Người mẫu - Hoa hậu

Rủ nhau check-in cùng địa điểm, Quang Vinh và Lý Quí Khánh công khai hẹn hò?

Văn Thao
Chia sẻ

Không lên tiếng ồn ào trên báo chí về mối quan hệ của cả hai nhưng cả Quang Vinh và Lý Quí Khánh thường xuyên đi du lịch cùng nhau tại xứ người khiến dư luận tò mò về mối quan hệ này.

Trên trang cá nhân của Quang Vinh và Lý Quí Khánh có hẳn một bộ sưu tập danh lam thắng cảnh cả trong nước mà ngoài nước - nơi mà họ thường xuyên tay trong tay đi xê dịch.

Với tính nghệ sỹ thiên bẩm, cả hai tìm được điểm chung là muốn khám phá những vùng đất mới trên thế giới. Chính vì điều này khiến fans giật tanh tách mọi cử chỉ của cả hai người, đặc biệt nhất là chuyến du lịch tại bên kia đại dương - họ thay phiên nhau làm nhiếp ảnh gia để tạo ra những bức hình “siêu phẩm”

Một địa điểm - hai con người check-in. Cả hai lạc vào xứ sở vườn cổ tích có thật ở một vương quốc quân chủ lập hiến bên kia đại dương.

Có lẽ vùng đất mới sẽ tạo ra nhiều cảm hứng mới cho cả hai anh chàng khi cùng nhau pose dáng tại vương quốc của xứ cây chịu hạn.

Quang Vinh và Lý Quí Khánh đều được sinh ra trong gia đình bề thế nên việc chọn cho mình khu nghỉ dưỡng dừng chân long lanh như trong hình là điều dễ hiểu.

Không tag tên nhau trên mạng xã hội nhưng fans dễ dàng nhận ra họ cùng nhau trong một chuyến du lịch khám phá dài ngày.

Cả hai thay phiên đóng vai nhiếp ảnh gia cho đối phương để chụp hình

Đây không phải là lần đầu tiên khán giả bắt gặp hình ảnh cả hai anh chàng sánh đôi cùng nhau tại các sự kiện cũng như đi du lịch. Được biết, Lý Quí Khánh bước vào khởi nghiệp với những gian nan, mệt mỏi nhất anh luôn nhận được sự ủng hộ từ nam ca sĩ Quang Vinh. Chính vì vậy, mối quan hệ giữa hai người đã vượt qua tình bạn, trở thành những người tri kỷ không thể thiếu nhau trong đời.

h

Một số khoảnh khắc khi Quang Vinh và Lý Quí Khánh rủ nhau đi du lịch

Chia sẻ

Bài viết

Văn Thao

Tin mới nhất