Người mẫu - Hoa hậu

Quê hương Việt Nam 'muôn màu muôn vẻ' qua Video Intro của các hoa hậu tại đấu trường nhan sắc quốc tế

Thy Đình
Chia sẻ

Mỗi đại diện Việt Nam tại các đấu trường nhan sắc quốc tế 2019 đều thành công khi giới thiệu đến khán giả thế giới về vẻ đẹp của thiên nhiên và con người Việt Nam, khiến các fan vô cùng tự hào.

Tham gia thi đấu tại các đấu trường nhan sắc quốc tế, các đại diện Việt Nam không chỉ mang theo tinh thần quyết tâm, đầy nỗ lực để đạt được thành tích tốt nhất, mà qua đó, còn mong muốn quảng bá về vẻ đẹp con người và thiên nhiên, cảnh sắc hùng vĩ của đất nước qua video giới thiệu bản thân. Mỗi clip đã truyền tải được một nét đẹp rất riêng về Việt Nam đến khán giả thế giới.

Á hậu Kiều Loan với một Quảng Nam vừa cổ kính vừa hiện đại 

Là “chiến binh” đầu tiên của Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế - Miss Grand International 2019, Kiều Loan khiến người hâm mộ vô cùng thích thú qua đoạn video giới thiệu bản thân gửi đến cuộc thi. Với thông điệp gìn giữ hòa bình, cô nàng đã mang đến những thước phim đặc sắc về thiên nhiên xinh đẹp và nhịp sống vui tươi của quê hương Quảng Nam.

Video giới thiệu bản thân của Kiều Loan khi tham gia Miss Grand International 2019.

Hình ảnh của một Đà Nẵng hiện đại, trẻ trung và một Hội An cổ kính với nhiều giá trị văn hóa lâu đời được Kiều Loan khai thác triệt để để lồng ghép vào đoạn video giới thiệu của mình. Bên cạnh đó, vẻ đẹp của cao cả của những bà mẹ Việt Nam anh hùng cũng được cô nàng khắc họa chân thực và đầy cảm động để nêu lên thông điệp về chấm dứt chiến tranh và gìn giữ hoà bình thế giới.

Tường San - Ngọc Châu mang ra quốc tế một Sài Gòn năng động và không ngừng vươn lên

Sinh ra tại Hà Nội nhưng Tường San lại gửi đến Miss International 2019 đoạn video giới thiệu bản thân gắn liền với vẻ đẹp của Sài Gòn hoa lệ. Qua cách truyền tải, cô nàng mang đến quốc tế hình ảnh của một thành phố sôi động, nhộn nhịp bậc nhất Việt Nam. Những biểu tượng quen thuộc của người dân Sài Gòn như: nhà thờ Đức Bà, bưu điện thành phố, đường sách Nguyễn Văn Bình,… đều được Tường San nhắc đến và đi với những hình ảnh đó là nét tính cách, câu chuyện của bản thân.

Video giới thiệu bản thân của Tường San khi tham gia Miss International 2019.

Riêng với Ngọc Châu, Sài Gòn được cảm nhận là vùng đất của ước mơ và hy vọng. Tại nơi đây, cô nàng sẽ học tập, làm việc và nâng cao sức ảnh hưởng của mình để mang đến thông điệp về sức khỏe cho người Việt. Đại diện Việt Nam tại Miss Supranational 2019, Ngọc Châu đã giới thiệu sức sống trẻ trung, năng động của Sài Gòn, nơi này chính là “miền đất hứa” giúp Ngọc Châu tiếp tục chinh phục hoài bão của mình.

Video giới thiệu bản thân của Ngọc Châu khi tham gia Miss Supranational 2019.

Lương Thùy Linh khoắc hoạ thiên nhiên Cao Bằng hùng vĩ và nên thơ 

Đại diện Việt Nam tại Miss World 2019, hoa hậu Lương Thùy Linh đã mang ra thế giới hình ảnh của một Cao Bằng với thiên nhiên núi đồi trùng điệp, những thửa ruộng vàng ươm trải dài và những cung đồi, những thác nước kĩ vĩ. Chỉ cần xem qua đoạn video giới thiệu của Thùy Linh, khán giả quốc tế sẽ thích thú và đấy hào hứng muốn được trải nghiệm cuộc sống yên bình và cảnh sắc tuyệt vời của “mảnh đất hình chữ S”.

Video giới thiệu bản thân của Lương Thùy khi tham gia Miss World 2019.

Hoàng Hạnh đẹp nền nã trong làng sen xứ Nghệ 

Mở đầu đoạn video giới thiệu của Hoàng Hạnh tại Miss Earth 2019 là hình ảnh của làng sen Nghệ An đang khoe sắc khiến người xem đặc biệt ấn tượng vì nghệ An gắn liền với hình ảnh của Bác Hồ và hoa sen là Quốc hoa của dân tộc. Trong tà áo dài trắng duyên dáng, Hoàng Hạnh bình dị và nhẹ nhàng giới thiệu vẻ đẹp của quê hương Việt Nam, điều này đã khiến cho đoạn clip giới thiệu của cô được yêu thích và có lượng tương tác cao tại cuộc thi.

Video giới thiệu bản thân của Hoàng Hạnh khi tham gia Miss Earth 2019.

Thúy An mộc mạc với hình ảnh của người con đất Kiên Giang 

Á hậu Thúy An mang đến Miss Intercontinental 2019 hình ảnh một cô gái giản dị trong chiếc áo bà ba đặc trưng của miền Tây Nam bộ. Bên cạnh những cảnh sắc núi rừng hùng vĩ hay các thành phố năng động, trẻ trung thì Thúy An mang đến một nét đẹp khác của Việt Nam với nhịp sống giản đơn, gần gũi tại vùng sông nước trù phú cá, tôm.

Hoàng Thùy đằm thắm trong tà áo dài chiếm sóng Miss Universe

Là người con gốc Thanh Hóa - nơi lưu giữ nhiều giá trị về truyền thống của Việt Nam nên Hoàng Thùy đã lựa chọn áo dài và kiến trúc chùa chiềng cổ kính để mang đến đầu trường nhan sắc Miss Universe 2019. Tham gia cuộc thi, cô nàng muốn giới thiệu vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam ra thế giới vừa truyền thống vừa hiện với tấm lòng yêu thương và tinh thần bản lĩnh.

Đoạn clip Hoàng Thùy xuất hiện nổi bật tại Miss Universe 2019.

Quảng bá văn hóa du lịch về thiên nhiên và nét đẹp con người cũng là điều cốt lõi của các cuộc thi sắc đẹp trên thế giới và các đại diện Việt Nam đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ này. Chỉ cần nhìn vào hình ảnh thì khán giả quốc tế có thể biết được các người đẹp này đến từ Việt Nam, và bên cạnh đó, sự đầu tư chỉn chu về hình ảnh khiến lượt xem và lượt yêu thích những đoạn video giới thiệu của các người đẹp cũng thuộc top view dẫn đầu tại các đấu trường sắc đẹp năm 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Đình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất