Người mẫu - Hoa hậu

Thúy Vân: 'Á hậu Quốc tế là mốc 9 điểm, tôi nỗ lực để tự hào về bản thân cả nhan sắc, trí tuệ và nhân cách'

Thy Đình
Chia sẻ

Thúy Vân không hổ danh là một cô gái vừa bản lĩnh, thông minh lại vừa ứng xử khéo léo nữa. Chắc chắn sẽ là đối thủ "nặng kí" nếu lọt vào Top 5 Chung kết Miss Universe Vietnam 2019.

Hành trình tại Miss Universe Vietnam 2019 đối với Thúy Vân là cả một sự nỗ lực không ngừng nghĩ và một ý chí sắt thép để ngày ngày rèn luyện hoàn thiện bản thân. Liên tục bị chê bai từ thần thái nhạt nhòa, catwalk chệch choạc cho đến “mặt sưng”, “bụng bự” nhưng những điều này lại là động lực để Thúy Vân “lột xác” và khiến khán giả kinh ngạc trong đêm thi Bán kết vừa qua.

LIVESTREAM NỮ HOÀNG NHAN SẮC TẬP 4 THÚY VÂN VỀ MISS UNIVERSE VIETNAM 2019

NGHE THÚY VÂN NÓI VỀ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC VƯƠNG MIỆN HOA HẬU HOÀN VŨ VIỆT NAM 2019Chuẩn bị tinh thần nghe THÚY VÂN nuốt mic nè!!! Trả lời vụ nào đắt giá vụ đó, ai đồn Vân được o bế, không gặp khó khăn để truyền cảm hứng được giải đáp hết nha ?Vương miện thắng hay không chưa biết, trước mắt Thúy Vân chiếm tình cảm đông đảo fan rồi nha ❤

Người đăng: The Look vào Thứ Năm, 5 tháng 12, 2019

Thúy Vân chia sẻ về cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Chia sẻ về những góp ý khắt khe của Ban giám khảo, Thúy Vân cho rằng: “Vân không nghĩ điều đó là tiêu cực vì tất cả những gì Ban giám khảo nhận xét đều mong muốn giúp các bạn thí sinh trở nên tốt hơn. Và bản thân Vân thật sự cảm thấy mình ngày càng hoàn thiện hơn từ những nhận xét đó vậy thì tại sao lại nghĩ là tiêu cực. Vân quan niệm sự thật thì mất lòng nhưng đó chính là động lực giúp mình cố gắng hơn qua từng ngày”.

Nhiều khán giả cũng cho rằng, chính sự nổi tiếng của Thúy Vân từ trước khi tham gia Miss Universe Vietnam 2019 khiến cô nàng luôn được đánh giá kĩ hơn, khắt khe hơn từ giám khảo cũng như các fan sắc đẹp. Tuy nhiên, với sự trải nghiệm gần hơn 2 tháng tại cuộc thi và làm việc nhiều với ban giám khảo, cô nàng bật chia sẻ: “Nổi tiếng hay không nổi tiếng không quan trọng bằng thực lực. Qua chương trình truyền hình thực tế, khán giả cũng thấy được khả năng của Vân ra sao.

Những thành công trong quá khứ không phải do ai mang lại cho mình mà là do chính Vân nỗ lực để có được. Mình tin rằng, người chiến thắng cuộc thi năm nay là một người xứng đáng và đúng với kì vọng của khán giả theo dõi chương trình”.

Chính vì vậy, xuyên suốt cuộc thi năm nay, Thúy Vân luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ và kì vọng sẽ là chủ nhân của chiếc vương miện Brave Heart. Có thể quan điểm về cái đẹp của mỗi người sẽ khác nhau và hình ảnh của Thúy Vân trong mắt mọi người cũng vậy. Nhưng điều quan trọng đó chính là bản thân cô nàng đã luôn tin tưởng vào chính mình, dũng cảm để vượt qua các thử thách để hoàn thiện bản thân và toả sáng trong mắt của số đông người hâm mộ.

Khi được hỏi về điểm yếu lớn nhất của bản thân, Thúy Vân trở nên ấp úng và do dự rất nhiều. Người đẹp cho rằng: “Chính bản thân chúng ta không thể thấy được điểm yếu của mình mà phải được đánh giá từ mọi người xung quanh. Với Vân, có lẽ điểm yếu lớn nhất của mình chính là trái tim vì đôi khi Vân không thể kiểm soát được cảm xúc của mình. Nhưng nhìn nhận lại thì đây cũng là một điểm mạnh vì ít nhất Vân cũng có một trái tim ấm để cảm nhận được mọi điều mình đang làm cho cuộc sống phải hướng đến điều tốt đẹp”.

Nếu có cơ hội đăng quang cuộc thi năm nay, Thúy Vân mong muốn: “Nếu chiến thắng, hình ảnh Vân muốn xây dựng đó phải là một cô gái nỗ lực nhất, luôn theo đuổi sự văn minh và trí tuệ. Vân sẽ truyền cảm hứng đến mọi người rằng dù bạn từng thất bại hay đã thành công nhưng không ai giới hạn ước mơ của bạn cả. Mình còn tuổi thì mình còn chơi mà mình còn thì mình còn nằm”.

Đến thời điểm hiện tại, có thể nói Thúy Vân đã “chơi” hết sức mình và gần chạm đến ước mơ tại Miss Universe Vietnam 2019. Hi vọng rằng trong đêm Chung kết sắp tới, sự bản lĩnh, trí tuệ và văn minh kết hợp cùng nhan sắc của mình, Thúy Vân sẽ trở thành cô gái toả sáng nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Đình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất