực.

Thiên Yết

Những kỷ niệm vướng bụi khiến Thiên Yết không muốn lại một lần nữa bước chân quay lại, hay đó chính là tổn thương không bao giờ nhòa trong tim Thiên Yết.

Với tính cách kiêu ngạo, cô độc, họ hy vọng sau này hai người không còn bất kỳ dây dưa quan hệ nào, cũng sẽ không bao giờ chủ động liên lạc với đối phương. Nếu đối phương vẫn không quên được Thiên Yết, hoặc muốn níu kéo Thiên Yết quay về với mình, điều này chỉ khiến Thiên Yết càng khắc sâu mối hận trong lòng mà thôi.

Nhân Mã

Sau khi chia tay, Nhân Mã tự nhủ với mình rằng phải kiên cường, độc lập hơn nữa, nhưng sau đó vài ngày là đâu lại hoàn đó, mới phát hiện rằng mình không thể sống thiếu đối phương. Cứ như vậy họ cảm thấy bứt rứt và mâu thuẫn.

Một mặt Nhân Mã không thể chịu được những vết nứt nhỏ trong chuyện tình yêu của mình, nhưng lại không thế cầm lòng khi thấy đối phương buồn bã, mẫu thuẫn không yên. Nhân Mã cứ dần bước qua giới hạn của mình, khiến đối phương cứ dây dưa với mình vậy thôi.

Ma Kết

Nếu chuyện tình cảm bị bóp nát trái tim, thì sau một thời gian, Ma Kết có thể trở về với vẻ mặt lạnh tanh như không có chuyện gì xảy ra.

Khi chạm phải ánh mắt xuất thần của đối phương, Ma Kết cũng coi như đấy là tình cảm một người bạn cũ đã lâu không gặp, cũng từng có một sự ăn ý và hiểu nhau trong mối quan hệ vậy thôi.

Bảo Bình

Tích cách Bảo Bình như một đống hỗn độn không biết giải quyết theo cách nào, sau khi chia tay người yêu họ bắt đầu tưởng tượng các trường hợp chạm trán nhau, nhưng khi đối phương thực sự đứng trước mắt họ thì Bảo Bình lại không biết làm gì nữa.

Trong cuộc đời Bảo Bình, mỗi người đều từng là lãng khách bước qua cuộc đời, luôn có một vị trí nào đó, nhưng để không cảm thấy ngại ngùng, thà cứ chậc lưỡi kết anh em cho xong. 

Song Ngư

Song Ngư ghét những khuyết điểm của mình, nên luôn khoan dung rộng lượng với tất cả mọi người. Kể cả lý do chia tay không phải do mình, họ cũng nguyện vì đối phương làm chút gì đó. Chỉ có thể biến thành mối quan hệ bạn bè mà thôi, đối với Song Ngư như vậy là đủ rồi.

Đôi lúc gặp phải những chuyện ngoài ý muốn khiến Song Ngư cảm thấy áy náy, nếu cuộc sống của đối phương không hạnh phúc, Song Ngư sẽ nghĩ rằng vì sự ra đi của mình khiến đối phương khó sống, nội tâm càng day dứt, càng khó có cách nào bù đắp đối phương.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất